Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.
Những ngày gần đây, Heroes Truyền Kỳ (phiên bản việt hóa của Heroes Tactics) đang gấp rút hoàn thành những khâu hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị ra mắt game thủ Việt. Đây là tựa game được mong chờ sẽ mang lại định nghĩa chiến thuật hoàn toàn mới cho game thủ trong nước với những trải nghiệm “cân não” nhất mà trước giờ chưa hề xuất hiện ở loạt gMO tại Việt Nam. Vậy vì sao Heroes Truyền Kỳ lại “độc, lạ” đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Độc giả quan tâm có thể truy cập vào fanpage Heroes Truyền Kỳ tại: https://www.facebook.com/Heroestk/
Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Nói sơ qua về phiên bản quốc tế của Heroes Tactics, rất hiếm tựa game chiến thuật nào đạt được nhiều thành công đến thế. Nhận danh hiệu “Game chiến thuật số 1 Bắc Mỹ” và được cả Google Play và App Store bình chọn là “Tựa game mới xuất sắc nhất”, Heroes Truyền Kỳ đã nhanh chóng phủ sóng trên toàn thế giới và nhận được sự yêu thích khổng lồ. Đây là một sản phẩm do Lilith Games phát triển – Thương hiệu không còn lạ lẫm với game thủ Việt qua một siêu phẩm trước đây: Heroes Charge.

Lilith Games đã không còn xa lạ qua một tựa game khác mang tên Heroes Charge
Đa phần những người chơi kỳ cựu nhất đã không còn xa lạ với phong cách hoạt họa Chibi của studio này. Chỉ riêng việc được đóng mác Lilith Games đã phần nào chứng minh cho chất lượng gameplay được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng.
Giới game thủ nước nhà khá hiếm khi được trải nghiệm những tựa game mang tầm quốc tế như Heroes Truyền Kỳ mà lại chỉ quanh quẩn với những “game tàu” với gameplay không có gì đổi mới. Nếu vẫn tò mò nước ngoài chơi gì thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Quay lại với lối chơi độc nhất vô nhị, chính vì thông điệp “Chuẩn Heroes 3 trên di động” mà đông đảo game thủ kỳ cựu đang rất mong chờ Heroes Truyền Kỳ. Đối với những độc giả chưa biết, Heroes 3 (Heroes of Might and Magic III) là một trong những tượng đài game chiến thuật nổi trội trên PC những năm 2000.
Heroes 3 có thể coi là “sư phụ” của rất nhiều game chiến thuật sau này bằng lối chơi đánh theo lượt hóc búa. Tựa game “cổ mà siêu hay” còn có trước cả những cái tên nổi tiếng như Warcraft, Starcraft, Age of Empires...

Tượng đài Heroes 3 ngày nào chuẩn bị tái xuất
Từ trước đến nay, chính vì thành công và tiếng tăm của phiên bản tiền nhiệm trên PC, đã có rất nhiều những tựa game “ăn theo” siêu phẩm này. Thế nhưng, ngay cả Heroes of Might and Magic phiên bản mobile cũng nhận thất bại rất thảm hại.
Lý do cơ bản nhất chính là họ vẫn chưa thực sự hoàn thiện và chuyển thể được cách chơi của Heroes 3 lên di động. May thay, đây lại chính là thành công của Lilith Games, họ đã đưa gameplay lục lăng (Hexagon) vào sản phẩm một cách hoàn chỉnh và bổ sung những yếu tố đặc sắc mới để tăng trải nghiệm cho người chơi game mobile.

Heroes Truyền Kỳ tái hiện lại lối chơi lục lăng rất hoàn chỉnh
Trên thị trường gMO tại Việt Nam hiện nay, Heroes Truyền Kỳ đang là sản phẩm có lối chơi độc nhất vô nhị. Giữa một rừng những tựa game thẻ tướng, nhập vai đang nhàm chán, chiến thuật lục lăng có lẽ sẽ là khái niệm hơi xa lạ với đa phần game thủ.
Thế nhưng, đối với những game thủ kỳ cựu từng “ăn ngủ” cùng Heroes 3, đây sẽ là cơ hội khó có để tìm lại ký ức chinh chiến năm nào. Quả thật, chỉ khi được sờ tận tay và trực tiếp giải mã những thách thức hóc búa của Heroes Truyền Kỳ, bạn mới thực sự hiểu được cái tinh túy trong việc sắp xếp màn chơi mà Lilith Games đã dày công nghiên cứu.

Thêm vào đó, họ đã bổ sung những tinh chỉnh mới để phù hợp hơn với thế hệ game mobile
Một trong những tính năng thú vị nhất của Heroes Truyền Kỳ chính là cho phép so tài với các đối thủ xuyên lục địa. Thay vì chỉ được xưng bá trong server, người chơi được phép ghép cặp và thi đấu với nhiều cao thủ trong server ngoại quốc.
Theo anh Giang (Bộ phận vận hành): “ Game thủ Việt có tâm tranh đấu rất cao, điều này dễ nhận thấy nhất khi mà các tựa game PK được ưa chuộng hơn cả. Đến với Heroes Truyền Kỳ, chúng tôi sẽ nâng cấp những trận PK này lên đẳng cấp cao hơn: So tài xuyên lục địa”.

Tính năng đang được mong chờ nhất: So tài xuyên lục địa
Nửa năm đầu 2017, cộng đồng game thủ Việt đang đón chờ khá nhiều những làn sóng mới với chất lượng sản phẩm đã được kiểm định. Có vẻ như, đã đến lúc các nhà phát hành tìm kiếm những cái tên mới đáng thử hơn, hoành tráng hơn thay vì tiếp tục nhập game kiểu “ăn xổi” như hiện nay.
Đây là tín hiệu tích cực cho giới game thủ Việt sắp tới và Heroes Truyền Kỳ sẽ là một trong những ví dụ tiên phong của trào lưu này. Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về Heroes Truyền Kỳ tại: https://www.facebook.com/Heroestk/
> Tam Quốc GO cập bến Việt Nam, ra mắt ngay trong tháng 7/2017 này
Bạn nên đọc: [/b]
Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ ViệtSau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến...
God of Era: Heroes War - Cuộc chiến giữa các anh hùng do người Việt tạo raMột tựa game của người Việt tiếp tục tấn công vào thị trường game quốc tế, với God of Era: Heroes War, người chiến thắng sẽ được xưng tụng thành vị thần...

TIN LIÊN QUAN

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.