Cách thiết lập vuốt xóa Mail Windows 10 trong Windows 10

Nếu bạn có máy tính bảng hoặc máy tính xách tay màn hình cảm ứng chạy Windows 10, bạn có thể vuốt đường đến hộp thư đến trống cũng dễ dàng như bạn có thể trên ứng dụng email khách của Smartphone. Dưới đây là cách thiết lập tính năng vuốt xóa Mail Windows 10. 

Cách thiết lập vuốt xóa Mail Windows 10 trong Windows 10

Trong ứng dụng Windows 10, bạn có thể vuốt sang trái hoặc sang phải trên email để thực hiện hành động được đặt trên đó: gắn cờ email, đánh dấu email là đã đọc hoặc chưa đọc, di chuyển email đến thư mục khác, lưu trữ hoặc xóa thư . Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vuốt xóa Mail Windows 10 từ phải sang trái, email sẽ bị xóa.

Cách thiết lập vuốt xóa Mail Windows 10 trong Windows 10.

1. Mở menu Cài đặt trong Mail. Đó là biểu tượng bánh răng nhỏ ở phía dưới cùng bên trái của ứng dụng Thư. 

2. Nhấp vào Options trong menu Cài đặt. Cài đặt tác vụ vuốt đã được chuyển thành “On”, nhưng nếu không, hãy thay đổi cài đặt để thao tác vuốt bật.

3. Chọn “delete” từ trình đơn “Vuốt sang trái / di chuột”. “Theo mặc định, tùy chọn này được đặt thành lưu trữ email và cài đặt vuốt sang phải được đặt để gắn cờ email. 

4. Nhấp vào bất kỳ đâu đó bên ngoài ngăn Tùy chọn để đóng. Cài đặt của bạn được lưu tự động.

Bạn có thể làm theo các bước tương tự này để cài đặt kiểu vuốt từ trái sang phải. (ví dụ: thay vì đặt cờ, bạn có thể vuốt sang phải để lưu trữ email hoặc đánh dấu email đó là đã đọc) hoặc đặt hành động khác để vuốt từ phải sang trái.

Vậy là qua 4 bước đơn giản, các bạn đã tự kích hoạt tính năng vuốt xóa Mail Windows 10. 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách biến windows 10 theme thật đen tối

Theo mặc định, các tiện ích, menu, trình duyệt email và trình duyệt Edge của Windows 10 đều có văn bản màu đen hoặc màu xanh trên nền trắng hoặc xám. Tuy nhiên, bằng cách tinh chỉnh một vài cài đặt, bạn có thể biến windows 10 theme thật đen tối.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...