Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Tactical Monsters Rumble Arena là truyền nhân của tựa game đầy thành công Heroes Tactics được ra mắt vào năm 2015. Theo đó nhà phát triển sẽ tập trung vào mảng nhập vai vốn được đánh giá cao của dòng game này trước đây, nhưng sẽ được thu gọn lại để phù hợp với môi trường của các thiết bị di động hơn. Các trận chiến trong game sẽ chỉ kéo dài 3-5 phút mà thôi, đảm bảo bạn có thể chơi game được ở mọi lúc mọi nơi. 

Không chỉ ở lối chơi lục lăng (Hexagon), hệ thống tướng và những kỹ năng đặc trưng, gMO này còn khắc họa được khá tốt cái “khó” của tượng đài chiến thuật ngày trước. Nếu từng có những ngày trằn trọc chỉ vì mãi mà chưa thể chiến thắng được một màn chơi của Heroes 3 thì hiện nay, Tactical Monsters với những trận chiến được thiết kế đầy “cân não” cũng đủ sức thách thức bất kỳ game thủ kỳ cựu nào. 

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Như đã nói ở trên các trận đấu trong game được thiết kế nhỏ gọn và không tốn thời gian nên nhà phát triển đã tập trung vào việc xây dựng để game có thể tương tích với mọi hệ điều hành và chơi đa nền tảng cũng được. Theo đó game sẽ hỗ trợ cho cả điện thoại và máy tính, và những người dùng của các phiên bản này có thể chiến với nhau một cách dễ dàng. 

 

Bên cạnh đó, điều dễ nhận thấy nhất trong đoạn trailer ở trên chính là thiết kế tạo hình nhân vật độc đáo, phong cách xây dựng thú vị cũng là một điểm sáng để game có thể dễ dàng chiếm được thiện cảm của người chơi đủ mọi thành phần và lứa tuổi. 

Hiện ra chỉ mới được ra mắt thử nghiệm trên nền tảng Android mà thôi, bạn có thể tải game về bên dưới để thử nghiệm. Còn những game thủ PC hay iOS, phải đợi tới 10/11 khi game ra mắt chính thức mới có thể chơi đươc, chúng tôi sẽ cập nhật link tải cho các ngay khi game ra mắt.

 

TIN LIÊN QUAN

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Phiên bản Clash of the Monsters cho Xbox One đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Clash of the Monsters là tựa game đối kháng có pha lẫn yếu tố kinh dị bởi các nhân vật được thiết kế với nguồn cảm hứng từ các sinh vật, quái vật xuất hiện trong các bộ truyện tranh hay phim ảnh. Người chơi sẽ có thể vào vai những sinh vật quen

Điểm danh 7 game hay nhất dành cho iPhone, iPad trong tuần vừa qua

Bài viết này mình sẽ điểm lại những tựa game hot nhất trong tuần qua, đang được miễn phí dành cho cả iPhone và iPad, thuộc nhiều thể loại khác nhau để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng hay phiêu lưu.

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?