Sony sẽ ra mắt PlayStation 5 EA Sports FC 24 Bundle vào ngày 29/9

Với sự ra mắt của EA Sports FC 24, Sony cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát hành PlayStation 5 mới cho phiên bản kế nhiệm của thương hiệu FIFA đã vô cùng thành công này.

Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản thông báo rằng PS5 EA Sports FC 24 Bundle sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 29/9, mặc dù người dùng đã có thể đặt hàng từ hôm nay. Trò chơi sắp ra mắt là tựa game thể thao bóng đá đầu tiên của EA (Electronic Arts), lưu ý rằng đây không phải là phần tiếp theo của loạt game FIFA nổi tiếng. Cái tên mới là kết quả của việc EA Sports và FIFA kết thúc mối quan hệ hợp tác kéo dài 20 năm vì không thể thống nhất thỏa thuận gia hạn.


Mặc dù đã mất thương hiệu FIFA, EA Sports có các thỏa thuận riêng với 300 câu lạc bộ và giải đấu trên khắp thế giới, cho phép tên cầu thủ, câu lạc bộ và giải đấu tiếp tục tồn tại trong trò chơi sau khi thay đổi.

PlayStation 5 EA Sports FC 24 Bundle sẽ bao gồm một bộ điều khiển không dây DualSense, phiếu mua hàng đầy đủ trò chơi EA Sports FC 24 và phiếu mua hàng nội dung kỹ thuật số có thể tải xuống cho EA Sports FC 24 Ultimate Team (1 Gói người chơi vàng hiếm và 3 người chơi biểu tượng tải không thể giao dịch trong 5 trận đấu Đội tối thượng).

Trò chơi có thể được mua từ trang web PlayStation chính thức của công ty và sẽ có mặt ở nhiều khu vực như Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Luxembourg, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Áo và Bồ Đào Nha.

Mặt khác, các nhà bán lẻ được ủy quyền sẽ bán gói PS5 mới cho các khu vực như Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh. Nhưng bắt đầu từ ngày 18 tháng 10, bạn có thể mua EA Sports FC 24 trực tiếp từ trang web PlayStation và các nhà bán lẻ khác ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

TIN LIÊN QUAN

Không bản quyền World Cup, PES 2018 vẫn có cách thỏa mãn người chơi

Tuy nhiên với những fan hâm mộ kỳ cựu của PES đó chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ khi đã từ rất lâu rồi cộng đồng vốn chẳng có tí hy vọng nào vào việc Konami sẽ chịu xùy tiền ra để mua bản quyền thương hiệu các giải đấu lớn hay ít nhất là những câu

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Khi những "chân gỗ" vẫn có thể múa skill ảo diệu trong FIFA Online 3

Xử lý một loạt skill FIFA Online 3 liên tục như thế này xem mới gọi là sướng mắt.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Áp dụng chiến thuật bất khả chiến bại 4-3-3 của Conte vào FIFA Online 3

Bạn có thích thử chiến thuật mà Conte Chelsea đang bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh?

TOP 5 khoảnh khắc mà game thủ FIFA Online 3 “tim đập chân run” nhất

Đây là những thời điểm mà game thủ FIFA Online 3 luôn cảm giác hồi hộp nhất khi chơi.

Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Tại triển lãm nổi tiếng thường niên Electronic Entertainment Expo‬‬ 2017. Gã khổng lồ Sony sẽ ra mắt thiết kế mới toanh cho PlayStation 4.

Danh sách game bóng đá Offline FO4 hay nhất thị trường

FO4 là một trong những trò chơi bóng đá online thu hút nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi chơi FO4, bạn cần phải đảm bảo được tốc độ mạng của bạn ổn định không bị lag. Nhiều khi không vào được FO4 bạn lại cảm thấy vô cùng chán nản đúng không? Vậy thì

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như