Lamborghini Aventador LP700-4 "thét ra lửa" bởi hệ thống xả độ Capristo được tăng cường

Được xuất hiện gần đây tại một sự kiện xe đua Drag Racing, siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4 đã chứng tỏ khả năng 'thét ra lửa' bởi hệ thống xả độ Capristo được tăng cường.

Siêu bò Aventador hoàn toàn nổi bật với bộ cánh màu crôm bạc sáng bóng, cùng nhiều phần màu đen trên nắp nóc, vỏ gương chiếu hậu ngoài và các bánh xe, kết hợp một số chi tiết vàng Gold quanh xe. Với ống xả mới, chiếc xe cho ra những âm thanh đã tai hơn rất nhiều.

Ngoài việc điều chỉnh hệ thống xả, siêu xe Aventador LP700-4 này không nhận thêm bất kỳ cập nhật nào nữa. Điều này cũng không quá bất ngờ khi một chiếc Aventador tiêu chuẩn sở hữu tới 690 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại.

Trong cuộc đua này, đối thủ của Aventador LP700-4 là chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ trước, và chiếc xe thể thao đến từ Đức đã cho thấy nó thậm chí còn nhanh hơn so với siêu xe Aventador của Ý, đặc biệt là ở ngay giây khởi động đầu tiên.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/video-lamborghini-aventador-lp700-4-thet-ra-lua-khi-dua-cung-porsche-911-turbo-s.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.