Drancia - Trải nghiệm với gMO giúp bạn hóa thân vào anh hùng diệt quái

Drancia được chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dồn dập của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt một số lượng quái nhất định để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng.

Đa phần những game nhập vai hành động hiện nay đều khoác lên mình một nền đồ họa 3D hiện đại, mang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng đẹp mắt cùng với hàng loạt hiệu ứng ánh sáng choáng ngợp. Tuy nhiên,Drancia lại là một đại diện từ những thứ đơn giản hơn từ hình ảnh cho tới lối chơi nhưng không vì thế mà lại thiếu đi sức cuốn hút.



Ngay từ đầu, Drancia dễ dàng lấy lòng người chơi bằng đồ họa ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong những lớp nhân vật mà game mang lại. Các nhân vật sẽ thật sự bộc lộ khả năng khác nhau khi trải qua nhiều cuộc chiến và tiếp nhận kinh nghiệm cũng như tăng kỹ năng từ người chơi. Đặc biệt, nhân vật hiện đang được lựa chọn nhiều nhất là một con gấu với vũ khí là bộ xương cá, rất độc đáo và sáng tạo khiến người chơi phải tò mò.



Các trận đánh trong Drancia được chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dồn dập của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt một số lượng quái nhất định để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng. Tạo hình quái vật cũng như tên trùm không thật sự đặc sắc và có nhiều điểm ấn tượng nhưng chúng vẫn đủ để mang tới cho người chơi những thách thức khi chỉ có một điểm yếu duy nhất mà bạn cần phải tấn công.



Cơ chế điều khiển trong Drancia không nhiều và chỉ thông qua những phím bấm đơn giản được tích hợp ngay trên màn hình. Bạn có thể điều khiển hướng di chuyển sang hai phía, nhảy lên, click đúp để nhân vật có thể lướt. Tất cả kẻ thù sẽ bị tiêu diệt khi chạm vào vũ khí của bạn luôn luôn hướng về phía trước. Bên cạnh đó, các phím tắt kỹ năng sẽ được hiện thị sau khi bạn học được skill tương ứng.



Tiền chính là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để bạn có thể cải thiện được sức mạnh chiến đấu cho nhân vật. Không chỉ xuất hiện khi bạn tiêu diệt quái, với những chuỗi tiêu diệt liên tiếp sẽ có những phần thưởng giá trị khác xuất hiện. Không chỉ vậy, những đồng tiền này còn có khả năng hồi phục một lượng sinh mệnh nhất định.



Vì là một tựa game đơn giản nên Drancia có bộ cài tướng đối nhỏ và dễ dàng thích hợp với mọi thiết bị di động tầm trung. Game chạy tốt trên cả hai hệ điều hành phổ biến Android và iOS.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS/Android

TIN LIÊN QUAN

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

Ma Pháp Môn Quải Ky – Tựa game kỳ lạ đến mức kỳ cục

Ma Pháp Môn Quải Ky là một tựa game thuộc dạng khó hiểu nhất trên thị trường hiện nay

Slayin - gMO gây nghiện dù đồ họa chỉ như game 4 nút

Các trận đánh trong Slayin được chia làm từng màn chơi với sự xuất hiện dồn dập của quái vật từ các phía. Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt một số lượng quái nhất định để triệu hồi tên boss trong màn chơi mà vẫn bảo toàn được tính mạng.

Trừ khử những con quái vật đến mỏi tay trong Tap Titans 2

Tap Titans 2 vẫn giữ được những điểm hấp dẫn vốn có của đàn anh của mình cũng những tính năng mới thú vị được thêm thắt.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./