Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Humble Bundle tiếp tục tặng quà cho game thủ toàn cầu trong Mùa Lễ Hội 2017 khi đang cho tải về miễn phí Company of Heroes 2 TẠI ĐÂY, tựa game có giá gốc 19,99 USD, từ giờ đến hết ngày 16/12. 

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào ô 'Free!' và làm theo hướng dẫn là đã sở hữu tựa game có giá gốc hơn 450,000 đồng

Company of Heroes 2, tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS), được phát triển bởi hãng Relic và ra mắt vào năm 2013. Mặc dù đã xuất hiện cách đây bốn năm, nhưng tựa game lấy bối cảnh Chiến Tranh Thế Giới II vẫn có hơn 9,100 người chơi cùng lúc trong vòng 24 giờ qua và đạt gần 21,000 người chơi cùng thời điểm khi ở thời điểm đỉnh cao – theo số liệu thống kê của SteamCharts.

Trong Company of Heroes 2, người chơi vào vai những vị tướng quân sự điều khiển binh lính của mình vượt qua tiến trình các màn chơi. Không chỉ đơn thuần là những cú nhấp chuột vô hồn, bạn còn phải làm thế nào để duy trì và phát triển số lượng binh lính của mình cả trong lẫn ngoài các trận đánh ác liệt – đơn cử như mùa đông khắc nghiệt.

Tran PC Gamer cho Company of Heroes 2 số điểm trung bình 80/100 ở bài viết đánh giá.

Company of Heroes 2 nhận được 85% đánh giá tích cực từ phía người chơi 

Humble Bundle cũng đang giảm giá gói DLC của Company of Heroes 2 trong trường hợp bạn đang muốn trải nghiệm thêm những nội dung mở rộng.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Super Villian War: Lost Heroes - RPG dị cho game thủ nhập vai ác nhân

Super Villian War: Lost Heroes là tựa RPG mới cho phép game thủ nhập vai ác nhân vô cùng hấp dẫn với những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Hướng dẫm tải, cài đặt và chơi game Survival Heroes trên máy tính

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi Survival Heroes trên giả lập để có những trải nghiệm khác biệt với tựa game hành động kết hợp chiến thuật sinh tồn đang rất 'hot' này.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.