Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro từ MODRADAR, bạn có thể thực sự sẵn sàng tạo ra những tuyệt phẩm hình ảnh đầy sống động.

Remini là gì? Khám phá các tính năng, công dụng “thần sầu” của app Remini

Nâng cao chất lượng hình ảnh thường đề cập đến quá trình xử lý ảnh chất lượng thấp theo phương thức kỹ thuật số. Hầu hết các thợ ảnh chuyên nghiệp đều qua các khóa đào tạo để thành thạo một số công cụ hỗ trợ, tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu phục hồi các bức ảnh kỷ niệm đã cũ để chia sẻ lên MXH hay khắc phục ảnh mờ để lưu giữ các kỷ niệm mới, Remini hay PicsArt sẽ đơn giản, hiệu quả hơn nhiều. 

Khác với nhiều công cụ làm nét ảnh chỉ có thể thay đổi độ tương phản hoặc độ sáng của ảnh, Remini mang đến nhiều lợi ích hơn thế, điển hình như:

- Biến ảnh chất lượng thấp thành ảnh chất lượng cao.

- Ảnh chỉnh bằng Remini sẽ hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn trên Instagram.

- Thu hút sự chú ý và tăng lưu lượng truy cập của bạn trên mạng xã hội.

- Tìm lại kỷ niệm cho bạn với tính năng phục hồi ảnh cũ.

Vậy chính xác thì Remini là gì? Remini là một phần mềm di động chỉnh sửa hình ảnh và video mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hình ảnh của mình một cách đáng kể. Ứng dụng cải thiện ảnh có sẵn cho cả Android và iOS và cũng là một ứng dụng cải thiện ảnh miễn phí, trên cơ sở các thuật toán AI tiên tiến, nó có thể tạo ra kết quả xác thực và chất lượng cao (các thuật toán này rất đặc biệt trong việc đọc hình ảnh được cung cấp).

Khi bạn muốn nâng cao hình ảnh, app Remini sẽ sao chép các phần của hình ảnh có thể bị nhiễu, bị hỏng hoặc bị mờ và khôi phục hình ảnh đó. Điều đó có nghĩa là, Remini có thể thay đổi những bức ảnh cũ, mờ, bị hỏng và chất lượng thấp thành HD với nét mặt sắc nét và rõ ràng.

Quy trình dùng app Remini Online để sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh cũ

Bước 1: Tải app Remini Pro

Không khó để bạn sử dụng Remini – lần đầu sử dụng app làm nét ảnh này, bạn sẽ cần truy cập trang chính thức của Remini rồi chọn iOS hoặc Android sau đó tải xuống và cài đặt ứng dụng. Tuy nhiên, lưu ý là Remini Online từ đơn vị phát hành chỉ mở khóa một số tính năng cơ bản nhất định, nếu muốn sử dụng miễn phí Remini Pro (mở khóa hết tính năng cao cấp), bạn nên truy cập website tải game apk miễn phí MODRADAR để download nhanh, an toàn.

Ngoài ra, nếu bạn chưa sẵn sàng tải Remini Apk về máy thì hoàn toàn có thể sử dụng online ngay trên web (với hạn chế tính năng).

Bước 2: Tải ảnh lên Remini để AI xử lý

Tải lên (upload) bức ảnh bạn có nhu cầu chỉnh sửa hoặc khôi phục, hệ thống trí tuệ nhân tạo của Remini sẽ ngay lập tức khởi động các thuật toán tiên tiến nhất để trả lại cho bạn một bức ảnh HD đẹp nhất và chân thật, sống động. Bạn sẽ cần chờ một thời gian ngắn cho đến khi quá trình chỉnh ảnh của Remini hoàn thành.

Bước 3: Tải xuống ảnh full HD đã được chỉnh sửa

Nếu cảm thấy hài lòng với kết quả chỉnh ảnh của Remini Pro, bạn có thể chọn tải xuống và lưu giữ hình ảnh, chia sẻ đến mọi nền tảng MXH bạn thích và tận hưởng thành quả - không cần thao tác phức tạp vẫn có thể có những bức ảnh không điểm nào chê.

MODRADAR – kênh tải Remini Mod Apk mở khóa Pro

Như đã đề cập, nếu sử dụng app làm nét ảnh Remini Online hoặc bản thường, bạn sẽ bị hạn chế sử dụng các tính năng nâng cao và khi tải ảnh về máy sẽ có logo Remini. Thay vào đó, nhiều người dùng chọn tải Remini Mod Apk từ MODRADAR để được sử dụng full tính năng Remini Pro miễn phí, không hình mờ.

Cũng tại website tải game apk MODRADAR.cc, bạn có thể tìm thấy nhiều app hay, game HOT và tải free, nhanh chóng, an toàn, đã mở khóa vô vàn tính năng VIP – hãy truy cập để tìm hiểu thêm nhé.

Kết luận

Hãy để Remini MODRADAR làm sống lại những kỷ niệm của bạn với các bức ảnh tuyệt vời nhất – tải app ngay và khám phá loạt tính năng siêu thú vị mà Remini app làm nét ảnh mang đến cho bạn!




TIN LIÊN QUAN

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn chỉnh sửa, sau đó chờ đợi vài

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh như hiện nay. Có

Khâm phục cụ ông 92 tuổi với niềm đam mê chế tạo các mô hình máy nông nghiệp bằng gỗ

Người nông dân đã nghỉ hưu này đã tự tay chạm khắc các thiết bị nông trại thu nhỏ trong hơn 80 năm.

Gắn kết gia đình bằng chia sẻ niềm vui

Xã hội ngày một phát triển, cái tôi cá nhân của mỗi người cũng từ đó mà lớn hơn. Những gia đình trẻ thiếu đi tiếng cười đầm ấm, khi mà mỗi thành viên trong đó đang hăng say chạy...

Chương trình “Honda – Trọn Niềm Tin” đón hơn 44.000 lượt khách trong tháng 12

“Honda – Trọn Niềm Tin” đón hơn 44.000 lượt khách trong tháng 12. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam tự hào luôn gắn bó với đời sống người dân.

Nhiều người ủng hộ đồng tình với việc dán niêm phong cửa xe ô tô đi qua địa bàn tỉnh của Bến Tre

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã xảy ra tranh cãi trước việc các chốt kiểm soát dịch của tỉnh Bến Tre dán niêm phong cửa xe ô tô với những xe đi qua địa bàn tỉnh. Người thì cho rằng biện pháp này sẽ giúp kiểm soát tốt tình hình dịch Covid-19,

Chàng kỹ sư dầu khí với nỗi niềm “Nông Nghiệp Lười”

Mang trong mình những trăn trở về một nền nông nghiệp sạch với mục đích đưa thực phẩm tươi mới và đảm bảo đến tay người tiêu dùng, Lê Nam Trà đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt