Chiêm ngưỡng xe cổ Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Thiết kế của xe Bertone rất đặc biệt và có sự tương đồng với các hãng xe khác của Ý và được đánh giá rất cao. Bertone đã từng thiết kế xe cho Abarth, Alfa Romeo, Aston Martin, Citroën, Ferrari, FIAT, Iso, Lancia, Lamborghini, Mercedes Benz, Opel, Volvo và một số hãng khác. Ngoài ra, Bertone còn thiết kế động cơ cho 2 mẫu xe của Lambretta.

Chiêm ngưỡng xe cổ Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Thiết kế đầu xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Vào cuối những những năm 80, Bertone còn định hướng phong cách mũ bảo hiểm cho xe mô tô K20 cho nhà sản xuất mũ bảo hiểm Kiwi của Thụy Sĩ. Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Bertone đã từng thiết kế mẫu xe rất đẹp và mẫu xe mui trần này là một trong số đó. Chiếc xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954, 1 trong 130 chiếc từng được sản xuất sắp được bán đấu giá.

Thiết kế đuôi xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Đây là mẫu xe của nhà công nghiệp Stanley Harold Arnolt II, có trụ sở tại Chicago, chiếc xe thể thao cổ điển này được thiết kế dựa trên khung xe Bristol, động cơ BMW và thân xe được thiết kế bởi Franco Scaglione tại Bertone. Arnolt không chỉ là một khách hàng của Bertone mà ông còn có cổ phần tại đây và là cổ đông thứ 2 tại đây.

Thiết kế thân xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Động cơ xe được thiết kế trước Thế chiến I và được sử dụng trong mẫu BMW 328 cổ điển. Điểm đặc biệt là động cơ này khá cao nhưng Scaglione đã đặt gọn gàng trong nắp capô và mui xe chỉ cao hơn đôi chút với 1 lỗ thông gió. Xe được sơn màu xanh kim loại giúp chiếc xe có thiết kế thêm nổi bật và mềm mại.

Nắp capô và lỗ hút gió trên Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Chiếc xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954 mang số khung 3033 này là một trong số ít những chiếc đã sống sót sau gần 70 năm với quy trình khôi phục rất phức tạp. Nhà đấu giá Bonhams sẽ bán đấu giá chiếc xe này tại Bỉ vào tháng 10 tới với giá bán dự kiến thu về 420 nghìn USD. Đây là mức giá quá hời với vẻ đẹp và sự hiếm có của mẫu xe này.

Thiết kế động cơ xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Bonhams sẽ bán đấu giá cho nhà thầu cao nhất vào tháng tới tại bán Zoute ở Bỉ, nơi mà người bán đấu giá hy vọng nó sẽ bán cho một nơi nào đó trong khu vực € 360.000, hoặc khoảng $ 420k theo tỷ giá hối đoái hiện hành. Đó là một phần lớn thay đổi đối với hầu hết chúng ta, nhưng với vẻ đẹp và sự hiếm có nổi bật của nó, chúng tôi nói rằng nó đáng giá mỗi xu.

Xem thêm hình ảnh xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954:

Thiết kế cabin xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Thiết kế đồng hồ xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Thiết kế đèn lùi xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Thiết kế vô lăng xe Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng xe cổ mui trần Porsche 911 Spyder đời 1966

Được trưng bày lần đầu vào năm 1966 tại triển lãm Geneva, có thể nói 911 Spyder Bertone là phiên bản khác biệt nhất trong lịch sử kéo dài hơn 55 năm của dòng xe thể thao huyền thoại này. Thay vì kiểu dáng thuôn về phía sau và các đường nét mềm mại

Bugatti tăng lượng sản xuất siêu xe Bugatti Bolide từ 1 lên 40 xe, giá 107 tỷ đồng

Siêu xe Bugatti Bolide được trang bị động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất lên đến 1.578 mã lực và 1.600 Nm mômen xoắn.

Bugatti Bolide hơn 1.800 mã lực được bình chọn là "Hypercar đẹp nhất năm 2021"

Tại Festival Automobile International lần thứ 36 được tổ chức tại Paris, Bugatti Bolide đã được các chuyên gia thiết kế hàng đầu bình chọn là 'hypercar đẹp nhất thế giới năm 2021', vượt qua các đối thủ: Gordon Murray Automotive T.50, BAC Mono 2 và

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Không nằm vượt qua giới hạn hay những lý do hoa mỹ nào, siêu phẩm Bugatti Bolide thành hiện thực vì... tiền

Theo Giám đốc thiết kế của hãng, động cơ duy nhất để chiếc hypercar 'chạy trường' Bugatti Bolide được sản xuất hàng loạt là để công ty có tiền trang trải.

Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Là một trong ba chiếc Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam, phiên bản mui trần bị bắt gặp lần này có màu ngoại thất xám lông chuột. Trước đó xe định cư tại Đà Nẵng, sau đó không lâu xe được rao bán với giá 3 tỷ đồng và tìm được chủ nhân mới tại Sài

Những tưởng Bugatti Bolide đã có kiểu dáng “điên rồ”, nhưng hypercar gốc Đức này còn giống phi thuyền viễn tưởng hơn!

Nối tiếp chiếc Intensa Emozione cách đây 4 năm, hãng siêu xe Apollo vừa công bố chiếc EVO sở hữu thiết kế đột phá và như một phi thuyền trên mặt đất.

Aston Martin Vantage Roadster xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, đầy sức hấp dẫn

Tại Việt Nam, số lượng Aston Martin Vantage không nhiều, những chiếc xe cũng rất ít xuất hiện, ly do có thể là vì chúng đã có tuổi đời khá lâu và các phụ tùng thay thế cho xe cũng hiếm nên các chủ xe phải giữ gìn 'xế cưng' rất cẩn thận.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ