Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

Tựa game RTS đình đám của NaturalMotion mang tên Dawn of Titans vừa nhận được cập nhật khủng từ chính cha đẻ của mình. Thông qua lần Update này, người chơi sẽ được tận hưởng nội dung mới mẻ cùng cải tiến giao diện và hệ thống kiểm soát trận đồ giúp game trở nên cân bằng, chau chuốt và mượt mà hơn bao giờ hết. Nổi bật trong đó, game thủ được tiếp cận với một cơ chế bảo vệ nhằm giám sát các hành động hack/cheat của người chơi không chính đáng.

Với những bạn còn cảm thấy lạ lẫm với Dawn of Titans thì game là một tựa RTS đấu mạng mang hiệu ứng đồ họa và vật lý vào hàng nhất Mobile. Người chơi nắm vai trò kiểm soát quân đội của mình để chống lại các game thủ khác trong trận đấu. Ngoài ra, không chỉ làm chủ những đội quân sẵn có, bạn còn được phép chỉ huy loạt Titan khổng lồ, luôn sẵn sàng bẻ gãy và phá tan cả đoàn chiến binh hùng hậu nhất. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể chiếm đóng vùng đất của địch thủ, kiểm soát vùng đất đó hay vơ vét của cải vật chất khi có thể. Và tất nhiên, bạn cũng có khả năng tạo dựng nên đế chế của riêng mình, nghiên cứu các kỹ thuật mới nhằm phát triển lực lượng của mình.


Cập nhật khủng lần này cũng hoàn thiện hơn hệ thống kiểm soát trận đồ, giúp việc chiến đấu thuận tiện hơn hẳn các phiên bản cũ. NaturalMotion duy trì gameplay đấu mạng như cơ chế sống còn, vì thế hãng bổ sung chế độ chơi đơn cho phép người chơi tự do thực hiện cuộc chơi theo cách riêng. Hiện tại, game sở hữu nhiều level để game thủ thử sức bên cạnh những mở rộng về mặt giải thưởng. Yếu tố tường thuật trong game cũng được cải thiện đồng thời mở rộng lựa chọn tinh chỉnh Titan với tên, trang phục và vũ khí.


Bên cạnh phần nội dung, Dawn of Titans nâng cấp hệ thống an ninh, giúp ngăn chặn ngày càng nhiều yếu tố gian lận. Các chiến lược phòng thủ cũng được đồng thời tinh chỉnh, cho phép các thành viên thách thức kẻ thù trong Chat và nhận Gem thưởng khi bổ sung quân tiếp viện.

Trailer game Dawn of Titans
Để thưởng thức Dawn of Titans, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

TIN LIÊN QUAN

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Trừ khử những con quái vật đến mỏi tay trong Tap Titans 2

Tap Titans 2 vẫn giữ được những điểm hấp dẫn vốn có của đàn anh của mình cũng những tính năng mới thú vị được thêm thắt.

New Dawn - Khi game thủ được nhập vai ... thổ dân da đỏ

New Dawn lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.

Heroes Of Dawn - gMO 4K phong cách châu Âu cập bến Việt Nam

Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực), còn được biết đến với tên tiếng Anh “Heroes Of Chaos”, là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất.

Heroes of Dugeon - ARPG siêu khủng của Mobile tung Update cực tởm

Heroes of Dungeon mang tới cho người chơi cập nhật nội dung mới đầy đủ và chi tiết, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ARPG hành tráng và chất lượng nhất.

Mời chiến Dawn Break - game hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS

Game Developer Conference là một trong những sự kiện về game lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các hãng game có thể giới thiệu, trưng bày cũng như phô diễn những sản phẩm game mới nhất của họ. Và Dawn Break: The

[LMHT] Bangkok Titans bất ngờ chia tay 4 tuyển thủ gắn liền với thời hoàng kim

Sau thất bại tại GPL Mùa Hè 2016, không biết có phải quá xấu hổ hay lí do nào khác. Bangkok Titans bất ngờ công bố chia tay với 4 thành viên chủ chốt. Cùng với đó là “thay áo đấu, đổi vận” luôn.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới