Gắn kết gia đình bằng chia sẻ niềm vui

Xã hội ngày một phát triển, cái tôi cá nhân của mỗi người cũng từ đó mà lớn hơn. Những gia đình trẻ thiếu đi tiếng cười đầm ấm, khi mà mỗi thành viên trong đó đang hăng say chạy theo công việc, họ sống cho tương lai nhiều hơn cho hiện tại.

Người ta quan niệm những thứ sang trọng đẳng cấp luôn ở vị trí rất cao và để chạm đến họ phải đánh đổi đi thời gian giành cho gia đình, bạn bè, cho chính bản thân mình. Cuộc sống hiện đại và tiện nghi đã khiến khoảng cách giữa con người cũng như các thành viên trong gia đình ngày càng xa. Họ mải mê đi tìm những giá trị vật chất bên ngoài mà quên mất không gian gia đình đầm ấp mới chính là thứ quý giá nhất.

Với phương châm “ Công nghệ gắn kết niềm vui cho gia đình”, Tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới TCL luôn muốn mang công nghệ lẫn trải nghiệm giải trí đỉnh cao, sang trọng đến với mọi người. Công nghệ được tạo ra để phục vụ cho hạnh phúc của con người, những sản phẩm được tạo ra để mang lại sự tự hào cho người sở hữu chúng.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng và giới truyền thông tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES Las Vegas 2016, là sản phẩm chủ lưc trong chuỗi TV QUHD của TCL, Cityline C1 tích hợp công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) độc đáo, vượt xa dòng UHD TV về mặt hiệu ứng màn ảnh, độ nét và độ chuẩn màu.Ngoài ra, thế hệ TV QUHD còn được tích hợp những công nghệ đỉnh cao như Gam màu rộng (Wide Color Gamut - WCG), Dải tương phản mở rộng (High Dynamic Range - HDR), đặc biệt công nghệ màn hình Pha lê đen giúp nâng cao tỉ lệ tương phản và giảm phản xạ ánh sáng đến 90%. Hệ thống âm thanh hàng đầu Harman/kardon cùng hệ điều hành thông minh Android đem lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế với độ mỏng chỉ 0,9cm, phần than sau và viền mép được chế tác bởi hợp kim titanium, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. TV TCL QUHD 4K C1 được xem như một siêu mẫu với vẻ ngoài đẳng cấp, dễ dàng làm rực sáng không gian căn phòng của mọi nhà, thu hút mọi ánh nhìn và đem lại trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới cho cả gia đình.


Gắn kết gia đình bằng chia sẻ niềm vui

Những giờ phút quây quần của gia đình Việt sẽ tuyệt vời hơn khi cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chất lượng từ màn hình pha lê đen của TV QUHD Series C1.

Ông Andy Deng, đại diện TCL Việt Nam chia sẻ “Trung thành với phương châm: sáng tạo luôn song hành cùng sự sẻ chia và niềm vui, những sản phẩm cao cấp của TCL ứng dụng công nghệ tối ưu hướng đến người sử dụng, giúp cân bằng giữa đời sống hiện đại, năng động và sự tương tác, kết nối con người.” Giờ đây phòng khách gia đình sẽ lại là thỏi nam châm hút mọi thành viên lại cùng nhau, cuộc sống vì thế cũng rộn vang tiếng cười hạnh phúc.


Trong buổi ra mắt TCL QUHD 4K - C1, ông Andy Deng – Tổng giám đốc TCL Việt Nam đã chia sẻ về sứ mệnh kết nối con người của sản phẩm mới.


Với thiết kế sang trọng cùng với những tính năng tinh tế, mới mẻ, TV QUHD 4K-C1 chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình.

Từ khoá : gia, chia, vui

TIN LIÊN QUAN

9 quan niệm sai lầm về công nghệ bạn không nên tin

Bạn đã bao giờ băn khoăn liệu sạc điện thoại qua đêm có hại điện thoại hay không chưa? Hay là sạc iPhone bằng sạc của iPad thì có vấn đề gì không?

Nagra tung mâm đĩa than Reference Anniversary Turntable nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70

Mới đây, Nagra – thương hiệu âm thanh hi-end từ Thuỵ Sĩ, vừa chính thức chạm tới cột mốc 70 năm trong quá trình hoạt động của hang. Để đánh dấu lại sự kiện quan trọng này, không gì hấp dẫn hơn bằng việc tung ra một sản phẩm đặc sắc nhất có thể: mâm

Acer kỉ niệm 20 năm với quà tặng cực sốc.

Nhân kỉ niệm 20 năm đồng hành và phát triển cùng người tiêu dùng tại Việt Nam và 40 năm trên thế giới, Acer vừa tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc – “Laptop sành điệu, nhận...

Bùng nổ xu hướng Internet kết nối vạn vật

Số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường Gartner, năm 2017, các công ty dự kiến sẽ chi 3,5 nghìn tỷ USD cho công nghệ thông tin, trong đó tập trung nâng cấp phần mềm và dịch vụ thay cho phần cứng. Không nằm ngoài trào lưu này, Việt Nam cũng nhanh

Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange

Từ lâu, rượu vang luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong những lúc thưởng thức âm nhạc từ mâm đĩa than, đóng vai trò như chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Penfolds - hãng rượu vang lâu đời tại Úc, trình làng một dàn

Bàn chuyện lạc quan

Một số khảo sát quốc tế trong những năm gần đây cho thấy người Việt Nam luôn dẫn đầu thế giới về tinh thần lạc quan và niềm tin vào tương lai.

iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone 2G ra đời có thiết kế gợi nhớ quá khứ nhưng vẫn đậm chất tinh tế, hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.