Cách báo mất điện trên Zalo để bạn được hỗ trợ sửa chữa sớm nhất

Cách báo mất điện trên Zalo để bạn được hỗ trợ sửa chữa sớm nhất

Trong quá trình sử dụng điện hàng ngày, đôi lúc nhà bạn gặp sự cố mất điện không mong muốn. Đừng quá lo lắng khi giờ đây bạn đã có thể báo mất điện gia đình qua ứng dụng Zalo trên điện thoại. Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách báo mất điện trên Zalo để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé!

Cách báo mất điện trên Zalo

Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình.

  • Zalo dành cho Android
  • Zalo dành cho iOS

Bước 1: Tại màn hình chính ứng dụng Zalo, bạn nhập trên thanh tìm kiếm với từ khóa sau:

  • EVNHCMC hoặc Điện lực TPHCM nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • EVNSPC hoặc Điện lực miền Nam nếu bạn ở các tỉnh thành miền Nam (trừ TPHCM).
  • EVNCPC hoặc Điện lực miền Trung nếu bạn ở các tỉnh thành miền Trung.
  • EVNNPC hoặc Điện lực miền Bắc nếu bạn ở các tỉnh thành miền Bắc.

Bước 2: Sau khi chọn xong, Zalo sẽ chuyển đến giao diện của TCT Điện lực bạn đã chọn, bạn hãy nhấn Quan tâm. Kế tiếp, bạn nhấn chọn phần Dịch vụ.

Bước 3: Tại menu Dịch vụ, bạn nhấn chọn vào Báo mất điện. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin và nhấn Ghi thông tin.

Với những thao tác đơn giản trên đã giúp bạn báo cáo sự cố mất điện của nhà bạn cho đơn vị điện lực để họ có thể hỗ trợ đến sửa chữa giúp bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Điện thoại có dung lượng pin thấp khi gặp sự cố mất điện thì sẽ rất phiền phức cho bạn. Đừng lo lắng, Thế Giới Di Động đang có bán các điện thoại pin trâu với giá cực tốt, cho bạn thoải mái sử dụng. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI PIN TRÂU TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.