Siêu phẩm Aether Gazer sắp ra mắt thị trường game Việt

Mới đây nhà phát hành Yostar Games thông báo sẽ cho ra mắt tựa game mang tên Aether Gazer vào quý 4 năm 2022.

Aether Gazer lấy cảm hứng từ tương lai khi thế giới chìm vào diệt vong. Nơi con người phải chống lại sự bành trướng của các thế lực gian ác để sinh tồn và lập lại hòa bình cho toàn nhân loại. 

Thế giới trong Aether Gazer rất hiện đại và tân tiến. Con người lúc này sở hữu năng lực tạo nên một thế giới ảo không có thiên tai, thế giới được chia thành nhiều khu vực khác nhau với những tín ngưỡng và đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, tai họa đã xảy ra khi trong dữ liệu xuất hiện những thành phần độc hại phá rối và hình thành nên những con quái vật hung hãn có tên gọi là Shihai. Chúng phá nát cuộc sống của con người và âm mưu thôn tính Trái đất từ thế giới ảo. 

Để cứu lấy Trái đất khỏi nguy cơ diệt vong, con người đã đứng lên thành lập đội quân Aether. Đội quân Aether chiến đấu với quái vật với mục đích giành lại hòa bình và hạnh phúc cho con người. 

Trong game này, người chơi sẽ thành lập 1 đội gồm 3 đối tượng để tham gia chiến trận. Bạn cũng có quyền lựa chọn nhân vật và trang bị theo ý thích của mình. Bạn chỉ được điều khiển 1 nhân vật còn lại 2 thành viên được điều khiển bởi máy. 

Game sở hữu hệ thống chiến đấu cho phép người chơi thực hiện nhiều pha chặt chém và đánh đấm rất đẹp mắt. Số lượng nhân vật của Aether Gazer cũng rất đa dạng về hình thức lẫn phong cách chiến đấu. Game thủ phải kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng với nhau mới có thể tạo ra những đòn đánh uy lực nhằm triệt hạ đối thủ. 

Tựa game còn có hệ thống cooldown và mana, do đó người chơi không được sử dụng liên tục các kỹ năng của nhân vật mà phải có chiến lược, tính toán để đưa ra quyết định hợp lý nhằm bảo toàn uy lực và chiến đấu thành công.

Mỗi nhân vật trong game sẽ được chia cấp bậc từ 1 đến 5, trong đó 5 sao là cấp bậc cao nhất. Để nhận được nhân vật, người chơi sẽ phải quay cơ chế gacha. Vũ khí và vật phẩm chỉ được cấp và thưởng sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ.

Aether Gazer sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt. Các nhân vật trong Aether Gazer được tạo hình theo phong cách anime với trang phục cực kì chiến và những mái tóc nhiều màu siêu ấn tượng và độc đáo. Phong cách của mỗi nhân vật đều để lại những điểm nhấn nhất định và đặc biệt không đụng hàng. 

Không gian trong game cũng khá thoải mái, được thiết kế rộng mở để tạo cảm giác cho những pha hành động gay cấn. Các chi tiết nhỏ khác như nhà cửa, cây cối, đồ đạc ven đường, vv cũng được những nhà phát triển game chăm chút từng tí một.

Bên cạnh đó, hiệu ứng game có nhịp độ nhanh. Khi đánh đấm, các hiệu ứng cũng được thể hiện lung linh và bắt mắt, có thể nói giống như đèn led trong đời sống thực, tuy sáng rực nhưng không có cảm giác hói mắt.

Nhìn chung, với đồ họa đẹp nhất, cơ chế quay gacha mới lạ và gameplay ấn tượng, Aether Gazer hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng chờ đợi cho cộng đồng game thủ vào cuối năm 2022.


TIN LIÊN QUAN

5 tựa game chiến đấu nên trải nghiệm nhất trong tháng 10/2021

Với những ai là fan của các tựa game chiến đấu với đồ họa đẹp mắt chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Undestroyed,

Bất ngờ tìm ra một phiên bản one-off của huyền thoại Pagani Zonda có tên Aether

Chính thức được thay thế bởi thần gió Huayra từ năm 2012, nhưng cả thế giới vẫn xem Zonda là một huyền thoại bất diệt, mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Thiên thần Cosplay Lumine cực xinh làm khuấy đảo anh em game thủ Genshin Impact đứng ngồi không yên

Bạn đã đến Paris, bạn đã đến Nhật Bản, bạn đã đi khắp Việt Nam, nhưng bạn đã bao giờ đến Teyvat chưa? Genshin Impact của HoYoverse là câu chuyện kể về cặp song sinh Aether và Lumine du hành qua Teyvat, tìm kiếm khắp nơi chỉ để được gặp lại nhau. Một

Dota 2: Sốc với mẹo 1 hit...giết Roshan

Một chuyển nghe có vẻ viễn tưởng mà lại hoàn toàn có thể trở thành sự thật!

Drancia - Trải nghiệm với gMO giúp bạn hóa thân vào anh hùng diệt quái

Drancia được chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dồn dập của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt một số lượng quái nhất định để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus