4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Không phải ai cũng biết cách chụp ảnh “tự sướng” để cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách tự chụp chính mình, thì tất cả những gì bạn cần có lẽ là một số mẹo hay hoặc đơn giản đổi ứng dụng chụp ảnh mình đang sử dụng.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 4 ứng dụng chụp ảnh dễ sử dụng và cách dùng chúng để chụp được những bức ảnh selfie ưng ý nhất.

1. GoCam và Snapi: Cử chỉ tay để chụp, không cần chạm 

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà chỉ cần sử dụng cử chỉ tay để chụp.

Bạn đơn giản giữ điện thoại bằng một tay, sau đó mở lòng bàn tay còn lại trước camera, nắm tay lại để kích hoạt đồng hồ đếm ngược và một bức ảnh selfie đã ra đời.

2. YouCam Perfect: Xem trước hiệu ứng thời gian thực 

YouCam Perfect là ứng dụng camera dường như được sinh ra để dành cho những người đam mê chụp ảnh selfie. Ứng dụng cung cấp preview trực tiếp của bất kỳ hiệu ứng nào mà bạn muốn áp dụng, như một bộ lọc hoặc các hiệu ứng làm đẹp.

Sử dụng bộ lọc phù hợp là một kỹ thuật cơ bản để cho ra các bức ảnh selfie đẹp. Với YouCam Perfect, bạn có thể xem trước các bộ lọc, giúp bạn quyết định cách tạo khung ảnh dễ dàng hơn. Tất nhiên, bạn cũng có thể thêm hiệu ứng sau khi chụp hoặc thậm chí áp dụng vào những bức ảnh đã được lưu trong bộ nhớ trên điện thoại.

3. FaceTune và FaceTune 2: Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất 

FaceTune đã ra mắt được một thời gian dài và thậm chí còn được gọi là “Photoshop cho selfie”. Cả FaceTune và FaceTune 2 đều là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt với các công cụ chỉnh sửa tiện dụng.

FaceTune cho phép bạn làm trắng răng, xóa khuyết điểm, định hình lại đường viền xương hàm dưới hoặc hình dạng khuôn mặt, loại bỏ mắt đỏ, làm mờ nền… Tất nhiên, FaceTune và FaceTune 2 cũng có nhiều bộ lọc và khung ảnh cho người dùng lựa chọn.

4. Selfie Guide: Xác định vị trí tốt nhất trên GPS cho ảnh selfie đi du lịch 

Vị trí nào để chụp ảnh seflie tuyệt vời nhất với tháp Eiffel? Grand Canyon sẽ trông lớn nhất sau lưng bạn ở khoảng cách nào khi bạn duỗi cánh tay? Selfie Guide có tất cả câu trả lời cho vị trí chụp ảnh selfie ưng ý nhất.

Tải ứng dụng về thiết bị di động của mình và sở hữu gói vị trí phụ thuộc vào nơi bạn đang ở. Đi đến vị trí trên bản đồ với GPS, mở ứng dụng camera trong Selfie Guide, điều chỉnh dáng pose và bức ảnh hoàn hảo xuất hiện. Đương nhiên, Selfie Guide không bao gồm tất cả các điểm du lịch trên thế giới, nhưng bất kỳ vị trí nào nó có sẵn đều rất chi tiết.

Trên đây là bài viết giới thiệu cho bạn 4 ứng dụng chụp ảnh dễ sử dụng và cách dùng chúng để chụp được những bức ảnh selfie ưng ý nhất. Với các công cụ này, việc chụp ảnh 'tự sướng' yêu thích của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà chỉ cần sử dụng cử chỉ tay để

TOP 5 ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" tốt nhất trên Android

Với những người nghiền selfie thì ứng dụng camera mặc định trên điện thoại sẽ không được sử dụng, họ tìm đến những ứng dụng chụp ảnh của bên thứ 3 giúp cho bức ảnh của họ hoàn hảo để khoe với bạn bè hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Tự sướng “tẹt ga” với 20 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2017

Ngày nay, chụp ảnh tự sướng luôn là xu hướng trên các phương tiện xã hội và chúng ta luôn muốn có những bức ảnh “séo phì' thật hoàn hảo để chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, camera mặc định trên Android không cung cấp nhiều tính năng để chỉnh sửa

Hướng dẫn chụp ảnh Sefie ban đêm sáng như ban ngày

Ứng dụng mình muốn giới thiệu trong bài này là Sefie Flash, miễn phí mà rất hiệu quả. Về cơ bản, Selfie Flash cũng như Retina Flash trên iPhone hay tính năng flash màn hình có sẵn trên một số máy Android, đó là lấy nguồn sáng từ màn hình để chụp

BeautyPlus là gì? Cách sử dụng ứng dụng BeautyPlus để có những bức hình selfie đẹp hơn

Giới trẻ hiện nay thường dành nhiều thời gian để chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Trên các kho ứng dụng thì có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, tuy nhiên ứng dụng BeautyPlus sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nữ hay

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.