Ngắm nhìn thế giới đẹp hoàn hảo trong New Dawn

Game online sinh tồn tuyệt đẹp New Dawn được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 đã bắt đầu mở quyên góp trên trang KickStarter.

Cách đây không lâu, chúng tôi từng giới thiệu về tựa game online sinh tồn tuyệt đẹp New Dawn được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, đảm bảo sẽ khiến game thủ phải ngất ngây, thậm chí chẳng thể rời mắt khỏi màn hình vì nó quá đẹp và chân thực.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=YvY-qIFqMx0]

New Dawn - Kickstarter.


Tới nay, tựa game này đã giới thiệu thêm một số tính năng mới hết sức ấn tượng về việc 'đánh đấm' trong thế giới ảo vô cùng ấn tượng, đồng thời mở quyên góp trên trang KickStarter để hoàn thành sản phẩm này trong thời gian tới. Đội ngũ phát triển e-VisualSoft sẽ cần số tiền khoảng 1,6 tỷ đồng (70.000 Euro) để hoàn thành New Dawn.



Qua đoạn video, chúng ta có thể thấy rằng mặc dù là một game sinh tồn song New Dawn có phần chiến đấu hết sức ấn tượng đậm chất hành động, game thủ có thể tấn công, đỡ đòn rồi tìm cơ hội để phản công lại sao cho hợp lý nhất.


Như đã biết, New Dawn lấy bối cảnh vùng châu Mỹ ở thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.




Trong game, người chơi có thể cùng lúc cầm một vài loại vũ khí và lựa chọn dùng một trong số đó, ngoài ra bạn còn có các một số công cụ để chế tạo đồ đạc, chỗ ăn ngủ. New Dawn cho phép bạn đi săn thú hoang làm thức ăn, lấy da để chế tạo đồ, cùng với thu thập một số nguyên liệu khác như cây cối, đá, quặng...


Về cơ bản thì game thủ sẽ đóng vai một người bản địa ở Châu Mỹ, chính là các anh chàng da đỏ với sức khoẻ vượt trội và thân hình rắn chắc, xong pha khắp mọi miền núi non.

















Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

New Dawn - Khi game thủ được nhập vai ... thổ dân da đỏ

New Dawn lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Mời chiến Dawn Break - game hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS

Game Developer Conference là một trong những sự kiện về game lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các hãng game có thể giới thiệu, trưng bày cũng như phô diễn những sản phẩm game mới nhất của họ. Và Dawn Break: The

Mãn nhãn với trailer phô diễn cảnh đẹp của Horizon: Zero Dawn

Horizon: Zero Dawn tiếp tục thể hiện chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh trong đoạn trailer mới tung ra ngày hôm nay.

Stealth Tracking – Game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp phát triển bằng Unreal Engine 4 sắp ra mắt

Stealth Tracking là tựa game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp mắt phát triển bằng Unreal Engine 4 đang được trông đợi nhất tại Trung Quốc

Hướng dẫn tạo nhân vật Horizon Zero Dawn trong Monster Hunter World

Lưu ý là bộ giáp này chỉ thay đổi con mèo Palico bạn đồng hành, chứ chưa có giáp cụ thể cho nhân vật chính để trông giống như Aloy, có lẽ nó sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

Dawn of Titans của NaturalMotion vừa được Update nhiều chi tiết về nội dung và hình ảnh, đặc biệt là hệ thống an ninh giúp ngăn chặn gian lận tối đa.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng khả năng phòng vệ nhờ thiết lập Windows Defender

So với các phần mềm diệt virus bên thứ 3, thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản, tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể của Windows Defender Antivirus đã

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Trang phục đi chùa mà bạn cần chú ý để không phạm vào điều tối kỵ

Chùa là một nơi linh thiêng. Tất cả du khách muốn vào thăm chùa đều phải ăn mặc trang trọng chỉnh tề. Việt Nam nổi tiếng với nền văn hóa hấp dẫn và giàu truyền thống. Người Việt Nam sống cuộc sống đơn giản, luôn luôn

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả