Bọn quái trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.6

Nhắc tới Monster Hunter: World ắt hẳn nhiều game thủ sẽ nhớ đến bộ ba Kushala, Teotra, Vaal Hazak hay chí ít cũng là Xeno’jiiva hay “trái dưa leo” Deviljho khó nhằn mà trò chơi vừa cập nhật vào cuối thàng 3 vừa rồi.


Tuy nhiên trong một thế giới toàn là thú săn mồi như Monster Hunter: World, bên cạnh bọn quái vật khổng lồ, những con trùm to lớn choáng chỗ hết cả màn hình thì lũ quái bé hơn ít nhiều cũng góp phần quan trọng giúp cho thế giới này trở nên sống động, đặc sắc và đáng để các thợ săn dấn thân phiêu lưu hàng trăm giờ trong game.

Great Jagras

Hot boi 2 mái, con tắc kè thiếu tự trọng là những thứ khiến game thủ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về Great Jagras, bên cạnh đó nếu xét về vai vế trong chuỗi thức ăn của khu rừng rậm Ancient Forest, con quái này có địa vị khá thấp và chỉ bắt nạt được những chú khủng long ăn cỏ tội nghiệp hay đám đệ Jagras của nó mà thôi. Thậm chí khi Deviljho vừa được Capcom cập nhật vào game, người chơi có thể dễ dàng quan sát cảnh trái dưa leo hung bạo bán hành cho Great Jagras ra trò .


Là con boss theo nhiệm vụ chính tuyến đầu tiên mà các thợ săn phải đối mặt khi bước vào hành trình phiêu lưu trong thế giới Monster Hunter: World tuy nhiên rất nhanh chóng sau đó, vị thế của Great Jagras ngày càng sụt giảm nghiêm trọng và đến thời điểm hiện tại chẳng ai còn hứng thú với nó trừ những kẻ nghèo mạt rệp đang muốn đi farm tiền.

Kulu-Ya-Ku

Kẻ cuồng trứng, đây là đặc điểm dễ dàng để truy tìm dấu vết của Kulu-Ya-Ku, nơi nào có trứng nơi đó có ẻm. Chẳng thế mà Capcom còn dày công tạo ra một Event Quest mang tên Kẻ yêu trứng để người chơi có thể đối mặt cùng một con Kulu-Ya-Ku đang phát điên vì không tìm thấy trứng ở đấu trường sinh tử.


Về mặt nào đó Kulu-Ya-Ku có thể xem là giai đoạn tiến hóa lưng chừng giữa khủng long và chim khi còn hàng này vừa mang các đặc điểm rõ ràng của loài bò sát lẫn bộ lông chim hai màu đỏ cam rực rỡ trên người. Trí thông minh của con Bird Wyvern này cũng không tệ lắm khi biết cách dùng công cụ để chống chọi với người chơi và cho đến thời điểm hiện tại đây là loài duy nhất biết sử dụng ngoại vật để tăng sát thương cho bản thân.

Những pha đào một tảng đá lớn để làm khiên ngăn trở đòn tấn công của thợ săn hay dùng chính viên đá đó ném đi như một đòn tấn công tầm xa chính là điều thú vị nhất mà Kulu-Ya-Ku có thể mang lại, còn nếu xét về mức nguy hiểm, độ ngầu thì con quái này hoàn toàn không có gì đáng để các thợ săn chú ý cả.

Tobi-Kadachi

Chồn điện là biệt danh mà giới thợ săn đặt cho Tobi-Kadachi bởi khả năng giật điện liên hoàn cùng chiếc đuôi vừa dài vừa xù của con quái này. Ở Low Rank Tobi-Kadachi gây khá nhiều khó khăn cho người chơi bởi khả năng di chuyển linh hoạt cùng những đòn tấn công phóng điện gây tê liệt tức thời tuy nhiên về sau nếu so sánh với ngựa chứng Kirin, Tobi-Kadachi chẳng là cái đinh gì cả.



Bên cạnh đó ở cấp độ Low Rank, bộ giáp rèn từ những nguyên liệu của Tobi-Kadachi được đánh giá là bộ trang phục trông ngầu nhất với chỉ số thuộc tính kháng Lôi tương đối cao. Ở cấp độ cao, con quái này hoàn toàn vô dụng và chỉ những lúc cần hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt như Event Quest hay Limited Bounty, người chơi mới chịu khó bỏ thời gian quý báu ra để tiêu hao cho con chồn điện này.

Radobaan

Thuộc chủng loài Brute Wyvern, Radobaan là kẻ đại diện kém cỏi nhất trong tộc này ở thế giới Monster Hunter: World, không cần so với phiên bản nâng cao Uragaan, thậm chí nó còn bị xếp dưới những con Brute Wyvern tại Ancient Forest hay Wildspire Waste như Anjanath hay Barroth.


Bản chất Radobaan khá thụ động hiếm khi vô cớ tấn công người chơi, trừ khi nó bị khiêu khích trước. Con quái này có sở thích cuộn tròn như bánh xe để lăn tròn khắp vùng đất Rotten Vale, mục đích của hành động này là để các mảnh gai xương xung quanh bám vào và trở thành bộ giáp bảo vệ tự nhiên cho bính bản thân Radobaan.

Nếu chịu khó quan sát, người chơi có thể nhìn thấy cặp sừng của Diablos được đính trên xương sống của Radobaan, những phế phẩm gai xương này khiến cho các đòn tấn công vào Radobaan bị dội ra và ít nhiều gây khó khăn cho người chơi. Sau khi nhận đủ sát thương, con quái này sẽ lăn tròn để tấn công người chơi, gián tiếp làm cho các gai xương bảo vệ bị vỡ hoặc văng ra ngoài, khiến cho việc tiêu diệt Radobaan dễ dàng hơn bởi các đòn tấn công không còn bị dội ra nữa.

Great Giros

Dường như đây là một sự trêu chọc của Capcom khi những con quái mang tên vĩ đại (Great) đều là những kẻ kém cỏi bậc nhất tại chính khu vực mà nó đang sinh sống. Tương tự hot boi 2 mái Great Jagras, con rắn mối Great Giros thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn kẻ lù đù hay lăn tròn Radobaan.


Bất kể khả năng phụt độc gây trang thái tê liệt kẻ thù, Great Giros thường không bị các tay thợ săn lão luyện để vào trong mắt và bọn newbie cũng chẳng ngại ngùng gì mà săn bắt nó điên cuồng bởi trong Monster Hunter: World hầu hết các vũ khí sở hữu thuộc tính gây tê liệt đều đòi hỏi nguyên liệu chính là Great Giros Fang (Low Rank) hay Great Giros Gang+(High Rank).

Phiền phức duy nhất mà con rắn mối đen này mang lại chính là dàn đệ đông đúc, trải khắp bản đồ của nó khiến cho chiếc đèn Scoutflies thường bị mất tín hiệu tạm thời tuy nhiên với những thợ săn kỳ cựu đã nắm rõ địa hình của Rotten Vale trong lòng bàn tay thì đèn Scoutflies có sáng hay không cũng chẳng thể nào làm chậm bước chân truy đuổi của họ.


Nguồn : https://motgame.vn/bon-quai-trong-monster-hunter-world-se-trong-ra-sao-neu-bi-nu-hoa-p-6.game

TIN LIÊN QUAN

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.2

Xeno’jiiva là con rồng khốn nạn với bề ngoài khổng lồ và kỳ dị. Chỉ có hai mắt nhưng lại có 6 điểm sáng màu da cam chạy dọc theo sừng khiến người ta dễ liên tưởng đến Bát Nhãn Ma Long trong truyền thuyết. Cơ thể của Xeno’jiiva có những khu vực như

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Cách kiếm tiền nhanh nhất trong game

Chắc ai cũng biết việc “trồng rau – thả bọ” trong Botanical Research Center rồi đúng không nào, cái này thì không cần nói nhiều lắm nhưng bạn có thể dùng nó để farm tiền đấy. Cụ thể là hãy trồng tất cả các ô bằng Might Seed, làm 1 phép tính đơn

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Điểm khác biệt là kỹ năng độc quyền chỉ có thể sử dụng nếu bạn mặc đúng trang bị, còn kỹ năng tự do thì cứ có slot và Decorations là cứ thoải mái mà quẩy. Trong phần đầu tiên này hãy đến với các loại kỹ năng độc quyền từ trang bị trước.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.4

Kushala Daora Có kích thước trung bình nhỏ nhất trong bộ ba huyền thoại nổi tiếng thế nhưng sự nguy hiểm và độ khó chịu của con rồng được bao phủ bởi lớp da bằng kim loại này không hề thua kém những đồng bọn của nó. Điểm khiến các

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên