Hàng trăm môtô đắt tiền cùng siêu xe Lamborghini Aventador S xuất hiện tại Sài Gòn

Tối qua (11/11), câu lạc bộ H-D Saigon tổ chức sinh nhật lần thứ 4. Sự kiện thu hút hàng trăm môtô đắt tiền cùng siêu xe Lamborghini Aventador S của một đại gia TP. HCM. Siêu xe độc nhất Việt Nam được nhập khẩu chính hãng với giá bán hơn 40 tỷ đồng.
Hàng trăm môtô đắt tiền cùng siêu xe Lamborghini Aventador S xuất hiện tại Sài Gòn

So với Aventador tiêu chuẩn, bản S tăng sức mạnh động cơ thêm 40 mã lực, giúp xe đạt công suất tổng cộng lên tới 729 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm. Xe sử dụng hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4WD Haldex thế hệ 4, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

Cặp đôi Porsche cũng có mặt tại sự kiện. Đỗ bên trái là chiếc Porsche 911 Carrera S, còn sát bên là Porsche Boxster GTS.

Dàn bán tải dán decal hầm hố, từ trái qua phải là Toyota Tundra, Ford F-150 và Ford Ranger.

V-Rex Travertson thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn về mô tô. Xe sản xuất thủ công dựa trên Harley-Davidson V-Rod, lấy cảm hứng về đàn khủng long bạo chúa trong phim King Kong. Phiên bản xuất hiện trong bài viết mang tên 'Quyền năng của Pharaon', gây chú ý với dàn áo sơn airbrush họa tiết trên kim tự tháp Ai Cập cổ đại.

Triazuma R1 là mẫu xe độ ba bánh được chế tạo bởi hãng Lazareth của Pháp, dựa trên môtô Yamaha R1. Đây là chiếc Triazuma R1 duy nhất tại Việt Nam, trong tổng 4 chiếc trên thế giới. Mẫu môtô 3 bánh giữ lại cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc và công suất cực đại 182 mã lực nguyên gốc của Yamaha R1.

H-D Saigon là câu lạc bộ dành cho những chủ nhân sở hữu Harley-Davidson, từng gia nhập Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2014. Trong hình là dàn Harley-Davidson dòng Touring. Nếu không là người hâm mộ thương hiệu này, rất khó để phân biệt sự khác nhau giữa các mẫu xe.

H-D Saigon hiện có 76 thành viên. Để tham gia câu lạc bộ cần sở hữu ít nhất một chiếc Harley-Davidson. Hàng tuần, câu lạc bộ có tổ chức các hoạt động ngoài lề như tập xe hay giao lưu, bên cạnh các hoạt động xã hội từ thiện.

Chiếc Ducati 1299 Panigale S Anniversary đứng ở khu vực nhà tài trợ. Đây là bản kỷ niệm 90 năm thành lập Ducati (1926-2016) với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới. Xe được nhập tư nhân theo đặt hàng của một chủ nhân ở TP. HCM.

Chiếc Suzuki B-King được độ trục cơ sở kéo dài, bánh sau kích thước lớn và một loạt đồ chơi hàng hiệu. Đèn pha nguyên bản gỡ bỏ, thay thế bằng đầu đèn pha phong cách mặt sát nhân Jason. Đây là tác phẩm do thợ Việt Nam thực hiện.

Sự kiện có sự góp mặt của 59 hội nhóm trên khắp cả nước. Không khó bắt gặp những chiếc nakedbike và sportbike từ các thương hiệu Kawasaki, BMW Motorrad hay Ducati.

Theo Zing News

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

Lamborghini Aventador LP700-4 "thét ra lửa" bởi hệ thống xả độ Capristo được tăng cường

Lamborghini Aventador LP700-4 luôn là một trong những siêu bò đỉnh cao nhất của hãng siêu xe nước Ý, về cả diện mạo và sức mạnh.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng