Trừ khử những con quái vật đến mỏi tay trong Tap Titans 2

Tap Titans 2 vẫn giữ được những điểm hấp dẫn vốn có của đàn anh của mình cũng những tính năng mới thú vị được thêm thắt.

Các game di động một nút chạm cảm ứng đơn giản luôn hấp dẫn được mọi đối tượng game thủ nhờ vào gameplay dễ chơi và cực gây nghiện của nó. Theo đó, game thủ có thể chơi một cách nhanh chóng và ở bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào, việc này là rất thích hợp cho những người thường xuyên bận rộn chỉ có khoảng thời gian ít ỏi và không thể đi sâu vào một tựa game đòi hỏi kinh nghiệm cũng như sự phức tạp cần có. Chính vì thế, Tap Titans ra đời để giúp bạn trải nghiệm sự đơn giản, nhẹ nhàng và giải trí trong lúc rảnh rỗi.


Với gần 50 triệu người chơi (chỉ tính thông qua Goole Play) từ khắp mọi nơi trên thế giới đã cho thấy sự thành công đáng mơ ước của Tap Titans kể từ khi ra mắt. Đây cũng chính là động lực để đội ngũ phát triển tiếp túc tư duy sáng tạo để cho ra mắt phiên bản tiếp theo của trò chơi mang tên Tap Titans 2. Dĩ nhiên, cái tên mới vẫn giữ được những điểm hấp dẫn vốn có của đàn anh của mình cũng những tính năng mới thú vị được thêm thắt.

Tap Titans 2 trailer


Tap Titans 2 ngay từ khi bắt đầu đã đặt người chơi vào một hành trình phiêu lưu vô cùng thú vị. Tại đây, game thủ sẽ được lao mình vào nhiều cảnh quan đậm chất hoạt hình. Với game, game thủ sẽ có thể mang trên mình một thanh gươm sắc bén, đi tìm và tiêu diệt đám quái vật khổng lồ đang ngày một xuất hiện nhiều như một cơn đại dịch với âm mưu thống trị thế giới.


Việc trừ khử những con quái vật này diễn ra dễ dàng nhanh như một cơn gió và mọi điều bạn cần làm là chỉ bấm vào màn hình. Nếu 'tap' vào màn hình càng nhanh bao nhiêu, càng nhiều bao nhiêu thì lưỡi gươm vung lên càng mạnh bấy nhiêu. Sau khi tiêu diệt được 10 quái vật, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ đánh bại các con boss.


Đối với lũ quái thường có thể thong thả mà 'tap' lên màn hình nhưng còn riêng với Boss ở cuối mỗi màn chơi, sẽ xuất hiện thời gian giới hạn và người chơi cần vận dụng tối đa các ngón tay để tiêu diệt Boss. Chắc hẳn sau những màn 'tra tấn' ngón tay kiểu như này thì việc mỏi rã rời các ngón là điều khó tránh khỏi đấy!

Ngay sau khi trải nghiệm trong một thời gian ngắn, Tap Titans 2 cho thấy là một game dễ chơi dành cho mọi lứa tuổi. Nhân vật của bạn sẽ được nâng cấp thông qua việc sử dụng những đồng tiền thu lượm được từ việc đánh bại lũ quái vật khổng lồ kia.


Tap Titans 2 là một game thú vị song vẫn có khá nhiều nhược điểm mà người chơi có thể nhận biết được ngay khi bắt đầu tiếp xúc. Ban đầu, game thủ sẽ ngay lập tức bị đẩy vào trò chơi mà không hề biết điều gì đang thực sự diễn ra. Đây không hẳn là vấn đề quá lớn song sẽ khiến nhiều người bị mơ hồ về cốt truyện trong game.


Các game một nút chạm hầu như đều không có cốt chuyện nên có vẻ nhà phát triển đã quên đi vấn đề này. Bên cạnh đó, hầu hết các game đơn giản thường thu hút bạn vào việc thiết lập những kỉ lục số điểm cao hay hoàn thành những thách thức. Song Tap Titans 2 lại không làm được điều này khi mọi con quái vật mà bạn tiêu diệt đều không thể kháng cự hay phản đòn lại.


Nhìn chung, Tap Titans 2 là một game đơn giản, gây nghiện. Tuy gameplay của trò chơi không mấy thách thức và bất ngờ nhưng việc sưu tập chọn bộ những anh hùng hoạt hình để tham gia cuộc chinh chiến cũng như việc đan xen các yếu tố giải trí hài hước nhẹ nhàng thì vẫn rất hấp dẫn để tải về trải nghiệm phải không nào?

Link tải game: iOS / Android

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : con, tay, trong, Tap, Titans

TIN LIÊN QUAN

Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

Dawn of Titans của NaturalMotion vừa được Update nhiều chi tiết về nội dung và hình ảnh, đặc biệt là hệ thống an ninh giúp ngăn chặn gian lận tối đa.

[LMHT] Bangkok Titans bất ngờ chia tay 4 tuyển thủ gắn liền với thời hoàng kim

Sau thất bại tại GPL Mùa Hè 2016, không biết có phải quá xấu hổ hay lí do nào khác. Bangkok Titans bất ngờ công bố chia tay với 4 thành viên chủ chốt. Cùng với đó là “thay áo đấu, đổi vận” luôn.

Tất tần tật về Registeel – Raid Boss huyền thoại mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Tiếp nối Regice, Registeel sẽ là cái tên tiếp theo trong bộ 3 Pokemon huyền thoại được biết tới với cái tên Legendary titans trong thế giới Pokemon chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Top game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động

Hãy cùng trangcongnghe.com tìm hiễu những game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động bạn nhé.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Tất tần tật về Regice – Raid Boss huyền thoại mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Giống như những lần trước, người chơi cần phải chinh phục thành công Raid Boss huyền thoại Regice mới có cơ hội sở hữu Pokemon mới này. Cùng TCN tìm hiểu toàn bộ thông tin đáng chú ý nhất về Raid Boss huyền thoại Regice cũng như cách để khắc chế

[LMHT] Xạ thủ Việt Nam có tên trong đội tuyển toàn “sao” của Thái Lan

Ascension Gaming đang có sự chuẩn bị tích cực để phá vỡ thế độc tôn của Bangkok Titans tại Thái Lan và xa hơn là vươn ra ngoài khu vực.

Tổng hợp 8 tựa game mới ra mắt thú vị trên Android và iOS

Một tuần nữa lại trôi qua và trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TCN xin tổng hợp và chia sẻ 11 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và chơi nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Hướng dẫn cài đặt Windows trên máy tính từ USB

Nếu bạn muốn cài đặt Windows trên máy tính xách tay (laptop) nhưng máy không có ổ đĩa, hoặc bạn muốn có một công cụ cài đặt di động sử dụng được trên nhiều máy tính thì USB cài đặt Windows chính là thứ bạn cần. Bạn dễ

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.