Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu có màn hình cảm ứng LCD đã đóng góp khoản thu gần 130 tỷ đồng vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo.

Phát minh mới về một chai rượu vang được kết nối Wifi đã đóng góp khoản lãi £4.000.000 (khoảng gần 130 tỷ đồng) vào quỹ cộng đồng trên trang Indiegogo. Điều đặc biệt là chai rượu có màn hình cảm ứng LCD và chứa một viên bin lithium ion bên trong.

Nhà sản xuất nói rằng người dùng có thể bảo quan chai rượu vang tươi trong 30 ngày. Sáng chế này được thực hiện bởi Kuveé, một công ty start-up đang trong giai đoạn khởi nghiệp có trụ sở tại Boston (Mỹ).


Doanh nghiệp lãi hơn 130 tỷ đồng nhờ một chai rượu kết nối Internet

Phát minh mới về chai rượu cảm ứng giúp doanh nghiệp 'bội thu'

Để sử dụng sản phẩm đặc biệt này, khách hàng phải đính kèm thêm một chai rượu thường vào chai Kuveé 750ml sau đó ngăn cản oxy vào bên trong vì nó có thể làm hỏng chất lỏng. Khách hàng cũng có thể đặt rượu trực tiếp từ màn hình cảm ứng và đọc chú ý về những đồ uống đi kèm.

Mọi người có thể lựa chọn những loại rượu khác mà mình thích. Thật không may, sau khi sạc đầy, pin của chai rượu thông minh này sẽ chỉ kéo dài từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, sau khi hết pin, chai rượu vẫn có thể sử dụng bình thường chứ không phải bỏ đi.

Khi muốn thêm một ly, người dùng chỉ cần nghiêng và đổ giống như một chai rượu bình thường. Mặc dù chiến dịch gây quỹ cộng đồng mới được tiến hành trong 1 tuần nhưng sản phẩm có giá $179 (4 triệu đồng) này đã nhanh chóng được bán hết. Tuy nhiên, sản phẩm hiện đại này chỉ sẵn có tại Mỹ và các lô hàng tiếp theo sẽ không được sản xuất tiếp cho đến năm 2017.

Bích Phượng

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Doanh, nghi, chai, Internet

TIN LIÊN QUAN

Penfolds hé lộ dàn âm thanh đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng rượu vang nổi tiếng Grange

Từ lâu, rượu vang luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong những lúc thưởng thức âm nhạc từ mâm đĩa than, đóng vai trò như chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa. Vì vậy, không hề khó hiểu khi Penfolds - hãng rượu vang lâu đời tại Úc, trình làng một dàn

Uống rượu bia không lo say vì đã có vòng tay thông minh Proof

Hiện nay, vòng tay thông minh đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với các tính năng vô cùng hữu ích để phục vụ con người. Tuy nhiên, đã có một sản phẩm mới mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu, nhất là trong dịp lễ tết, cưới xin...

"Be." - bàn chải tự động theo cơ chế lên dây cót, giá từ 49 USD

Tuy có hình dáng như một chiếc bàn chải điện với phần tay cầm phình to nhưng bên trong Be. không hề có pin và tất nhiên là bạn sẽ không còn cần đến bộ sạc nữa.

CEO LG chê iPhone SE chỉ là sản phẩm “bình cũ, rượu mới“

Giám đốc điều hành của LG không lo ngại sự xuất hiện của iPhone SE và cho rằng đó chỉ đơn giản là một sản phẩm bình cũ, rượu mới mà thôi.

5 ứng dụng di động hữu ích cho cuộc sống

Top 5 smartphone 'selfie' cuối năm

Các nhà khoa học tình cờ tìm được cách biến CO2 thành rượu chỉ với 1 xúc tác

Sẽ rất tuyệt vời nếu biến CO2 - khí gây hiệu ứng nhà kính thành Ethanol dùng trong nhiên liệu sinh học và phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge ( ORNL ) đã làm được điều này nhờ một...

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế