Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác


Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục, với một báo cáo mới tiết lộ rằng game nhập vai hành động đình đám này đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của Úc trong tuần ra mắt. Sự phát triển này nhấn mạnh động lực ban đầu của trò chơi vốn đã ở thời điểm mà Avalanche Software có thể muốn xem xét lại việc thiếu các kế hoạch DLC Di sản của Hogwarts .

Cho đến nay, trò chơi Harry Potter mới đã phá vỡ kỷ lục doanh thu tồn tại 22 năm tại Vương quốc Anh và trở thành tựa game một người chơi được xem nhiều nhất trong lịch sử của Twitch, cũng như lần ra mắt Steam lớn nhất của WB Games cho đến nay. Chỉ riêng những cột mốc ban đầu này đã khiến nó trở thành một trong những trò chơi thành công nhất trong năm, đặc biệt là khi nó vẫn chưa đạt được một nửa nền tảng mục tiêu. Cụ thể, Avalanche Software vẫn đang làm việc để chuyển trò chơi sang các bảng điều khiển thế hệ mới nhất, tự hào với cơ sở được cài đặt kết hợp gần 300 triệu đơn vị, theo dữ liệu đầu năm.



Trong khi đó, Hogwarts Legacy tiếp tục thống trị bảng xếp hạng doanh số PC, PS5 và Xbox Series X/S, với bằng chứng mới nhất về xu hướng đó đang nổi lên từ khu vực Châu Đại Dương. Hiệp hội Giải trí và Trò chơi Tương tác báo cáo rằng game nhập vai này đã ra mắt ở vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu hàng tuần ở cả Úc và New Zealand, bán chạy hơn NBA 2K23 và Call of Duty: Modern Warfare 2 , lần lượt đứng thứ hai và thứ ba ở cả hai thị trường.

Mặc dù các bảng xếp hạng này không bao gồm ước tính số liệu bán hàng thực tế, nhưng chúng dựa trên đánh giá về cả giao dịch mua vật lý và kỹ thuật số do Liên đoàn Phần mềm Tương tác Châu Âu thực hiện, mặc dù có tên như vậy, nhưng cũng theo dõi các thị trường Châu Á-Thái Bình Dương. Do đó, chúng chắc chắn hơn một số báo cáo cụ thể theo quốc gia khác, bao gồm cả báo cáo gần đây đề xuất Hogwarts Legacy đã bán chạy hơn Pokemon Scarlet và Violet tại Nhật Bản trong tuần ra mắt.

Dữ liệu đặt hàng trước trên nhiều nền tảng cho Hogwarts Legacy đã chỉ ra rằng đây sẽ là một trong những tựa game lớn nhất năm 2023, vì vậy, dù ấn tượng đến đâu, những báo cáo bán hàng ban đầu này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Động lực thương mại khổng lồ của trò chơi dự kiến cũng sẽ tiếp tục trong những tháng tới, phần lớn được thúc đẩy bởi các cổng sắp tới của trò chơi dành cho bảng điều khiển thế hệ trước.

Hogwarts Legacy hiện đã có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Các cổng PS4 và Xbox One sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 4, trong khi phiên bản Switch sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 7.

TIN LIÊN QUAN

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Bản phát hành 'Hogwarts Legacy' trên PS4 và Xbox One lại bị trì hoãn cho đến ngày 5 tháng 5

Trò chơi được cho là sẽ được phát hành cho các bảng điều khiển đó vào ngày 4 tháng Tư.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2