Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.1

Bạn đã chơi Monster Hunter: World bao nhiêu giờ? Săn được bao nhiêu con quái? Bạn có nghĩ bọn chúng sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa hay không?

Nergigante

Được bao phủ bởi một lớp giáp đầy ngai nhọn và hai chiếc sừng quá khổ, cực kỳ nguy hiểm là cảm nhận của bất kỳ game thủ nào trong lần đầu đối mặt với Nergigante, kẻ chuyên ăn thịt Elder Dragon. Tuy được xếp vào dòng sinh vật cổ đại thứ Năm thế nhưng bề ngoài của Nergigante lại ngầu không thua kém gì bọn Elder Dragon đời đầu như Kushala Daora hay Teostra, con hàng này thậm chí còn bá đạo hơn khi chuyên đi chăn nuôi các Elder khác để ăn thịt.
Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.1

Không chỉ ngầu lòi về hình dáng, sức tấn công của Nergigante cũng đáng sợ vô cùng với bộ giáp gai có thể tái sinh liên tục. Mọc lại gai thì có gì là ghê gớm? Cứ hình dung thế này đi, ban đầu rất khó gây thương tổn cho con hàng này bởi vũ khí thường bị dội ra khi đánh vào các gai trên người Nergigante, sau một hồi quần thảo cùng người chơi và chịu một lượng sát thương nhất định Nergigante sẽ nổi điên và thực hiện chiêu “lấy thịt đè người” bằng cách bay lên không và lao thẳng xuống kẻ thù bên dưới, lúc này đám gai trên người nó do va chạm quá mạnh sẽ gãy đi một phần.

Tuy nhiên đừng vội mừng rỡ, chỉ một thời gian ngắn các gai trên đuôi, chân và lưng của nó sẽ mọc lại và chúng ta phải tiếp tục quá trình chặt chém gian khổ cùng thanh niên này. Nhìn chung theo đánh giá của nhiều game thủ có hơn 200 giờ trải nghiệm Monster Hunter: World, trong một số trường hợp khiêu chiến bộ ba Elder nổi tiếng trong Monster Hunter: World như Kushala Daora, Teostra và Vaal Hazak đôi khi còn thoải mái hơn việc phải đối mặt với con nghiệt súc Nergigante.

Zorah Magdaros

Trong số các Elder có thể nói ngoại hình của Zorah Magdaros là to lớn và cục mịch nhất khi được bao phủ bởi toàn đá và dung nham. Về mặt nào đó cách di chuyển lừ đừ cùng mớ đá sau lưng khiến Zorah trông như một phiên bản nóng bỏng – vì dung nham, của quái vật Godzilla vậy.

Cùng là Elder Dragon thế nhưng Zorah Magdaros lại có số phận bị thảm hơn Nergigante rất nhiều bởi thanh niên này chỉ được game thủ quan tâm khi làm nhiệm vụ chủ tuyến, sau khi xong việc hầu như ít ai còn nhớ đến chú rồng lai rùa này vì một lý do đơn giản là bộ trang bị Zorah chỉ số lẫn kỹ năng quá bèo, không phù hợp cho con đường của một Hunter High Rank nữa.

Nhìn chung trong số hàng loạt quái vật ấn tượng của Moster Hunter: World, Zorah Magdaros chỉ chiếm vị trí khiêm tốn khi góp mặt trong một vài nhiệm vụ chính tuyến mà game thủ bắt buộc phải tham gia. Một điều thú vị khác chính là bạn không bao giờ có thể giết được con quái này, nhiều nhất cũng chỉ đánh nó ngất ngư và sau đó Zorah sẽ bỏ chạy.

Pukei-Pukei

Thuộc dòng quái vật Bird Wyvern, bề ngoài của Pukei-Pukei trông cứ như một con tắc kè bông lai chim vậy; với cặp mắt lồi quá khổ, chiếc lưỡi dài cùng khả năng tấn công tầm xa khiến nó không khác gì một con tắc kè ngoài đời thật, dĩ nhiên trừ vụ con tắc kè này có kích thước ngoại cỡ và phun độc khắp mọi miền quê.

Các đòn tấn công phun độc của Pukei-Pukei được tạo thành từ những thức ăn còn thừa không thể tiêu hóa kết hợp cùng một vài độc tố có sẵn trong cơ thể khiến con quái này nghiễm nhiên trở thành một bậc thầy chơi thuốc trong Monster Hunter: World. Ở Low Rank có lẽ không quá khó để tiêu diệt Pukei-Pukei tuy nhiên khi vừa lên cấp High Rank đây là một con quái khá phiền phức bởi độc tính cùng sát thương tăng cao trong khi các thợ săn chưa kịp nâng cấp cho trang bị của mình.
Độc tính của Pukei-Pukei ngoài việc gây mất máu theo thời gian còn kèm theo hiệu ứng của bữa ăn gần nhất mà nó vừa xơi, vì dụ nếu Pukei-Pukei vừa thưởng thức một bữa hạt Scatternut, các đòn tấn công phun độc của nó sẽ mang theo hiệu quả tương tự.

Jyuratodus

Là một con cá vây tay quá khổ, Jyuratodus thật sự không quá mạnh mẽ như phiên bản tiến hóa Lavasioth của nó. Nếu Lavasioth tự bao bọc cơ thể cũng như thực hiện các đòn tấn công bằng nham thạch thì Jyuratodus chỉ làm điều tương tự bằng bùn.

Tuy sẽ gây chút hiệu ứng cản trở cùng khó khăn khi di chuyển thế nhưng bất chấp việc Jyuratodus có phun ra bao nhiêu bùn cũng không giúp con cá vây tay này tránh khỏi việc bị rán giòn bởi những thợ săn giàu kinh nghiệm.

Jyuratodus không hạp với Barroth dù hai con hàng này cùng sống trong vùng đất Wildspire Waste và yêu thích chơi bùn thế nhưng vì một vài nguyên nhân nào đó, hễ cứ chạm mặt thì chúng sẽ lao vào sống mái cùng nhau. Dù tấn công Barroth khá dữ dội với các đòn cuộn siết như loài rắn thế nhưng phần thua đa số đều thuộc về Jyuratodus bởi cơ thể của loài cá rất khó lòng xuyên thủng được lớp giáp dày của Barroth thứ được mệnh danh là xe tăng di động trong Monster Hunter: World.

Barroth

Kẻ thù truyền kiếp của Jyuratodus thuộc dòng quái vật Brute Wyvern với phần đầu bọc sừng phát triển vượt trội, có thể khiến bất kỳ vũ khí nào dội lại mỗi khi tấn công vào. Sống trong môi trường sa mạc khắc nghiệt của Wildspire Waste, toàn thân của nó cũng hình thành một lớp vảy cứng để đối phó với thời tiết và cả những đòn tấn công của đám thợ săn.

Tốc độ xoay trở chính là điểm yếu chí mạng của chiếc xe tăng di động này bởi mỗi khi thực hiện một pha lao thẳng vào đối thủ, cần rất nhiều thời gian để Barroth có thể xoay sang tấn công phương hướng khác. Khi đó bộ giáp nặng nề của nó chỉ có tác dụng câu giờ là chính bởi không sớm thì muộn Barroth cũng sẽ bị các tên thợ săn giảo hoạt thả diều cho đến chết.

Mặc dù có kích thước khá to lớn thế nhưng thức ăn chủ yếu của Barroth lại chính là loài côn trùng Altaroth, một chủng kiến biến dị trong sa mạc Wildspire Waste. Nhìn chung Barroth là một quái vật khá điềm tĩnh cho đến khi chúng cảm thấy lãnh địa bị xâm nhập và sẽ tấn công điên cuồng đến khi nào cảm thấy các yếu tố nguy hiểm đã giải trừ.

Nguồn : https://motgame.vn/bon-quai-trong-monster-hunter-world-se-trong-ra-sao-neu-bi-nu-hoa.game

TIN LIÊN QUAN

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.4

Kushala Daora Có kích thước trung bình nhỏ nhất trong bộ ba huyền thoại nổi tiếng thế nhưng sự nguy hiểm và độ khó chịu của con rồng được bao phủ bởi lớp da bằng kim loại này không hề thua kém những đồng bọn của nó. Điểm khiến các

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Điểm khác biệt là kỹ năng độc quyền chỉ có thể sử dụng nếu bạn mặc đúng trang bị, còn kỹ năng tự do thì cứ có slot và Decorations là cứ thoải mái mà quẩy. Trong phần đầu tiên này hãy đến với các loại kỹ năng độc quyền từ trang bị trước.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.3

Phiên bản mạnh mẽ và nguy hiểm hơn của Jyuratodus thuộc chủng quái vật Piscine Wyverns, vì thế bề ngoài của nó vẫn là một con cá vây tay to lớn tương tự như người em sống tại Wildspire Waste, chỉ có một điểm khác nhau là Jyuratodus thích chơi bùn

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.5

Được xem là kẻ địch tương đối mạnh mẽ ở giai đoạn Low Rank trong Monster Hunter: World, Rathalos còn được biết đến với danh hiệu King of the Skies – Vua Bầu Trời, thực tế mà nói danh hiệu này dường như không xứng với thực lực cho lắm bởi từ giai

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Những điều rút ra được từ bản Beta của Monster Hunter World (kỳ 2 )

Monster Hunter World đang có nhiều cải tiến để tiếp cận với đông đảo người chơi, nhưng không vì thế mà game bỏ đi những bản sắc cũ đã gắn liền với fan gạo cội cả chục năm nay. 1- Tất cả các bộ giáp đã có các kỹ năng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?