Bí ẩn tâm linh: Người phụ nữ chết 37 giây trong khi sinh, nói những điều kỳ lạ gì sau khi sống lại?

Stéphanie Arnold đã chết 37 giây khi tim ngừng đập do các biến chứng trong khi sinh. Con trai của cô, bé Jacob, được sinh ra khoẻ mạnh, còn cô cũng hồi tỉnh lại, nhưng bị chấn động. Cô đã trải qua một đợt điều trị, bao gồm điều trị hồi quy bằng thôi miên, để nhớ lại những gì đã xảy ra  trong phòng mổ.
Cô đã nhìn thấy rõ ràng, như thể đang xem một bộ phim, những gì đã diễn ra khi các bác sĩ cấp cứu cho cô. Những điều cô kể lại, được mọi người trong phòng mổ  xác nhận. 
Bí ẩn tâm linh: Người phụ nữ chết 37 giây trong khi sinh, nói những điều kỳ lạ gì sau khi sống lại?
Stéphanie Arnold
Stéphanie Arnold chết 37 giây trong khi sinh con.

Stephanie Arnold với con trai, bé Jacob. (Được phép của Stéphanie Arnold)
Bác sĩ Nicole Higgins, người đã điều trị cho Stéphanie tại Bệnh viện Northwestern Memorial cho biết: “Cô ấy đã mô tả vị trí các nhân viên y tế trong phòng mổ, ví dụ, tôi đã đứng ở đâu, ai đã thực hiện ép ngực. Cô cũng mô tả máy khử rung của chúng tôi bị trục trặc, buộc chúng tôi phải thay máy mới. Cô ấy kể chính xác”.
Trong một video cho cuốn sách của Stéphanie Arnold, “37 giây: chết- tiết lộ sự trợ giúp từ thiên đường”, bác sĩ sản khoa Julie Levitt cho biết, “Không có cách nào để cô ấy biết những gì đang diễn ra, nếu không phải cô ấy đang ở trong một trạng thái kỳ lạ nào đó khác”.
Stephanie nhớ lại chi tiết về những gì đã xảy ra trong phòng mổ trong khi cô đã chết, và cô cũng kể những điều kỳ lạ.

Ảnh chụp màn hình, bác sĩ Julie Levitt, từ video giới thiệu cuốn sách của Stéphanie Arnold: “37 giây”.
Stephanie không chỉ nhớ những gì đã xảy ra trong phòng mổ, mà cô còn kể đã nhận được thông điệp từ những người khác, từ các linh hồn. Ví dụ, cô  nhìn thấy một cậu bé trông giống một người bạn thân của cô. Cậu bé nói: 

“Chị hãy nói với chị gái của em rằng em rất nhớ cách mà chị ấy xoa đầu xoa tóc em”.

Stephanie đã nói với cô bạn thân Rosalind rằng có lẽ cô đã nhìn thấy cậu em đã qua đời của cô ấy. Stephanie không biết cậu em trông như thế nào, nhưng khi cô nói với Rosalind điều cậu bé đã nói, “cô ấy đã đánh rơi điện thoại và bắt đầu hét lên”, Stephanie nhớ lại “Sao cậu biết?” Rosalind hỏi. 
Rosalind nói với cô: 

Mỗi tối mình đều xoa đầu xoa tóc em mình để cho em ngủ”.


Ảnh chụp màn hình, bác sĩ Elena Kamel, từ video giới thiệu uốn sách của Stéphanie Arnold: “37 giây”. Bác sĩ nói: Có một cái gì đó thật bất thường ngày hôm ấy, một cái gì đó mạnh mẽ hơn tất cả những gì chúng ta có thể hiểu được..”
Stéphanie Arnold nói với bác sĩ Julie Levitt rằng cô đã nghe cậu bé lặp lại nhiều lần: “Không thể, điều này không thể xảy ra.”
Trước khi sinh vài tuần, Stephanie đã có những linh cảm, cô sẽ chết vì sinh con.

(Được phép của Stéphanie Arnold)
Hơn nữa, Stephanie đã có những linh cảm  mạnh mẽ về cái chết của mình vài tuần trước khi sinh. Cô sẽ chết, cô biết trước được điều đó. Các bác sĩ cho rằng đây là căng thẳng trong thai kỳ, nhưng họ đã có những biện pháp phòng ngừa bổ sung, chính việc này đã cứu sống Stephanie.
Cô bị chứng tắc mạch ối hiếm gặp, tình trạng khi các tế bào ối xâm nhập vào máu và gây ra phản ứng dị ứng. Tỷ lệ mắc khoảng 1phụ nữ/40.000. Stéphanie Arnold cho biết: “Nó hoàn toàn không thể đoán trước, không thể tránh được và phần lớn gây tử vong“.
Stéphanie Arnold và chồng cô, một nhà kinh tế học dựa vào những dữ liệu, đặc biệt không muốn tin bất cứ điều gì khác ngoài trải nghiệm của cô, đang tìm những lời giải thích cho trải nghiệm đặc biệt này. Không tìm được giải thích đầy đủ trong khoa học thông thường, họ kết luận các trải nghiệm đặc biệt này  là có thật:
 Linh hồn thực sự tồn tại bên ngoài não.

Stéphanie đã đi nói chuyện tại một số hội nghị y khoa và trong các trường y khoa, như Trường Y Pritzker thuộc  Đại học Chicago. Các bác sĩ nói với cô rằng họ biết và tôn trọng các bác sĩ chăm sóc cho cô và họ nghĩ  trường hợp của cô thực sự cho thấy có những điều nằm ngoài hiểu biết hiện tại của khoa học y khoa.
Trường hợp của Stephanie cho tôi cảm giác rằng có thể có những điều khác nữa, Nicole Higgins cho biết.
Nhiều bác sĩ đã sử dụng trực giác trong chừng mực nào đó để điều trị cho bệnh nhân, hoặc họ đã có những bệnh nhân có một điềm báo trước. Stephanie nói các bác sĩ không nên bỏ qua các linh cảm hay các linh tính và hãy biết rằng những bệnh nhân bất tỉnh vẫn có thể nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh họ ở một mức độ nào đó.
Tiến sĩ Higgins tuyên bố: “Là bác sĩ, chúng tôi là các nhà khoa học, chúng tôi được dạy để xem xét các bằng chứng có tính thuyết phục để phát triển đi lên, nếu điều gì không dễ chứng minh thì nó khiến chúng ta hoài nghi. Nhưng trải nghiệm này khiến tôi cảm thấy có thể có gì đó khác. Có thể không phải tất cả đều chỉ dựa trên khoa học, có lẽ cái khác đó có một ảnh hưởng đến những gì chúng ta đang làm mỗi ngày”.
Người phụ nữ chết 37 giây trong khi sinh, đã kể những điều kỳ lạ sau khi sống lại

Xuân Hà – Hà Phương (Theo Epoch Times France)
Bí ẩn tâm linh: Câu chuyện có thực về phi công nhìn thấy sân bay tương lai và người phụ nữ vào cửa hàng đã đóng cửa từ lâu…
Bí ẩn tâm linh: Vì sao người ta đột nhiên trở nên minh mẫn một cách lạ lùng trước lúc lâm chung?
6 năm mắc bệnh hiểm nghèo, cô gái trẻ đã ‘cải tử hoàn sinh’ nhờ Phật Pháp nhiệm màu

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng xe cổ Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Vào cuối những những năm 80, Bertone còn định hướng phong cách mũ bảo hiểm cho xe mô tô K20 cho nhà sản xuất mũ bảo hiểm Kiwi của Thụy Sĩ. Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Bertone đã từng thiết kế mẫu xe rất đẹp và mẫu xe mui trần này là một

Liệu bạn còn nhớ đến phân cảnh kết thúc kinh điển của Xác Ướp Ai Cập?

Cảnh kết thúc khi các nhân vật giết chết Vua Bọ Cạp trong Xác Ướp Ai Cập được coi là một trong những cảnh kinh điển nhất của phim. Hãy cùng chúng tôi xem lại cảnh này nhé.

Đặt máy quay trong nhà, người phụ nữ bất ngờ về hành động của chồng và con trai

Tò mò về những gì diễn ra khi đứa con trai bé nhỏ và người chồng yêu quý ở nhà mà không có mình, cô Stephanie đã đặt máy quay trong phòng để ghi lại tất cả mọi việc xảy đến tại nhà. Những gì được quay lại không chỉ khiến bà mẹ này ngạc nhiên mà tất

Lao vào cắn ngực silicon của cô gái, con trăn chết thảm vì nhiễm độc

Rất may là cô gái đã may mắn thoát chết sau tai nạn hy hữu này nhưng con trăn lại bất ngờ chết do nhiễm độc từ silicon.

Đánh giá phim Flatliners - Trải nghiệm điểm chết: Bạn sẽ thấy gì khi "hồn lìa khỏi xác"?

Đề tài trải nghiệm cận chết (Near-death experience, viết tắt là NDE) luôn hấp dẫn các nhà khoa học lẫn giới tâm linh. Đó là ranh giới mà mọi người đều muốn khám phá nhưng gần như không thể tiếp cận nó một cách đầy đủ, và liệu bộ phim Flatliners có

Con người có thể vẫn còn ý thức sau khi chết?

Tò mò về những thứ có ở bên kia thế giới, 5 sinh viên y khoa lần lượt làm cho trái tim của họ ngừng đập để được trải nghiệm cảm giác chết một lần. Sau khi quay về thế giới thực một cách thần kì, họ nhanh chóng nhận ra những hậu quả khủng khiếp phải

Bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng của đại học Georgia đã trải nghiệm việc linh hồn rời khỏi cơ thể của bệnh nhân như thế nào?

Vũ trụ chứa đầy những điều bí ẩn và thách đố tri thức của nhân loại. Bộ sưu tập những câu chuyện “Khoa học Huyền bí” của Thời báo Đại Kỷ Nguyên về những hiện tượng lạ thường đã kích thích trí tưởng tượng và mở ra những khả năng chưa từng mơ tới…

Loại ma túy bị nghi khiến nam sinh Mỹ cắn xé thịt người

Loại ma túy tổng hợp gây ảo giác Flakka được cho là nguyên nhân khiến nam sinh người Mỹ sát hại cặp vợ chồng ở Florida rồi cắn nát mặt nạn nhân.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

3 bước retouch khuôn mặt bằng S-Pen trên Galaxy Note 9 sử dụng Adobe Photoshop Fix

TECHRUM từng sản xuất khá nhiều bộ ảnh, và công việc retouch (hậu kỳ) ảnh, trong đó có khuôn mặt là phần gần như quan trọng nhất. Và smartphone nhiều lần thay thế máy tính trở thành công cụ quan trọng để xử lý nhanh,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp