Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Bạn là một tín đồ của Apple và bạn đang mong ngóng xem cấu hình của thiết bị iPhone năm nay sẽ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với một vài thông tin mà TCN 'lượm lặt' được sẽ giải đáp sự tò mò của bạn ngay bây giờ.

Thời điểm Apple giới thiệu chiếc smartphone iPhone 8 không còn xa và những ngày gần đây tin tức rò rỉ về siêu phẩm này cũng xuất hiện khá nhiều. Bên cạnh những hình ảnh bản mẫu thiết kế của iPhone 8 thế hệ mới, thì mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi bảng thông số cấu hình cũng bị lộ ra, trong đó có một số điểm sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Hãy cùng TCN điểm qua một vài chi tiết cấu hình iPhone 8 vừa mới rò rỉ nhé.


Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Cầu hình iPhone 8 khủng không?

Với nhiều luồng thông tin đa chiều khác nhau có được thì Apple đang thay đổi hoàn toàn thiết bị iPhone của họ sau khi trải qua nhiều năm lặp lại các mẫu thiết kế nguyên bản iPhone trước đó. Với kỷ niệm 10 năm của dòng sản phẩm danh tiếng iPhone, iPhone 8 năm nay sẽ thay đổi mọi thứ.

Màn hình: Theo thông tin 'rò rỉ' mà TCN có được thì nổi bật nhất trên chiếc iPhone 8 lần nãy có lẽ là màn hình hiển thị 5,8 inch với độ phân giải cao 1242 x 2800 pixel tương đương với số điểm ảnh 601 ppi.


Vi xử lý: Rất nhiều người đều đang mong chờ về thiết bị iPhone 8 liệu có được nâng cấp và sử dụng bộ chip vi xử lý Apple A11 Fusion chứ danh 4 lõi 2.6 Ghz 64bit.


Ram: Với các thiết bị iPhone lâu nay vẫn không quan trọng thông số Ram trên mỗi thiết bị, tuy nhiên với iPhone 8 nhiều chuyên gia công nghệ cũng đang rất kỳ vọng khi thiết bị này được trang bị 3GB Ram để giúp các tác vụ đa nghiệm trên thiết bị màn hình lớn được ổn định và tốt hơn.

Bộ nhớ thiết bị: Bên cạnh các thông số về bộ vi xử lý cũng như Ram trên thiết bị, điện thoại iPhone 8 rất có thể sẽ sở hữu các phiên bản bộ nhớ nhỏ nhất là 64GB, 128GB và 256GB , còn phiên bản bộ nhớ 32GB sẽ được loại bỏ.

Camera

+ Với Camera chính: Tiếp nối thanh công từ cụm Camera kép trên iPhone 7 Plus, nhiều người kỳ vọng trên thiết bị iPhone 8 cũng được trang bị cụm Camera kép nổi tiếng này với độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8, 28mm cùng với Flash kép .

+ Với Camera trước (Camera selfie): Camea Selfie trên iPhone 8 cũng được các chuyên gia dự đoán là được nâng cấp nhẹ khi sở hữu Camera độ phân giải 7MP khẩu độ f/2.2, 32mm với tính năng nhận diện khuôn mặt cũng như chế độ chụp sắc nét HDR.


Các tính năng khác:

- Bên cạnh việc loại bỏ nút Home trên màn hình iPhone 8, có rất nhiều người dự đoán cảm biến vân tay trên thiết bị sẽ được đặt vào nút Power bên cạnh sườn thiết bị giúp tối ưu không gian, cũng như sự tinh tế trên thiết bị. Hoặc một vài thông tin khác lại dự đoán Apple sẽ tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

- Ngoài ra sự thay đổi tiếp theo mà được nhiều người chú ý trên iPhone 8 đó chính là rất có thể thiết bị này sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type C thay vì cổng Lighting truyền thống để nhận cũng như hỗ trợ việc sử dụng sạc nhanh cho thiết bị.

- Cũng có nhiều người dự đoạn công nghệ sạc không dây trên iPhone sẽ được ra mắt trên thiết bị iPhone 8 nhưng theo như kinh nghiệm của TCN thì công nghệ này sẽ còn phải thử nghiệm trong một thời gian dài trước khi tung ra thị trường.

Trên đây là bài viết tổng hợp các thông tin lượm lặt được về cấu hình iPhone 8 như thế nào đang được nhiều người yêu thích công nghệ quan tâm hiện nay để có thể định hướng cũng như nắm bắt những điều thú vị trên thiết bị siêu phẩm nay chuẩn bị ra mắt trong một thời gian sắp tới đây.

Bạn có thể chiêm ngưỡng một số hình ảnh iPhone 8 tại đây: Hình ảnh iPhone 8

Giá iPhone 8 là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người tò mò muốn biết tại thời điểm hiện tại, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính xác về giá iPhone 8 hiện nay, vì thế phải đợi khi được công bố thì chúng ta mới có thể biết chính xác mức giá iPhone 8 là bao nhiêu


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một vài hình ảnh được TCN sưu tầm được trong thời gian gần đây. Nhiều khả năng những hình ảnh này là được giới công nghệ cho là thiết kế cuối cùng của siêu phẩm này. Bạn đọc tò mò có thể theo dõi lại bài viết Hình ảnh iPhone 8 mới nhất mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé.

TIN LIÊN QUAN

Bạn có hài lòng về Pin của iPhone X?

Lượng pin thực tế của iPhoneX lớn hơn iPhone 8 Plus một chút nhưng theo Apple trong buổi giới thiệu thì nói là pin của iPhoneX chỉ hơn pin của iPhone 7 2 tiếng sử dụng.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc iPhone đã có tuổi' như iPhone 5s

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm nhiều nhất chính là giá iPhone 8

Cách kiểm tra xem iPhone của bạn có bị làm chậm lại không

Chúng ta chưa rõ mục đích cho việc làm này của Apple, có lẽ là để 'thúc đẩy' mọi người mua iPhone mới. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì hãng cũng đã xác nhận điều này.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng