Into the Breach: Game chiến thuật chỉ dành cho những ai có IQ 200+

Với những thử thách cực khó nhưng đồng thời cũng cung cấp những tính năng mới lạ đa dạng hóa chiến thuật, Into the Breach là một thử thách hấp dẫn cho bạn.
Bạn đang tìm một game cực khó để chơi sao, hãy thử qua Into the Breach – một game chiến thuật theo lượt vừa ra mắt trong thời gian này. Với lối chơi cực khó và đa dạng, Into the Breach là game đòi hỏi người chơi phải là các nhân tài có IQ rất cao mới đủ sức mà chơi nó nhé.

Mục tiêu của Into the Breach trong từng màn chơi là làm sao thủ vững hệ thống năng lượng (các nhà dân hoặc nhà máy) khỏi bị phá hủy, nghe đơn giản thế thôi nhưng khi vào chơi bạn sẽ thấy nó là cả một công cuộc gian khổ đấy.

Vậy tại sao Into the Breach lại khó? Đầu tiên là do cơ chế “chấp một lượt” của game khi quái vật luôn được quyền đi trước, điều này khiến cho người chơi ngay lập tức rơi vào thế bất lợi. Thứ hai là số năng lượng được tính theo tổng thể chứ không nạp đầy qua màn, hãy tưởng tượng bạn có 10 cục năng lượng và 10 màn chơi, thì chuyện xui xẻo mất 1, 2 cục/màn là chuyện bình thường. Quái vật trong Into the Breach cực khôn, chúng chỉ tấn công thẳng vào các nhà dân mà bỏ qua người chơi, nên việc lính thì còn nguyên nhưng vẫn cứ thua vì hết năng lượng.

Game không có cơ chế load, đồng nghĩa tất cả sai lầm là vĩnh viễn và không thể phản hồi. Bạn tính toán một cách cực kỳ điên cuồng trong việc vừa phải làm sao bảo vệ năng lượng, tiêu diệt quái vật trong khi vẫn bảo đảm mình không đi sai bất cứ nước nào. Mỗi khi gameover bạn sẽ phải quay lại từ đầu, game chỉ đền bù một chút là cho phép bạn chọn 1 phi công để đem theo vào lần chơi tiếp theo.

Into the Breach: Game chiến thuật chỉ dành cho những ai có IQ 200+

Điều làm Into the Breach trở nên hấp dẫn là cách nó tương tác với môi trường, tất cả đòn tấn công trong game đều có đường đạn rõ ràng. Nói đơn giản thì nó giống như bạn chơi cờ vậy, một con quái vật có đường đạn đi thẳng sẽ sát thương tất cả mục tiêu nằm trên đường bay của nó bất kể là địch hay thù, điều này dẫn tới một cơ chế khác là “đẩy”. Một vài đòn đánh trong Into the Breach có thể đẩy mục tiêu 1 hoặc nhiều ô về hướng chỉ định, bạn có thể đẩy một con quái vật khỏi mục tiêu ban đầu, hoặc khiến nó tự bắn vào đồng đội, từ đó tối đa số nước đi trong lượt.

Môi trường trong game ảnh hưởng rất lớn, thí dụ như những đơn vị trên cạn bị đẩy xuống nước sẽ chết ngay tức khắc, rừng sẽ bị đốt cháy gây sát thương lên những ai đứng trên nó, núi đá có thể đổ xuống… nó khiến cho cách tận dụng nước đi trong Into the Breach là vô hạn, đòi hỏi sự tính toán cực kỳ khủng khiếp của người chơi.

Để tăng tính chiến thuật cho game, các đơn vị trong Into the Breach sẽ có các đồ chơi tương ứng phù hợp tình huống, thí dụ như bom khói khiến quái vật không thể tấn công, xích sắt kéo hoặc roi điện đánh lan. Một điều khó chịu nữa là bạn chỉ có thể nâng cấp trang bị sau khi hoàn thành hẳn 1 màn lớn, chưa kể tiền cũng ít nữa.

Do Into the Breach đi theo phong cách Rogue-like, vì vậy bạn sẽ khởi đầu game với 3 đơn vị lính với các chức năng cơ bản là cận chiến, bắn tầm trung và tầm xa. Trong quá trình chơi bạn sẽ mở khóa ra các item mới để mod cho đội quân của mình, cũng như tăng sức mạnh các phi công lái chúng bằng điểm kinh nghiệm sau từng trận đấu. Điểm khó của Into the Breach là phi công nếu chết trong ván đồng nghĩa bị tiêu diệt luôn, coi như công lao luyện cấp của bạn bị đổ sông đổ biển.

Trong Into the Breach tổng cộng có 18 loại đơn vị lính từ thấp tới cao, nhưng chúng chỉ được mở khóa bằng vàng khi bạn đạt được trophy, đồng nghĩa là bạn phải chơi cực giỏi thì mới có thể chạm tới các đơn vị cao cấp. Cơ chế âm binh này khiến cho việc cày cuốc trong Into the Breach là thứ không phải dùng thời gian là có thể làm được, mà phải lấy não rất, rất, rất nhiều mới được.

Hình ảnh trong Into the Breach theo kiểu các game 2D cũ, sẽ khiến bạn nhớ đến những siêu phẩm như Final Fantasy Tactics Advanced hay Fire Emblem thời xưa. Phần âm nhạc của nó đặc biệt xuất sắc với các bản nhạc nhẹ vừa đủ để người chơi ngồi suy nghĩ. Thực ra thời lượng của Into the Breach khá ngắn, nếu bạn cực giỏi thì chỉ tốn khoảng 3 giờ để hoàn thành game, nhưng hầu hết 90% người chơi sẽ bỏ cuộc sau khoảng… 10 phút bắt đầu. Hoàn thành game ở độ khó cao nhất Mọt Game đánh giá là có thử thách tương đương chơi Dark Souls hoặc Bloodborne, liệu não bạn có đủ to để làm điều này không?

Cấu hình Into the Breach:

  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/10

  • CPU: 1.7+ GHz hoặc hơn

  • RAM: 1 GB RAM

  • VGA: Intel HD 3000 hoặc hơn

  • HDD: 300 MB ổ cứng trống
  • Nguồn : https://motgame.vn/breach-game-chien-thuat-chi-danh-cho-nhung-ai-co-iq-200.game

TIN LIÊN QUAN

Những tuyệt phẩm mà game thủ có thể chiến tốt với PC cấu hình thấp P.1

Nếu chỉ mới cách đây vài năm thôi việc sở hữu một chiếc card đồ họa rời dòng GT700 đã được xem là dân chơi khi có thể cân hầu hết các thể loại game trên PC thì giờ đây dù cho cỗ máy PC của bạn có gắn VGA thuộc dòng GeForce GTX 10 sang chảnh cũng

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

[PC] Nhanh tay nhận ngay Insurgency - Game FPS pha lẫn chiến thuật đang được miễn phí trên Steam

Được ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2014 trên hệ thống Steam, Insurgency được phát triển với lối chơi đặc trưng của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và được pha lẫn đôi chút yếu tố chiến thuật góp phần làm cho game thêm tính thử thách

Tải ngay game chiến thuật cân não Crusader Kings II đang miễn phí trên Steam

Trong Crusader Kings II, người chơi sẽ được điều khiển một trong những triều đại Cơ đốc giáo lớn nhất phương Tây đang cố gắng chiếm đánh toàn bộ châu Âu và thả tự do cho vùng Thánh địa. Crusader Kings II khám phá một trong những thời kì được vạch

Trải nghiệm Xenonauts - Game chiến thuật theo lượt đang được miễn phí trên GOG

Với bối cảnh diễn ra khi Trái Đất đang trong thời kỳ 'chiến tranh lạnh' và con người phải đối mặt với sự xâm lược của lũ sinh vật ngoài hành tinh, Xenonauts sẽ đưa người chơi vào vai một người chỉ huy và quản lý cả một đại đội quân sự đa quốc gia.

Đánh giá Caller’s Bane: Card game miễn phí từ cha đẻ Minecraft

Có một vấn đề khá phiền phức là vốn Caller’s Bane có tên khởi điểm là Scrolls (Mojang Scrolls), nhưng khi ngày ra mắt gần kề, Mojang đã bị các luật sư của Bethesda Softworks lôi ra tòa vì “dám” sử dụng từ Scrolls sẽ làm game thủ phân vân với The

[PC] Game chiến thuật Galactic Civilizations II lại tiếp tục được tặng miễn phí thông qua Steam

Bối cảnh của Galactic Civilizations II tiếp tục được đặt trong một thế giới tương lai, nơi mà loài người đã bắt đầu bước chân ra ngoài vũ trụ bao ra cùng với những công nghệ tối tân, và điều này đã dẫn đến những cuộc chiến không mong muốn với những

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.