Extinction: Hiểm họa của sự diệt vong

Những sinh vật khổng lồ thời cổ xưa luôn làm cho loài người phải khiếp sợ. Chúng là điềm báo chết chóc đem đến sự tuyệt diệt. Khung cảnh hãi hùng đó sẽ không còn chỉ trong những câu chuyện, hay truyền thuyết. Tất cả sẽ được tái hiện khi game thủ trải nghiệm tựa game Extinction. 

Đây là tựa game do Maximum Games phát hành và được phát triển bởi Iron Galaxy. Theo đúng với tên gọi của trò chơi, “Sự tuyệt chủng”, toàn bộ quá trình chơi, game thủ sẽ phải chiến đấu với những sinh vật khổng lồ hung hãn được gọi là “Ogres”. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật chính mang tên “Avil”, một trong những Sentinels cuối cùng với nhiệm vụ cao cả là cứu những người dân còn sống sót qua việc chinh phạt những tên khổng lồ khát máu. 

Bên cạnh những “Ravenii” (quái khổng lồ), Extinction còn có những “Ogres Minions” (quái vật nhỏ). Số lượng những con quái vật nhỏ này là rất nhiều, ở mỗi đợt phục kích, chúng sẽ ùa vào tấn công bạn đồi thời quấy rối khi bạn đấu với Ravenii. May mắn thay, nhân vật chính Avil có những kỹ năng chiến đấu siêu việt để có thể hạ gục những tên Minions rắc rối này.

Với trang bị kiếm, người chơi có thể sử dụng những pha combo chiến đấu với tốc độ cực cao. Tung chúng lên trời, thực hiện chuỗi combo trên không trung, hoặc sử dụng những pha xoay kiếm với sát thương trên diện rộng để xóa sổ lính một cách nhanh chóng. Riêng chiếc roi da được sử dụng trong những tình huống bay nhảy là chủ yếu.

Khi di chuyển qua các tòa nhà hay cây cối, người chơi có thể sử dụng roi da của mình như một “móc câu”, đu bám và nhảy qua vị trí khác. Điều đặc biệt là mỗi khi sử dụng roi da, nhịp điệu trong game sẽ được chậm lại, giúp người chơi có thể lên kế hoạch cho bước di chuyển tiếp theo. 

Về phần những tên khổng lồ “Ravenii”, bạn không thể tiêu diệt chúng một cách thông thường, mà phải sử dụng đến “Rune Strike”. Đây có thể hiểu là một phép thuật mạnh người chơi có thể sử dụng khi thanh kiếm tích đủ nộ. Nộ có thể được tích lũy bằng cách tiêu diệt những mục tiêu bộ phận trên người “Ravenii”.

Mỗi loại “Ravenii” sẽ được trang bị những bộ giáp khác nhau. Người chơi sẽ phải tấn công từng điểm yếu của chúng. Loại bỏ khả năng di chuyển (chặt chân), vô hiệu hóa khả năng tấn công (chặt tay). Và cuối cùng là đòn kết thúc (chặt đầu).

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý về thời gian vô hiệu hóa các bộ phận của Ravenii. Nếu như bạn đốn ngã đôi chân của chúng, nhưng mãi vẫn không ra được đòn kết thúc phía trên đầu, các Ravenii sẽ tự động mọc lại các bộ phận đã bị cắt mất. 

Các tính năng trong Extinction

Tương tác môi trường

Người chơi hoàn toàn có thể di chuyển và tương tác với các môi trường xung quanh. Từ việc bay nhảy lên các bờ tường, đu lượn lên các vách thành hay nhảy lướt trong không trung. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tận dụng những quái vật nhỏ làm điểm tựa để tấn công các quái vật lớn. 

Nhiệm vụ chiến đấu:

Có hai loại nhiệm vụ chiến đấu mà người chơi cần quan tâm. Đầu tiên là nhiệm vụ cốt truyện. Đây được xem là nhiệm vụ chính trong toàn thể quá trình chơi. Người chơi sẽ phải chiến đấu vượt qua các thử thách của game. Nói dễ hiểu là bạn sẽ phải đi qua từng cảnh theo đúng với cốt truyện. 

Nhiệm vụ thứ 2 là loại nhiệm vụ phụ. Với loại nhiệm vụ này, người chơi sẽ được tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như tiền thưởng. Giúp ích cho việc nâng cấp các trang bị cần thiết. 

Chế độ “Custom Battles”

Chế độ này giúp người chơi có thể tạo ra một chiến trường độc đáo, cho phép họ có thể tham gia chiến đấu online cùng các người chơi trực tuyến khác. Hay nói cách khác, chế độ này cũng giống như việc bạn leo rank, bằng cách ghi thật nhiều điểm số 

Tổng quan lại thì cách chiến đấu của tựa game này khá giống với các thể loại game như: Attack on Titan, Devil May Cry hay God of War,… Gameplay nổi bật cùng đồ họa đẹp và nhấn mạnh tốc độ di chuyển vượt trội. Thông qua môi trường, người chơi có thể chạy, nhảy ngang hoặc dọc một cách tự do theo các bức tường.

Bên cạnh đó, tốc độ ra chiêu cũng là một điểm nhấn của tựa game này. Người chơi có thể thực hiện những chuỗi combo đẹp mắt trên không trung hoặc bung AoE gây sát thương diện rộng. Game sẽ được ra mắt vào ngày 10/04/2018 trên ba nền tảng: PC, PlayStation 4 và Xbox One. Giá dự kiến sẽ khoảng 60 USD. 

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7-64bit
  • CPU: Intel Core i5-760 2.8 GHz hoặc AMD Athlon X4 740
  • VGA: Nvidia GeForce GTX 660 hay AMD: Radeon HD 7870
  • Bộ nhớ: 8GB RAM
  • Direct X: DirectX Version 11
  • HDD: 3GB dung lượng trống
Nguồn : https://motgame.vn/extinction-hiem-hoa-cua-su-diet-vong.game

TIN LIÊN QUAN

Extinction: Một tựa game bắt chước vô cùng nhạt nhẽo

Lối chơi của Extinction xoay quanh việc bảo vệ con người khỏi đám quái vật có ngoại hình giống như Orc được gọi là Ravenii, cũng giống như Attack On Titan, bọn Ravenii này có kích thước khổng lồ như những tòa nhà cao tầng di động. Extinction chia

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Siêu phẩm Aether Gazer sắp ra mắt thị trường game Việt

Mới đây nhà phát hành Yostar Games thông báo sẽ cho ra mắt tựa game mang tên Aether Gazer vào quý 4 năm 2022.

Cốt truyện Dead Space: Toàn tập về lũ quái vật Necromorphs (phần một)

Necromorphs có thể coi như một dạng “zombie” ngoài vũ trụ với độ kinh tởm hơn gấp nhiều lần, một cái chết không thể ngăn cản với những ai chạm mặt chúng.

Game hay sắp ra mắt: Vampyr – Ma cà rồng hay con người?

Chưa có nhiều hé lộ về cốt truyện của Vampyr, chúng ta chỉ biết nhân vật chính của game là một bác sĩ có tên Jonathan Reid, vừa quay trở về London sau một thời gian phục vụ tại chiến trường. Jonathan vô tình bị vướng vào một căn bệnh kỳ lạ khiến

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.3

Phiên bản mạnh mẽ và nguy hiểm hơn của Jyuratodus thuộc chủng quái vật Piscine Wyverns, vì thế bề ngoài của nó vẫn là một con cá vây tay to lớn tương tự như người em sống tại Wildspire Waste, chỉ có một điểm khác nhau là Jyuratodus thích chơi bùn

Into the Breach: Game chiến thuật chỉ dành cho những ai có IQ 200+

Bạn đang tìm một game cực khó để chơi sao, hãy thử qua Into the Breach – một game chiến thuật theo lượt vừa ra mắt trong thời gian này. Với lối chơi cực khó và đa dạng, Into the Breach là game đòi hỏi người chơi phải là các nhân tài có IQ rất cao

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.