Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc. 

Đối với nhiều game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu chắc hẳn chẳng còn xa lạ với cái tên Heroes of Might and Magic III (Heroes 3). Đây được coi là một trong những tượng đài chiến thuật nổi tiếng nhất trên hệ máy PC ngày trước, với lượng fan trải dài trên khắp thế giới. Sử hữu gameplay chiến thuật lục lăng (Hexagon), hàng loạt vị tướng mạnh mẽ, những thành trì bất hủ… tựa game này đã khiến nhiều game thủ mất hàng tuần chỉ để chiến thắng một màn chơi.

Có rất nhiều tựa game khác nhau mong muốn một lần nữa tái hiện lại thành công của Heroes 3 với cộng đồng game thủ. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về Hex Commander: Fantasy Heroes, một game mobile mới vừa xuất hiện trên nền tảng Android với lối chơi có thể nói là khá giống với huyền thoại chiến thuật theo lượt khi xưa. 

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Trong phần chơi đơn của Hex Commander, bạn sẽ bị cuốn vào một cuộc tranh chấp giữa vương quốc con người vào những sinh vật khác trong thần thoại như người lùn, tiên, orc và goblin. Vào vai một tổng tư lệnh của quân đội con người, sau khi điều tra về một cuộc quấy phá của bọn yêu tinh ở biên giới quốc gia của mình. Bạn phát hiện được một âm mưu đang muốn cuốn tất cả chủng tộc tại thế giới này vào vòng xoáy của chiến tranh.  

Lối chơi trong game rất đơn giản và quen thuộc với những fan cứng của dòng game chiến thuật khi bản đồ chiến trường được chia thành các phiến 6 cạnh khác nhau, và bạn phải điều các đơn vị quân của mình chiến đấu từng bước để giành lấy lợi thế. Có rất nhiều cách phải làm từ chuyển quân tập hậu, bao vây cho đến tổng lực tấn công tướng lĩnh của đối phương, mang đến một lối chơi chiến thuật rất hoành tráng và sát với thực tế. 

 
 

Do được xây dựng trong bối cảnh thần thoại, nên ngoài tài điều quân khiển tướng ra bạn còn được hỗ trợ bởi những phép thuật hùng mạnh nữa. Nhưng tất nhiên phải tốn thời gian nghiên cứu tại căn cứ của mình trước khi sử dụng được ngoài chiến trường rồi. 

Ngoài phần chơi đơn, bạn còn có thể thử qua phần chơi pvp với việc được điều khiển các phe phái khác ngoài con người. Tất nhiên mỗi thế lực đều có ưu nhược và chủng loại quân riêng, nhưng có một điểm chung là được cân bằng khá tốt, không thế lực hay đơn vị nào tỏ ra quá bá đạo. Ngoài ra các chúng đều có khả năng được nâng cấp lên để càng trở nên mạnh mẽ cho những màn chơi phía sau nữa. 

 

Với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi chiến thuật khá hấp dẫn, đáng tiếc là Hex Commander: Fantasy Heroes hiện nay mới chỉ xuất hiện trên Android. Không rõ thời gian phiên bản iOS khi nào mới ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.