Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.4

Kushala Daora

Có kích thước trung bình nhỏ nhất trong bộ ba huyền thoại nổi tiếng thế nhưng sự nguy hiểm và độ khó chịu của con rồng được bao phủ bởi lớp da bằng kim loại này không hề thua kém những đồng bọn của nó. Điểm khiến các thợ săn ngán ngại Kushala Daora không nằm ở sát thương hay lượng máu lớn mà chính ở khả năng sử dụng các đòn tấn công bằng gió khiến việc tiếp cận nó trở nên vô cùng khó khăn.


Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.4

Khi bị tấn công liên tục Kushala Daora bắt đầu tiến vào trạng thái cuồng nộ và tung ra một cơn lốc xoáy khổng lồ bao quanh nó. Cơn lốc này khiến cho các vũ khi tầm xa như Bow, Lightbow Gun và Heavy Bow Gun trở nên vô dụng, đối với những thợ săn sử dụng vũ khí tầm gần, cơn lốc này ngăn cản họ tiếp cận nó bằng cách hất mọi thứ bắn ngược trở lại.

Ở một số địa hình chật hẹp, cơn lốc này thực sự là ác mộng khi chắn lối đi hoàn toàn khiến cho việc di chuyển và tránh né trở nên bất khả thi. Bên cạnh khiên lốc khổng lồ những phát bắn pháo không khí của Kushala Daora cũng gây sát thương cực lớn và có hiệu ứng hất tung khiến con rồng sắt này càng trở nên khó chịu hơn bao giờ hết.

Teostra

Nếu không có cặp cánh có lẽ Teostra trông giống một con kỳ lân (Trung Hoa) hơn là Elder Dragon, mang hình dáng của một trong những linh vật tượng trưng cho lửa tại phương Đông vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Teostra là cao thủ chơi lửa trong Monster Hunter: World. Trong các phiên bản Monster Hunter khác, Teostra còn có một phiên bản giống cái mang tên Lunastra với ngoại hình tương đồng nhưng lại mang bộ lông xanh biếc khá nữ tính.


Khác với Lunastra thường đưa ra cảnh báo trước khi tấn công, Teostra là một tên man di mọi rợ với bản tính hung hăng sẵn sàng chơi khô máu với bất cứ gã thợ săn nào nào dám mạo phạm nó. Khác với Kushala, Daora thường vờn đối thủ đến chết hay Vaal Hazak với kiểu tấn công khoan thai chậm rãi, Teostra có xu hướng bùng nổ với những đòn tấn chớp nhoáng cùng khả năng phát hỏa trên diện rộng.

Không như bọn Rathalos hay Anjanath chỉ khè những quả cầu lửa “tí hon” hay nổi điên lên thì tung một luồng lửa dài là hết cỡ, Teostra khi bước vào rage mode sẽ tích tụ năng lượng và bùng nổ thành một luồng lửa bao trùm khắp bản đồ và chỉ cần kháng hỏa yếu một chút thôi thì người chơi hoàn toàn có khả năng được nằm xe cút kít để về lều sau đòn tấn công đó.


Vaal Hazak

Một con rồng cổ đại với bề ngoài thối rữa và có vẻ chậm chạp, thường di chuyển từ tốn giữa các hồ nước acid tại khu vực sâu nhất của Rotten Valey.


Vùng đất thối rữa của Monster Hunter: World có một khu vực tuyệt đẹp đó chính là những hồ nước acid xanh biếc và các động nham thạch kỳ ảo xung quanh nó, đẹp lung linh là thế nhưng chỉ cần bước chân xuống những hồ nước này bạn sẽ biết rằng trong thế giới Monster Hunter thứ gì càng đẹp thì sẽ càng nguy hiểm.

Sau khi đạt cấp thợ săn High Rank, vùng hồ acid của Rotten Valey sẽ cập nhật thêm một sinh vật mới, một kẻ vô cùng lười biếng và nhàn nhã, nhàn nhã đến mức cơ thịt trên người dần thối rữa cũng không khiến nó bận tâm cho lắm và chỉ có sự khiêu khích của những thay thợ săn liều mạng mới khiến cho Vaal Hazak trở nên chủ động hơn một tí.


Thực tế các đòn tấn công của Vaal Hazak không gây nhiều thiệt hại cho người chơi, chính thứ Miasma hay còn được gọi là Effluvium trên người của nó mới là khiến chúng ta vô cùng chật vật. Vaal Hazak có thể phun trực tiếp dòng thác Miasma vào đối thủ hoặc phát tán ra như một đám mây xung quanh người nó, thứ Miasma này gần như là một loại bệnh dịch sẽ khiến cho thanh máu của người chơi bị sụt giảm 50% và mất khá lâu để hồi phục thanh máu trở về mức ban đầu.

May thay có thể sử dụng trái Nulberry để hóa giải trạng thái này ngay tức thời hoặc sử dụng bộ giáp có nguyên liệu từ chính Vaal Hazak kèm thêm vài viên decoration Miasma Jewel để miễn nhiễm các trạng thái bất lợi từ Effluvium.

Nguồn : https://motgame.vn/bon-quai-vat-trong-monster-hunter-world-se-trong-ra-sao-neu-bi-nu-hoa-p-4.game

TIN LIÊN QUAN

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.1

Được bao phủ bởi một lớp giáp đầy ngai nhọn và hai chiếc sừng quá khổ, cực kỳ nguy hiểm là cảm nhận của bất kỳ game thủ nào trong lần đầu đối mặt với Nergigante, kẻ chuyên ăn thịt Elder Dragon. Tuy được xếp vào dòng sinh vật cổ đại thứ Năm thế

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Điểm khác biệt là kỹ năng độc quyền chỉ có thể sử dụng nếu bạn mặc đúng trang bị, còn kỹ năng tự do thì cứ có slot và Decorations là cứ thoải mái mà quẩy. Trong phần đầu tiên này hãy đến với các loại kỹ năng độc quyền từ trang bị trước.

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.5

Được xem là kẻ địch tương đối mạnh mẽ ở giai đoạn Low Rank trong Monster Hunter: World, Rathalos còn được biết đến với danh hiệu King of the Skies – Vua Bầu Trời, thực tế mà nói danh hiệu này dường như không xứng với thực lực cho lắm bởi từ giai

Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.6

Nhắc tới Monster Hunter: World ắt hẳn nhiều game thủ sẽ nhớ đến bộ ba Kushala, Teotra, Vaal Hazak hay chí ít cũng là Xeno’jiiva hay “trái dưa leo” Deviljho khó nhằn mà trò chơi vừa cập nhật vào cuối thàng 3 vừa rồi. Tuy nhiên trong một thế giới

Monster Hunter World: Các loại hiệu ứng bất lợi trong game

Trong Monster Hunter World bạn phải nắm rõ các loại hiệu ứng bất lợi, để có thể chọn lựa vũ khí tốt nhất mà săn quái vật cho hiệu quả.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 3)

Hãy nói về các loại vũ khí nặng, những thứ có sức mạnh hủy diệt nhưng tốc độ tấn công như rùa trong Monster Hunter World.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh