“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Nếu là các fan của Harry Potter, bạn hẳn còn nhớ đến cái bẫy Devil’s Snare – với loài thực vật dây leo quái đản bò trườn và siết con mồi đến chết? Với vai trò của một tựa game “ăn theo”, Harry Potter: Hogwarts Mystery sẽ cho bạn chạm mặt với nó ngay ở quãng thời gian đầu game. 

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Vì vậy, cách còn lại là bạn phải mua thêm energy thông qua tính năng mua hàng trong ứng dụng hoặc cố gắng chờ hàng giờ đồng hồ để nó “hồi” lại. Nhưng hầu hết người chơi đều cho rằng thật không đáng để chi tiền quá sớm như vậy. Phân đoạn này xảy ra sau khoảng một giờ chơi và theo người dùng phản ánh trên Twitter / Tumblr, họ cảm thấy như nhà sản xuất đang ép buộc mọi người phải tiêu tiền một cách thiếu tinh tế.

Bạn cần đốt một lượng energy kha khá để có thể vượt qua Devil’s Snare.

Thử thách Devil’s Snare nêu bật một vấn đề đặc biệt khó chịu mà cộng đồng yêu mến Harry Potter gặp phải khi họ càng bỏ ra nhiều thời gian hơn với trò chơi. Hoặc bạn chịu khó đợi dài cổ hoặc hoặc bỏ tiền ra mua energy cho nhanh. 

“Tôi đang bắt đầu chơi Hogwarts Mystery nhưng việc cần phải trả tiền hoặc chờ… 8 giờ để Devil’s Snare ngừng siết cổ mình thật sự quá đáng. Thôi tôi xong với trò chơi này rồi,” một người dùng Twitter chia sẻ.

“Tôi đang cố gắng để đánh bại Devil’s Snare. Nhưng lại không có đủ năng lượng và vì thế không thể tiến thêm về phía trước. Cách duy nhất để có được nó nhanh chóng là bỏ tiền ra mua,” một người khác cho biết. “Thật đó hả? Không có cách nào để chơi Hogwarts Mystery mà không phải đốt tiền ???? Thật đáng hổ thẹn.”

Theo Polygon

TIN LIÊN QUAN

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

Thích thú với bộ ảnh cưới theo style Harry Potter của cặp đôi Việt

Xem qua bộ ảnh cưới với chủ đề 'phù thủy' y như trong truyện, dễ dàng nhận thấy những tình tiết quen thuộc được đầu tư chu đáo như hình ảnh cô cậu phù thủy trong bộ trang phục mang đậm màu sắc Hogwarts nằm dài trên bãi cỏ, những cuốn sách bùa chú,

Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter

Cộng đồng fan của tựa truyện Harry Potter sẽ sớm nhận được một bất ngờ thú vị từ Samsung và nhà sản xuất game Niantic.

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.