Công bố việc ra mắt Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã công bố sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) vào giữa tháng 10/2016 tại thủ đô Hà Nội.

Trong thông cáo MBV công bố mới đây cũng cho biết, sau khi ra mắt đầu tiên tại Hà Nội, Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng phía Nam tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 vào cuối tháng 10 tới.

E-Class luôn là mẫu xe có vai trò quan trọng với MBV - là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào năm 1996. Qua 20 năm với hơn 6.500 xe đến tay khách hàng, E-Class là mẫu sedan hạng sang cỡ trung thành công hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2015, MBV giao được hơn 700 xe E-Class đến tay khách hàng.

Đối thủ của Mercedes-Benz E-Class tại Việt Nam hiện có BMW 5 Series, Audi A6, Lexus ES và mới nhất là Jaguar XF.


Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới - thế hệ thứ 10 (W213) mới ra mắt toàn cầu hồi đầu năm nay tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ NAIAS (01/2016). Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Mercedes-Benz mà hãng xe Đức đã triển khai thành công trên dòng sedan cỡ lớn S-Class và sedan cỡ vừa nhỏ C-Class, thế hệ mới của E-Class (W213) cũng hiện diện trong cùng ngôn ngữ thiết kế, với những đường nét mềm mại, mượt mà gợi cảm, mang tính nhận diện thương hiệu đặc trưng. Đặc tính khí động học của xe được hoàn thiện đáng kể.

So với mẫu cũ, E-Class mới được gia tăng về kích thước, trục cơ sở dài hơn 65mm lên mức 2.939mm và chiều dài tổng thể lớn hơn 43mm (lên mức 4.923mm). Điều này giúp E-Class mới lớn và rộng rãi thoải mái hơn đáng kể. Phong cách xe được đa dạng với các phiên bản AVANTGARDE, EXCLUSIVE và AMG Line.


Trong khoang nội thất E-Class mới, Mercedes-Benz cũng áp dụng thiết kế như trên mẫu “đàn anh” S-Class, theo triết lý sang trọng qua sự tối giản. Bố cục mềm mại, vật liệu cao cấp và độ tinh xảo từng tiểu tiết làm khơi gợi nên sự xa hoa. Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch giúp việc kiểm soát các thông tin vận hành thuận tiện và sinh động hơn. Việc điều khiển các tính năng của xe cũng trở nên nhanh chóng với 2 phím bấm cảm ứng ngay trên tay lái (Touch Control Buttons) mà không gây sao nhãng khi đang lái xe. Hệ thống đèn viền nội thất hiện đại với 64 màu sắc khác nhau. E-Class thế hệ mới hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi, mang đến sự tiện lợi cho các tín đồ công nghệ. Cụm đèn trước full-LED, hộp số tự động 9 cấp và 9 túi khí an toàn sẽ là những trang bị tiêu chuẩn trên E-Class.

Dự kiến những chiếc E-Class (W213) đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng Việt Nam trong tháng 11/2016. Mức giá và trang bị chi tiết của E-Class thế hệ mới sẽ được công bố tại lễ ra mắt sản phẩm vào tháng 10 tại Hà Nội.


Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class
  • Ra mắt Jaguar XF 2016 mới, đối thủ BMW 5 Series tại Việt Nam
  • Khám phá sedan chủ lực của Lexus tại Việt Nam
  • Lái thử Maserati Ghibli S, vị thế độc tôn tại Việt Nam
  • Cận cảnh Mercedes-AMG E 43 thế hệ mới vừa ra mắt toàn cầu

Tag :

Mercedes-Benz E-Class 2017 Mercedes-Benz Việt Nam E-Class W213

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E200 lắp ráp trong nước giá 2,099 tỷ đồng

Mercedes-Benz E-Class thế hệ hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản: E200 lắp ráp trong nước giá 2,099 tỷ và E300 AMG nhập khẩu giá 3,049 tỷ đồng.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Sắp trình làng Mercedes-Benz GLA 2018 bản nâng cấp

Mẫu nâng cấp (facelift) của Mercedes-Benz GLA sẽ ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ NAIAS 2017 sắp diễn ra vài ngày tới.

Mercedes-Benz đem 18 mẫu xe đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Mercedes-Benz sẽ đem 18 mẫu xe thuộc 4 dòng xe chủ lực đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017, trong đó có 1 mẫu SUV hiệu năng cao đặc biệt.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.