Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.3

Tiếp nối phần đầu tiên, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi xem những con quái cục súc trong Monster Hunter: World trông ra sao nếu bị nữ tính hóa.

Lavasioth

Phiên bản mạnh mẽ và nguy hiểm hơn của Jyuratodus thuộc chủng quái vật Piscine Wyverns, vì thế bề ngoài của nó vẫn là một con cá vây tay to lớn tương tự như người em sống tại Wildspire Waste, chỉ có một điểm khác nhau là Jyuratodus thích chơi bùn còn Lavasioth lại mang nhiều hứng thú với dung nham núi lửa.
Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.3

Trong Monster Hunter: World, Piscine Wyverns là dòng quái vật không mấy thân thiện vì vậy Lavasioth sẽ tấn công bất cứ thứ gì đi vào lãnh địa của nó bất kể là thợ săn hay quái vật khác. Do đặc thù của địa hình sinh sống, con quái này sẽ gây khá nhiều khó chịu cho game thủ bởi các đòn tấn công bằng lửa và dung nham sẽ kết hợp vô cùng tuyệt vời khiến bạn cháy mông đến chết.

May mắn là chúng ta có thể tránh được điều đó bằng lọ nước khải khát thần kỳ mang tên Cool Drink được phát miễn phí mỗi khi nhận nhiệm vụ tại vùng Elder’s Recess. Nếu không có? Tự chế Cool Drink để dùng cũng khá đơn giản mà nguyên liệu thì có thể thu nhặt dễ dàng vì thế không cần quá lo lắng.

Pink Rathian

Một chủng Rathian biến dị sinh sống tại Coral Highlands trong Monster Hunter: World – theo mô tả trong lần đầu đụng độ ở nhiệm vụ chính tuyến, về sau có thể gặp con hàng này ở nhiều nơi khác, vì ăn quá nhiều siêu bào ngư vì vậy nó đã bị béo phì nên kích thước to lớn hơn cả Rathalos và Rathian.

Theo báo của của các nhà nghiên cứu sức mạnh của con quái màu hường dịu dàng này chỉ xếp dưới giống wyvern Azure Rathalos cổ đại của vùng Elder’s Recess nhưng thực tế cho thấy sau khi hạ gục Xeno’jiiva ở nhiệm vụ chính tuyến cuối thì nhìn lại mấy con kể trên chỉ là đồ bỏ.

Chào mừng đến với thế giới High Rank khi một con quái nhí dòng Tempered Monster cũng có thể cho bạn ăn hành ngập mồm nếu chủ quan.

Kirin

Có ngoại hình giống ngựa hay kỳ lân của phương Tây thế nhưng thực tế Kirin bị xếp vào dòng rồng cổ đại Elder Dragon bởi không thể nào bắt sống được nó. Trông bề ngoài con ngựa với chùm lông trắng xanh nó có vẻ dịu dàng và điềm tĩnh nhưng nó lại hay tấn công bạn vào lúc bất ngờ nhất.

Hãy xem lại chỉ số kháng nguyên tố của mình nếu âm Thunder thì chúc mừng bạn sẽ bị con hàng này tiễn vong chỉ sau hai hay ba cú giật điện xen kẽ với quá trình tê liệt dài lâu. Trong Monster Hunter: World nguyên tắc đầu tiên khi muốn săn Kirin, kháng lôi TUYỆT ĐỐI không được âm và nguyên tắc thứ hai là phải sử dụng vũ khí càng cơ động càng tốt.

Con quái này sẽ không đứng yên để bạn xả nguyên combo của Great Sword hay dùng pháo Gunlance bắn nát sọ của nó vì vậy vũ khí cơ động là lựa chọn tối ưu nhưng nếu bạn vẫn tin tưởng tài nghệ sử dụng vũ khí nặng của mình thì cũng ok thôi và chúc bạn may mắn.

Odogaron

Ban đầu chỉ sinh sống tại vùng mịt mù chướng khí Rotten Valey thế nhưng về sau Odogaron cũng có thể được nhìn thấy thường xuyên tại khu vực Coral Highlands có lẽ là do hệ sinh thái đặc biệt cùng lượng thức ăn dồi dào tại vùng đất này hiển nhiên là tuyệt vời hơn khu chó ăn đá, gà ăn sỏi Rotten Valey.

Tốc độ của Odogaron chậm hơn Kirin vì vậy những tay khoái xài vũ khí hạng nặng vẫn có thể tự tin vật cổ tay cùng nó, điểm phiền phức duy nhất mà con quái này mang lại chính là trạng thái xuất huyết khi ngẫu nhiên dính một cú tát trực diện của Odogaron.

Ngoài ra sau bộ áo giáp chế từ các nguyên liệu của Odogaron được nhiều game thủ cho rằng đẹp thứ hai trong Monster Hunter: World chỉ sau bộ đồ vía của Xeno’jiiva. Đáng tiếc bộ này chỉ xếp loại Rarity 5 vì vậy khả năng phòng thủ cũng nằm ở tầm trung, trừ khi mix đồ nếu không mặc nguyên set Odogaron đánh Elder Dragon sẽ chết rất thảm.

Uragaan

Hiểu đơn giản thì Uragaan có thể xem là phiên bản cường hóa cộng thêm thuộc tính lửa của con nhím hay lăn Radobaan. Cũng được phủ lớp giáp dày đầy gai với những đòn cuộn người cày nát toàn bộ khu vực thế nhưng nếu Radobaan chỉ gây sát thương lúc đó thì Uragaan lại khuyến mãi cho đám thợ săn thêm một đống bom có thể phát nổ theo thời gian hoặc ngay lập tức khi chạm vào.

Tiêu diệt Uragaan không khó, thế nhưng bản đồ Elder’s Recess quá nhỏ mà các còn quái của khu vực này lại rất thích thăm viếng địa bàn của nhau nên có lúc bạn sẽ chạm trán cùng lúc với Uragaan, Lavasioth và con hàng chuyên phá hôi Bazelgeuse, lúc đó thì hết vui rồi.

May mắn cho các thợ săn là bộ trang bị của Uragaan thì cực xấu và cũng không có kỹ năng nào thực sự thú vị, do đó rất hiếm khi chúng ta phải chủ động chọn nhiệm vụ khi khiêu chiến bọn chúng.

Nguồn : https://motgame.vn/bon-quai-vat-trong-monster-hunter-world-se-trong-ra-sao-neu-bi-nu-hoa-p-3.game

TIN LIÊN QUAN

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.1

Được bao phủ bởi một lớp giáp đầy ngai nhọn và hai chiếc sừng quá khổ, cực kỳ nguy hiểm là cảm nhận của bất kỳ game thủ nào trong lần đầu đối mặt với Nergigante, kẻ chuyên ăn thịt Elder Dragon. Tuy được xếp vào dòng sinh vật cổ đại thứ Năm thế

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.2

Xeno’jiiva là con rồng khốn nạn với bề ngoài khổng lồ và kỳ dị. Chỉ có hai mắt nhưng lại có 6 điểm sáng màu da cam chạy dọc theo sừng khiến người ta dễ liên tưởng đến Bát Nhãn Ma Long trong truyền thuyết. Cơ thể của Xeno’jiiva có những khu vực như

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.5

Được xem là kẻ địch tương đối mạnh mẽ ở giai đoạn Low Rank trong Monster Hunter: World, Rathalos còn được biết đến với danh hiệu King of the Skies – Vua Bầu Trời, thực tế mà nói danh hiệu này dường như không xứng với thực lực cho lắm bởi từ giai

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware