New Dawn - Khi game thủ được nhập vai ... thổ dân da đỏ

New Dawn lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.

Mới đây đội ngũ phát triển e-VisualSoft đã giới thiệu tựa game online sinh tồn đỉnh cao New Dawn, được phát triển với nền tảng Unreal Engine 4, hướng đến việc giả lập lại cuộc sống thực một cách tuyệt hảo nhất. Game thủ chắc chắn sẽ phải ngất ngây, thậm chí chẳng thể rời mắt khỏi màn hình vì nó quá đẹp và chân thực.



New Dawn lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.


Trong game, người chơi có thể cùng lúc cầm một vài loại vũ khí và lựa chọn dùng một trong số đó, ngoài ra bạn còn có các một số công cụ để chế tạo đồ đạc, chỗ ăn ngủ. New Dawn cho phép bạn đi săn thú hoang làm thức ăn, lấy da để chế tạo đồ, cùng với thu thập một số nguyên liệu khác như cây cối, đá, quặng...



Về cơ bản thì game thủ sẽ đóng vai một người bản địa ở Châu Mỹ, chính là các anh chàng da đỏ với sức khoẻ vượt trội và thân hình rắn chắc, xong pha khắp mọi miền núi non.


Theo dự kiến thì New Dawn sẽ khởi động dự án gây quỹ trên Kicksstarter vào ngày 16/1/2017 tới đây để hoàn thành sản phẩm. Chưa rõ bao giờ game mới chính thức ra mắt game thủ trên toàn thế giới, nhưng quả thực đây là một trong những dự án cực hay, đáng để chờ đợi trong năm 2017 tới.


Từ khoá : New, Dawn, Khi, game, vai

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn thế giới đẹp hoàn hảo trong New Dawn

Game online sinh tồn tuyệt đẹp New Dawn được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 đã bắt đầu mở quyên góp trên trang KickStarter.

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Sony đang tặng miễn phí tựa game Horizon Zero Dawn cho game thủ sở hữu PS4 lẫn PS5

Như chúng tôi đã đưa tin vào tháng 3, tại chương trình Play At Home, Sony đã tuyên bố rằng game thủ sở hữu hệ máy chơi game PS4 lẫn PS5 sẽ nhận được 10 tựa game miễn phí khác nhau bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến tháng 6. Điều đặc biệt, trong số

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Mời chiến Dawn Break - game hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS

Game Developer Conference là một trong những sự kiện về game lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các hãng game có thể giới thiệu, trưng bày cũng như phô diễn những sản phẩm game mới nhất của họ. Và Dawn Break: The

Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

Dawn of Titans của NaturalMotion vừa được Update nhiều chi tiết về nội dung và hình ảnh, đặc biệt là hệ thống an ninh giúp ngăn chặn gian lận tối đa.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.