Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange

Từ lâu, rượu vang luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong những lúc thưởng thức âm nhạc từ mâm đĩa than, đóng vai trò như chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Penfolds - hãng rượu vang lâu đời tại Úc, trình làng một dàn âm thanh dùng mâm đĩa than làm nguồn phát để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của dòng rượu nổi tiếng Grange.



Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange



Theo giới thiệu, bộ dàn âm thanh độc đáo này được Penfolds sản xuất với số lượng chỉ có 7 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ một bộ dàn all-in-one nổi tiếng ra đời trong thập niên 50, đồng thời là khoảng thời gian nhà làm rượu Max Schubert tạo ra loại rượu Grange giúp Penfolds đạt nhiều thành công cho tới ngày nay. Được biết, bản thân Max Schubert cũng là một người yêu nhạc đích thực, thường xuyên kết hợp rượu vang và âm nhạc từ đĩa vinyl để tiếp đãi khách tại nhà mình. 







Đảm nhận việc sản xuất thủ công cho tất cả 7 bộ dàn theo yêu cầu từ Penfolds là công ty SYMBOL Audio. Từng chiếc một được ra đời bởi đôi tay của một nghệ nhân duy nhất với tổng thời gian sản xuất lên tới 100 tiếng, được kết hợp một cách khéo léo giữa những yếu tố cổ điển và các công nghệ số hiện đại. 







Là sản phẩm đến từ một công ty rượu nên tất nhiên, trong ngăn rượu của dàn âm thanh đặc biệt này là thứ mà các nhà sưu tập rượu vang săn đón: 2 chai Grange Magnum năm 2010 và 2017 trong bộ tem lẫn nắp màu trắng đậm chất cổ điển.







Ngoài ra, hoàn thiện sản phẩm là một bộ phụ kiện sang trọng, bao gồm chiếc bình Grange Decanter (bình chiết rượu vang) được sản xuất thủ công bởi Nick Mount - nghệ nhân kiêm nhà thiết kế sản phẩm thuỷ tinh hàng đầu tại Úc. 



Hiện giá sản phẩm vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng là nó không hề rẻ và có giá trị sưu tập rất cao đối với những audiophile sành rượu vang. 



Theo: stereonet


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 & S9 Plus đỏ rượu vang tiếp tục xuất hiện thực tế

Mời các bạn chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh thực tế cực đẹp của Galaxy S9 & S9 Plus đỏ rượu vang trong bài viết này nhé!

Samsung Galaxy S8 có thêm màu đỏ rượu vang, bán ra tại Hàn Quốc từ hôm nay

Màu mới của S8 có tên Burgundy Red, tức là đỏ rượu vang. Màu đỏ này có tone đậm và trầm hơn là đỏ tươi, trong khi mặt trước của máy vẫn là màu đen. Galaxy S8 màu Burgundy Red sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác.

Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Một vòng về Phan Thiết: Trải nghiệm phong cách thượng lưu tại "lâu đài rượu vang"

Không cần phải bay nửa vòng trái đất, đến nước Mỹ xa xôi để nhấm nháp hương vị vang Napa Valley trứ danh, nay những tín đồ yêu rượu vang tại Việt Nam có thể tận hưởng thú vui này ở lâu đài rượu vang Rạng Đông ở Phan Thiết. Lâu đài được xây dựng

Sản xuất rượu vang bằng công nghệ... tàu ngầm

Loại rượu vang Palmaz Vineyards nổi tiếng sản xuất tại NapaValley, California vừa được đưa vào dây chuyền ủ và sản xuất áp dụng công nghệ tàu ngầm tiên tiến giống như các bộ phim tình báo.

Hơn 5000 năm trước, người cổ đại đã sản xuất rượu vang như thế nào?

Để có thứ đồ uống được mệnh danh là “nước ép của các vị thần”, các nhà khoa học cho rằng người cổ đại có thể đã khám phá ra cách làm rượu vang sau khi quan sát động vật ăn trái cây lên men. Khi tổ chức một bữa tiệc, ngoài đồ ăn ngon ...

Say rượu lái xe, bị phạt nghe… nhạc rock

Nhằm trừng phạt những người say rượu lái xe và giảm thiểu tai nạn giao thông do “ma men” gây ra, cảnh sát tại Kensington trên đảo Prince Edward của Canada sẽ áp dụng hình phạt lạ lùng: đó là buộc...

Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.