Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Đây là lần thứ tư trong loạt Mass Effect và lần đầu tiên kể từ năm 2012 Mass Effect 3. Trò chơi bắt đầu trong Thiên hà Milky Way trong thế kỷ 22, nơi nhân loại đang có kế hoạch để cư trú trong thế giới nhà mới Trong Thiên hà Andromeda như một phần của chiến lược được gọi là Sáng kiến ​​Andromeda. Người chơi giả định vai trò của Scott hoặc Sara Ryder, một người tuyển dụng quân đội thiếu kinh nghiệm tham gia Sáng kiến ​​và tỉnh dậy ở Andromeda sau một cuộc hành trình dài 600 năm. Các sự kiện đã dẫn đến kết quả là Ryder trở thành Pathfinder của con người, được giao nhiệm vụ tìm kiếm thế giới nhà của nhân loại trong khi cũng đối phó với một cuộc chạy đua đối nghịch với người ngoài hành tinh gọi là Kett.

 

  

Đối với Mass Effect: Andromeda, BioWare đã kết hợp một giai điệu nhẹ hơn các giai đoạn trước trong bộ truyện, sử dụng các yếu tố thế giới mở và đặt trọng tâm vào việc khám phá. Nhiều yếu tố gameplay truyền thống vẫn còn tồn tại, trong khi những yếu tố khác đã được sửa đổi, chẳng hạn như chiến đấu, không bao phủ và di động hơn. Trò chơi lớn nhất trong loạt trò chơi này và cung cấp cho người chơi quyền tự do tập trung vào nhiệm vụ chính hoặc nhiệm vụ phụ. Điểm của trò chơi được sáng tác bởi John Paesano và nhằm mục đích phù hợp với tâm trạng của trò chơi bằng cách chụp những cuộc phiêu lưu của việc khám phá không gian. Để đáp lại phản hồi quan trọng, một số bản vá đã được phát hành cho trò chơi trong một nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của người chơi.

 

 

Mass Effect: Andromeda nhận được sự đánh giá hỗn hợp từ các ấn phẩm trò chơi điện tử. Khen ngợi đã được hướng đến trò chơi cải tiến của trò chơi và hình ảnh, trong khi lời chỉ trích là nhằm vào các hoạt hình nhân vật và các vấn đề kỹ thuật. Câu chuyện, bài viết và nhân vật của trò chơi nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều. Tính đến tháng 6 năm 2017, BioWare đã không công bố bất kỳ kế hoạch cho một phần tiếp theo.

 

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai hành động, trong đó người chơi chiếm quyền kiểm soát của Scott hoặc Sara Ryder theo quan điểm của người thứ ba. Cả hai sự xuất hiện và tên của Ryders đều có thể được xác định bởi người chơi. Sự xuất hiện của cha họ, Alec, được tự động điều chỉnh dựa trên sự xuất hiện của cặp song sinh Ryder. Khi đánh bại các trò chơi, New Game + được mở khóa, cho phép người chơi khởi động lại trò chơi với một số tiền thưởng nhất định và chuyển sang chơi như Ryder khác, nếu muốn. Người chơi cũng có thể chọn tiếp tục chơi với nhân vật hiện tại và hoàn thành nhiệm vụ chưa hoàn thành.

Không giống như các đợt trước trong loạt Mass Effect, nơi mà người chơi bắt đầu mỗi trò chơi mới bằng cách chọn từ sáu lớp nhân vật khác nhau mà mỗi người có một bộ kỹ năng độc đáo của mình, người chơi thay vào đó có quyền tự do để phân công bất kỳ kỹ năng nào mà họ muốn và xây dựng theo hướng chuyên môn Các khóa học của trò chơi. Điểm kinh nghiệm cho việc chi tiêu cho kỹ năng kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, và không có giới hạn về số điểm có thể kiếm được. Các điểm được gán cho mỗi kỹ năng có thể được phân bổ lại liên tục để người chơi có thể thử nghiệm với nhiều cách tiếp cận gameplay mà không phải khởi động lại các trò chơi của họ và xây dựng các kỹ năng của họ từ đầu lại.

 

 

 

Tương tự như các phiên bản trước, người chơi có thể tương tác với các nhân vật trong Mass Effect: Andromeda sử dụng menu lệnh xuyên tâm, nơi các lựa chọn đối thoại của người chơi phụ thuộc vào hướng của bánh xe. Xung quanh bánh xe là bốn loại phản hồi hình thành nên mỗi cuộc trò

chuyện: tình cảm, hợp lý, chuyên nghiệp và bình thường.Nói chung, các cuộc đối thoại dựa trên sự đồng ý hoặc không đồng ý với những người tham gia. Trong một số cuộc trò chuyện, người chơi được nhắc nhở với một 'hành động xung động' mà cung cấp một sự lựa chọn bổ sung để những gì có sẵn trên bánh xe đối thoại. Bằng cách trò chuyện với các nhân vật không phải là người chơi, Ryder có thể phát triển tình bạn và, trong một số trường hợp, các mối quan hệ lãng mạn với họ qua thời gian.

Trong cả hai cuộc đối thoại và trình tự nhiệm vụ, người chơi đôi khi được giao nhiệm vụ đưa ra các quyết định đạo đức mà không có sự phân biệt rõ ràng tốt / xấu, nhưng được đánh giá là sắc thái hơn, đánh dấu một sự khởi đầu từ hệ thống đạo đức Paragon / Renegade của các tiêu đề trước trong chuỗi


 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ vẫn còn giữ hy vọng rằng có thể một số DLC mới sẽ đến trong Mass Effect: Andromeda

Mass Effect: Andromeda khi nó lần đầu tiên xuất hiện, rất nhiều người thích câu chuyện mới về cuộc cách mạng vũ trụ và các cuộc bắn súng trên mặt đất đủ

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare(Phần 1)

Xưa nay BioWare luôn làm ra những tựa game hấp dẫn, như Baldur’s Gate, Star Wars: Knights of the Old Repubic, Jade Empire, Mass Effect, Dragon Age. Toàn game kinh điển. Nếu bạn đang tìm một tựa game RPG hấp dẫn với nhân vật đáng nhớ, bối cảnh độc

Anthem: canh bạc cuối cùng của BioWare (Phần 2)

Trong tình hình hiện tại, BioWare đã dồn toàn bộ nhân lực, vật lực vào Anthem, và cả hai studio Edmonton lẫn Austin đều đang lao vào việc thực hiện trò chơi này. Mark Darrah, một trong những thành viên kỳ cựu nhất của BioWare từ thời Baldur’s Gate

Những tựa game gây thất vọng nhất năm 2017

Những tựa game được phát hành, dù thành công hay thất bại đều tiêu tốn khá nhiều thời gian, tiền của và chất xám của nhà sản xuất. Ai lại muốn lãng phí những thứ đáng giá như vậy vào một sản phẩm kém chất lượng? Nhưng nhiều khi “người

Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Epic Games, nhà phát triển đằng sau những tựa game như Unreal, Infinity Blade, Shadow Complex, và Gears of War, đã đưa ra chi tiết về phiên bản mới nhất của nó: Fortnite.

Chúng ta biết gì và muốn gì ở Dragon Age 4?

Đã hơn ba năm kể từ khi Dragon Age: Inquisition ra mắt, và các fan của series RPG này hẳn đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt của Dragon Age 4. Nhờ giám đốc sản xuất Mark Darrah, chúng ta đã biết chắc rằng thực sự có một tựa

Detroit: Become Human – Cận cảnh dàn diễn viên tuyệt đẹp “cho mượn mặt”

Người đầu tiên trong danh sách này chính là Bryan Dechart, diễn viên thủ vai Connor trong Detroit: Become Human, gần như các bạn có thể thấy khuôn mặt của Connor được bưng nguyên xi từ Bryan mà thành. Ở ngoài đời thì Bryan cũng là một diễn viên khá

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 1

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

THỦ THUẬT HAY

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

Tắt tính năng lặp lại thông báo khi có tin nhắn trên iPhone

Khi sử dụng iPhone, mỗi khi có tin nhắn đến, thông báo tin nhắn sẽ được lặp lại sau đó ít phút để tránh trường hợp bạn bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào. Mặc dù điều này khá tiện lợi nhưng trong một vài trường hợp nhất định,

Danh sách 80 phím tắt hữu ích trong Microsoft Outlook

Công việc của bạn có thường xuyên phải kiểm tra và phản hồi hàng loạt email mỗi ngày không? Nếu bạn hay dựa vào Microsoft Outlook để xử lý email hàng ngày thì chắc chắn cần biết các phím tắt dưới đây để tăng tốc công

Hướng dẫn mang các ứng dụng có trên Bphone 3 lên mọi máy Android

Ngoài những điểm nhấn về phần cứng, Bphone 3 còn cung cấp đi kèm cho người dùng các ứng dụng độc quyền hấp dẫn như: Phần mềm chống virus, chống trộm, trình duyệt Chim Lạc, gõ Tiếng Việt BKAV... Và ngay bây giờ là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.