Hogwarts Legacy: Tìm Nhà bếp Hogwarts ở đâu

Sau khi dịch chuyển tức thời đến và đi từ một số địa điểm mang tính biểu tượng của Harry Potter , nhân vật chính cuối cùng đến Hogwarts, nơi họ nhanh chóng được sắp xếp vào nhà của mình. Khi ngày hôm sau rạng sáng, họ sẽ có cơ hội khám phá thế giới Di sản Hogwarts theo ý mình, nhưng một số khu vực nhất định khó tìm hơn những khu vực khác.

Khám phá Hogwarts



Những người hâm mộ loạt phim Harry Potter có thể sẽ bắt gặp một loạt các khu vực quen thuộc trong quá trình chơi lại Di sản Hogwarts của họ . Rất nhiều tình cảm đã thổi hồn vào những địa điểm này, vì vậy thật dễ hiểu tại sao những người hâm mộ tận tụy lại muốn tìm thấy chúng. Đáng buồn thay, không phải tất cả các khu vực đều có thể được truy cập khi bắt đầu trò chơi; mở khóa một số yêu cầu nhân vật chính học các phép thuật mới và hoàn thành các thử thách khác nhau.

Nhà bếp Hogwarts cũng không ngoại lệ, nhưng người chơi đã có sẵn phương tiện để tìm thấy nó trong chuyến đi đến Gringotts với Giáo sư Fig. Để tìm lối vào, tất cả những gì người chơi cần làm là ném Revelio vào đúng vị trí , nhưng trừ khi họ được sắp xếp vào Hufflepuff, họ có thể sẽ không gặp khu vực này quá thường xuyên.

Liên Quan: Di sản Hogwarts: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Làm thế nào để đi du lịch nhanh



Đối với những người chơi đã khám phá nhiều trường Hogwarts và thế giới bên ngoài, họ phải biết cách di chuyển nhanh , vì làm như vậy sẽ giúp việc quay lại các khu vực đã ghé thăm trước đó dễ dàng hơn nhiều. Với quy mô của Hogwarts, khá dễ bị lạc, nhưng việc mở khóa một vài Ngọn lửa Floo có thể giúp người chơi tìm được phương hướng.

Để mở khóa tính năng di chuyển nhanh, người chơi phải truy cập Floo Flame . Làm như vậy sẽ đốt cháy ngọn lửa, đồng thời cung cấp cho người chơi tùy chọn dịch chuyển tức thời đến đó bất cứ khi nào họ muốn. Mặc dù không bắt buộc phải mở khóa Floo Flames khi đến một số khu vực nhất định, nhưng nó chắc chắn sẽ hữu ích.

Liên Quan: Di sản Hogwarts: Cách lưu trò chơi

Địa điểm Nhà bếp Hogwarts



Người chơi Hufflepuff có thể sẽ đi ngang qua lối vào Nhà bếp Hogwarts nhiều lần trong quá trình chơi của họ, nhưng họ có thể không nhận ra điều đó nếu không chú ý. Những học sinh này sẽ tìm thấy lối vào ở dưới cầu thang dẫn đến phòng sinh hoạt chung của họ, nhưng học sinh của những ngôi nhà khác sẽ phải khám phá Hogwarts thêm một chút nếu họ muốn xác định vị trí của nó.



Cách nhanh nhất để các học sinh khác tìm thấy nhà bếp của Hogwarts là đi nhanh đến Cầu thang Lớn , quay lại và đi xuống các bậc thang xuống tận cùng. Khi đến tầng thấp nhất, họ nên chuyển sự chú ý sang bức chân dung quả lê ở bên trái. Xem nhanh Revelio sẽ tiết lộ bức chân dung này là một cánh cửa mà khi bước vào sẽ dẫn đến Nhà bếp Hogwarts.  

Bên trong, người chơi sẽ có cơ hội xem những gì Gia tinh của Hogwarts làm ở hậu trường. Họ cũng có thể tìm thấy một số Hướng dẫn thực địa liên quan đến cách các Gia tinh dành thời gian của họ ở đó.



Hogwarts Legacy hiện đã có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Phiên bản PS4 và Xbox One sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 4 và phiên bản Switch sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 7.

TIN LIÊN QUAN

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Cách chuyển tin nhắn trên Zalo thành nhật ký cực kỳ tiện lợi cho bạn

Có những lúc bạn muốn chuyển tin nhắn nào đó trên Zalo thành nhật ký của mình mà bạn lại không biết thì hãy xem ngay cách chuyển tiếp tin nhắn trên Zalo thành nhật ký nhé!

Lướt web trên Android siêu nhanh với 3 trình duyệt “siêu tốc”

Với hầu hết người dùng, trình duyệt là một trong những ứng dụng quan trọng nhất trên điện thoại thông minh Android. Thực tế, với những mẫu điện thoại cao cấp sở hữu RAM 2GB hoặc nhiều hơn, Chrome, Firefox có thể là lựa

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.5 chính thức

iOS 11.2.5 thực chất là bản update nguyên gốc từ iOS 11.2.5 beta 7 với cùng mã hiệu build 15D60. Và sau đây là những thay đổi đáng chú ý trên bản cập nhật này.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...