Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Như tin đã đưa, tựa game mobile nhập vai đề tài thần thoại Tây phương - Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực) do KunLun Game sản xuất được nhà phát hành (NPH) SSO vận hành thử nghiệm tại Việt Nam vào ngày 15/11/2016. Phiên bản Closed Beta sẽ diễn ra dự kiến trong 07 ngày, chỉ dành cho hệ điều hành Android và có reset dữ liệu nhân vật.

Điểm đặc biệt thú vị của Heroes Of Dawn, đó là lần đầu tiên NPH cho game thủ Việt Nam được giao lưu xuyên biên giới với người chơi ở Thái Lan. Với việc hợp tác cùng Siam Game, đơn vị mua bản quyền phát hành trò chơi tại xứ triệu voi, 2 NPH sẽ cùng bắt tay nhau, cho phép chọn ngôn ngữ hiển thị khác nhau ở mỗi quốc gia nhưng vẫn liên thông dữ liệu người chơi trong cùng một máy chủ. Điều này khá thuận lợi do Việt Nam và Thái Lan có chung múi giờ GMT+7, nên các hoạt động trong game cũng vì thế cho phép người chơi 2 nước cùng tham gia đồng thời, mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý.

Heroes Of Dawn bao gồm 3 lớp nghề nghiệp: Chiến Sĩ (Warrior), Triệu Hoán Sư (Summoner) và Huyết Tộc (Bloodline). Trong đó, Chiến Sĩ là lớp nhân vật cận chiến, phòng thủ cao; Triệu Hoán Sư sử dụng pháp thuật tầm xa và Huyết Tộc được coi như thích khách với thân pháp nhanh nhẹn. Game tập trung nhiều vào PvP, các trận Quân Đoàn Chiến (Guild War), đồng thời dung hợp các yếu tố của dòng game MOBA với những trận đánh đội 2vs2, 3vs3 và 5vs5 hấp dẫn dưới đồ họa full HD sống động.

Trò chơi có đầy đủ những yếu tố của game nhập vai như hệ thống phát triển nhân vật theo cấp độ, cường hóa trang bị, hệ thống phụ bản, boss, hệ thống tọa kỵ đa dạng... Đặc sắc nhất phải kể đến hệ thống Ảo Thú. Người chơi Heroes Of Dawn có thể xuất chiến cùng lúc 3 ảo thú, tạo ra đội hình kỵ sỹ trong chiến đấu biến ảo khôn lường và khiến các trận đối kháng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.
Thông tin chi tiết xin xem tại: https://www.facebook.com/heroesofdawnvn/
Một số hình ảnh Việt hóa trong game:










TIN LIÊN QUAN

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

Trải nghiệm Heroes Of Dawn – Hay nhưng chưa thực sự hấp dẫn

Heroes Of Dawn xét về thể loại khó có thể cạnh tranh, xét về lối chơi chưa thực sự nổi bật một cách xuất sắc

Heroes Of Dawn - gMO 4K phong cách châu Âu cập bến Việt Nam

Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực), còn được biết đến với tên tiếng Anh “Heroes Of Chaos”, là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất.

Điểm mặt những lý do khiến game thủ Việt “mê mệt” Heroes Of Dawn

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tuần, tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA đề tài phương Tây này đã nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí đầu các bảng xếp hạng dành cho game có lượt tải nhiều nhất ở Việt Nam.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Hướng dẫm tải, cài đặt và chơi game Survival Heroes trên máy tính

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi Survival Heroes trên giả lập để có những trải nghiệm khác biệt với tựa game hành động kết hợp chiến thuật sinh tồn đang rất 'hot' này.

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.