Lao vào cắn ngực silicon của cô gái, con trăn chết thảm vì nhiễm độc

Rất may là cô gái đã may mắn thoát chết sau tai nạn hy hữu này nhưng con trăn lại bất ngờ chết do nhiễm độc từ silicon.


Tạo hóa ban cho phụ nữ những đường cong cơ thể để rồi cánh đàn ông như bị lạc trong cung đường ấy. Thế nhưng, không chỉ đàn ông mà ngay cả động vật cũng bị chết chìm trong vẻ quyến rũ của phụ nữ. Cụ thể là một con trăn đã bị chết vì đường cong của một cô gái.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=-36-KY6zNQ4]
Con trăn lao vào cắn bộ ngực silicon của nữ người mẫu.


Được biết, tai nạn hy hữu này đã xảy ra trong buổi trình diễn trước máy quay của Orit Fox. Nữ người mẫu Israel được yêu cầu phải cuốn con trăn quanh cổ rồi tạo dáng sao cho quyến rũ nhất có thể.




Cô tỏ ra vô cùng hoảng sợ trước tình huống bất ngờ này.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên không vui khi nữ người mẫu đưa con trăn lại gần miệng để diễn. Hành động quá đà đã khiến nó tức giận. Chỉ trong vài giây sau đó, con trăn đã lao vào cắn vào vùng ngực của Orit.


Mặc dù đã cố gắng nhưng cả Orit và trợ lý đều không thể kéo con trăn ra khỏi người cô. Phải cho tới vài giây sau khi đã hả giận, con trăn mới chịu nhả ra.


Để đảm bảo an toàn, Orit ngay sau đó đã được tiêm một mũi phòng uốn ván. Tuy nhiên, về phần con trăn, nó đã chết do bị nhiễm độc từ silicon rò rỉ ra từ ngực Orit.


Cập nhật: 03/10/2016
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân trận động đất khiến 247 người chết ở Italy

Trận động đất dữ dội vừa xảy ra ở Italy giết chết 247 người là kết quả từ hiện tượng kéo giãn chậm địa chất, khiến áp lực tích tụ trên lớp vỏ Trái Đất.

Thủ phạm trận Đại dịch hạch giết chết 100.000 người ở Anh

Nghiên cứu ADN từ xương người, các nhà khoa học tìm ra loại vi khuẩn gây ra Đại dịch hạch xóa sổ 1/4 dân số thành London ở Anh năm 1665.

[Giải trí] Chùm ảnh GIF khi thần chết ngẫu hứng đi "troll" (Phần 3)

Techrum - Chuyện gì xảy ra khi các anh thần chết ngủ quên nơi địa ngục? Mời các bạn cùng xem những ảnh GIF sau để thấy cuộc sống này đôi lúc vẫn còn rất nhiều việc may mắn.

10.000 con ếch quý đột ngột chết hàng loạt ở Peru

Khoảng hơn 10.000 cá thể ếch sinh sống ở hồ Titicaca, một trong những hồ nước lớn nhất Nam Mỹ đột ngột chết hàng loạt.

Bóng ma gây nên hàng triệu cái chết thời Trung cổ

Cái Chết Đen – một trong những thảm họa tồi tệ nhất được ghi lại trong lịch sử – căn bệnh gây chết người hoành hành khắp châu Âu, thay đổi mãi mãi nền kinh tế và xã hội của họ. Lúc bấy giờ nhiều người cho rằng bệnh dịch hạch này là sự “trừng ...

Trận hồng thủy giúp hoàng đế Hạ Vũ của Trung Quốc lên ngôi

Trận đại hồng thủy dẫn tới sự ra đời của vương triều phong kiến thị tộc đầu tiên ở Trung Quốc là một trong những trận lụt lớn nhất trên thế giới trong vòng 10.000 năm qua.

Ám ảnh về cái chết giúp cầu thủ chơi tốt hơn

Những lời gợi nhắc về cái chết có thể nâng cao phong độ thi đấu của vận động viên do cơ chế kích thích lòng tự tôn để giảm bớt nỗi sợ của não bộ.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số