iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone 2G ra đời có thiết kế gợi nhớ quá khứ nhưng vẫn đậm chất tinh tế, hiện đại.



iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời sẽ được ra mắt?


Nhiều tin đồn cho rằng, Apple sẽ kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời bằng cách ra mắt thêm một phiên bản iPhone mới. Rất có thể tên của phiên bản đặc biệt này sẽ là iPhone Edition.



  • Xem thêm: iPhone 8 được tích hợp tính năng bảo mật hoàn toàn mới

Dựa theo cảm hứng ấy, một bản dựng về chiếc iPhone đặc biệt này ra đời. Video cũng đặt chiếc iPhone 2G bên cạnh để so sánh những nét tương đồng cũng như những điểm hoàn thiện khác mà chiếc iPhone này có được.


Video về phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời của EverythingApplePro




Mở đầu video, ta có thể nghe thấy những lời Steve Jobs nói về chiếc iPhone 2G trong buổi lễ ra mắt chiếc điện thoại này. Một thiết bị đã tốn 2,5 năm để nghiên cứu và phát triển với biết bao tâm huyết. Cuối cùng, một thiết bị mang tính cách mạng đã ra đời, gây tiếng vang lớn cho cả thế giới.


Vào thời điểm ra mắt, iPhone 2G được giới thiệu như một chiếc điện thoại thông minh hơn bất cứ chiếc điện thoại nào đã từng tồn tại và việc sử dụng cũng siêu dễ. Đây là một chiếc điện thoại có màn hình “khổng lồ” và màn hình cũng có độ phân giải “khủng khiếp”. Ngoài ra, máy cũng có độ mỏng hơn bất kể những chiếc điện thoại nào có mặt trên thị trường.




Những lời miêu tả đó về iPhone 2G nếu đặt vào ngày hôm nay thì đó là trò hề, tuy nhiên nó lại là cuộc cách mạng thực sự vào thời điểm đó. Sau 10 năm, thị trường công nghệ cũng đã thay đổi nhiều. Để kỷ niệm quãng thời gian huy hoàng đó, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone mới cũng sẽ có dáng vẻ tương tự như chiếc iPhone 2G nhưng được thiết kế lại phù hợp với thời đại hơn, sang trọng hơn và phù hợp hơn để đúng với những lời miêu tả mà Steve Jobs đã nói cách đây 10 năm về trước.


Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm nhé.




“Mỏng hơn bất kể những chiếc điện thoại nào ngoài kia”- Steve Jobs




Vẻ ngoài gợi nhớ đến chiếc iPhone 2G 10 năm trước




Camera lớn, mang dáng vẻ đặc trưng và đặc biệt là không lồi




Anh em “song sinh” cách nhau 10 năm tuổi




”Màn hình khổng lồ hơn bất kể điện thoại nào đang có mặt trên thị trường” – Steve Jobs




iPhone mới vẫn có những tính năng cao cấp nhất của Apple




Apple Charge Pad cho khả năng sạc không dây cao cấp




Con chip Apple A11 đem lại hiệu năng xử lý cực khủng




Cụm camera với hàng loạt cảm biến cao cấp


Theo nhiều đồn đoán, tháng 9 tới iPhone vẫn sẽ được chào sân như kế hoạch nhưng không phải là phiên bản kỷ niệm này. Apple sẽ để dành và ra mắt vài tháng sau đó. Bằng những đột phá về mặt tính năng nhưng vẫn giữ nguyên dáng vẻ ban đầu, hi vọng đây sẽ là chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone đáng nhớ nhất mà Tim Cook có thể làm được để tưởng nhớ Steve Jobs.


Bài viết liên quan:



  • Apple thử nghiệm hơn 10 mẫu iPhone 8 để tạo ra 1 model ấn tượng

  • Apple ra mắt iPhone năm nay với tên gọi là iPhone 10?

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ iPhone 8 là tên chính thức của iPhone 2017?

Rò rỉ iPhone 8 sẽ là tên chính thức của phiên bản 2017 hay không ? Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

iPhone X (10) sẽ là thế hệ iPhone 2017 chứ không phải iPhone 8

Một nguồn tin mới nhất cho rằng thế hệ iPhone 2017 sẽ là iPhone X (10) chứ không phải iPhone 8 như bao lời đồn đoán trước đây.

Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng

Bạn đã bao giờ thắc mắc Steve Jobs thích dùng iPhone màu gì chưa? Câu trả lời là iPhone màu đen, chính vì vậy những thông tin rò rỉ về iPhone 7 màu trắng chắc chắn sẽ khiến ông không thích nếu ông còn sống.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.