Áp dụng chiến thuật bất khả chiến bại 4-3-3 của Conte vào FIFA Online 3

Bạn có thích thử chiến thuật mà Conte Chelsea đang bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh?

Những cầu thủ và nhiều HLV đều đã công nhận Conte là một HLV cực kì tài năng từ lâu rồi. Từ những huyền thoại Pirlo, Buffon cho đến những cầu thủ ngoại quốc quái gở ông đang nắm giữ hiện tại như D. Costa chẳng hạn. Ở Anh, người ta mới thật sự ‘nếm mùi’ Conte từ mùa giải này.

 

Một Chelsea 3-4-3 lạ lẫm đang thống trị EPL và lập những kỉ lục. Từ một đội bóng chuyên phòng ngự qua tay Mourinho, Chelsea giờ đây có lối chơi đa dạng và thú vị hơn nhiều. Không nhất thiết bạn phải là fan của The Blues mới nhận ra chiến thuật 3-4-3 của Conte có nhiều điều thú vị và muốn thử nghiệm nó trong FIFA Online 3.

 

Áp dụng chiến thuật bất khả chiến bại 4-3-3 của Conte vào FIFA Online 3

 

Chelsea lột xác cả về sơ đồ và lối chơi từ thời A. Conte.

 

Bảng chiến thuật

 

Tốc độ khủng khiếp 90 là điều đầu tiên đập vào mắt bạn. Người Ý rất chú trọng phòng ngự nhưng Conte không hề máy móc, ông chơi chỉ có 3 hậu thuần túy. G. Cahil, D. Luiz và Azpilicueta bỗng nhiên được đặt vào chơi hệ thống 3 người những vẫn chơi rất hay. Ngoài khả năng điều chỉnh tâm lý cầu thủ thì sự điều chỉnh cự ly và sắp đặt phong cách bậc thầy chiến thuật của người Ý từ Conte đã giúp hệ thống phòng thủ này đứng vững với số bàn thua thấp nhất giải lúc này: 15!

 

 

Bảng chiến thuật cho thấy cầu thủ gây áp lực khá thấp, chỉ là 33. Sự quyết liệt cũng ở mức vừa đủ 50, một kèm một. Tât nhiên cự ly (35 điểm) cần được giữ gần nhau để cầu thủ có thể giúp nhau thật nhanh khi cần. Vì là người kỹ lưỡng nên Conte vẫn yêu cầu lối chơi có tổ chức, bạn sẽ thấy cả Chơi và Tấn công đều là “Tổ chức”.

 

Yêu cầu về cầu thủ

 

CB vệ không chỉ nhanh mà còn phải khỏe. Do ở dưới chỉ có 3 hậu vệ nên tiền vệ cánh cũng phải có xu hướng lùi về phòng ngự đồng thời phải có kĩ năng tranh cướp, phòng thủ tốt. Tương tự, các CM cũng được yêu cầu cao: vừa chuyền chọt tốt lại phòng ngự giỏi cũng như thể chất, sức khỏe tốt.

 

 

Phía trên, các tiền đạo cánh LW/RW tất yếu cần tốc độ tia chớp, khả năng khéo léo để khoan phá từ cánh. Cuối cùng, những tiền đạo ‘trâu’ và dứt điểm tốt cả bằng chân và đầu như Ibrahimovic, D. Costa hay Benteke là mảnh ghép cần thiết để hoàn thiện cách chơi này.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh biệt đội tóc xù ấn tượng trong FIFA Online 3

Phong cách nổi bật của những anh chàng ‘tóc mì tôm’ trên sân sẽ khiến trận đấu FIFA Online 3 thêm phần thú vị.

'FIFA 23' lần đầu tiên có cầu thủ nữ trên trang bìa Ultimate Edition

Sam Kerr của Chelsea xuất hiện cùng với ngôi sao trang bìa ba lần Kylian Mbappé của Paris Saint-Germain.

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Bất ngờ khi biết tiền đạo chủ lực của CLB Chelsea là fan cuồng của Songoku và 7 Viên Ngọc Rồng

Trong căn phòng của mình, tiền đạo Michy Batshuayi của CLB lừng danh Chelsea đã trưng bày khá nhiều kỷ vật thời thơ ấu, trong đó có hình nộm nhân vật Songoku.

FIFA Online 4: Top tiền vệ trung tâm đáng giá nhất của TOP TRANSFER

Những cái tên như Ronaldo, Neyma, vv đã làm náo loạn thị trường chuyển nhượng với mức giá không tưởng cho hàng tiền đạo. Ngoài ra phi vụ thâu tóm thủ môn Thibaut Courtois của Real từ Chelsea cũng vô cùng ngoại mục cho hàng thủ, vậy ai là đại diện

Top 5 ngôi sao chơi bóng đủng đỉnh nhất trong FIFA Online 3

Bạn thích lối chơi cầm bóng chậm rãi thì có khi lại hợp với những ngôi sao FIFA Online 3 thích… đi bộ này.

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

'FIFA 23' sẽ thêm tất cả 12 đội bóng đá nữ quốc gia vào ngày 15 tháng 3

Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi cũng sẽ thêm phần chơi UWCL.

THỦ THUẬT HAY

Cách đem tính năng Portrait Mode lên các smartphone Google

Trừ Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu lớn khác ra mắt vào nửa cuối năm 2017 đều đi kèm với các thiết lập máy ảnh kép.

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.