Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter


Samsung đã từng giành được độc quyền đối với tựa game Fortnite cho siêu phẩm Galaxy Note 9 và cũng đang có kế hoạch sử dụng các tựa game như là một cách để tiếp thị cho những chiếc smartphone của mình. Thông tin mới đây cho biết Samsung đã đầu tư 40 triệu USD vào Niantic (nổi tiếng với game Pokemon Go). 

Samsung đầu tư 40 triệu USD vào Niantic để phát triển game Harry Potter

Vì Pokemon Go đã được phát hành ra toàn cầu và cũng đã “hạ nhiệt” nên Samsung sẽ không đầu tư vào tựa game này nữa. Thay vào đó một tựa game dựa theo bộ truyện ăn khách Harry Potter đang được phát triển. Nguồn thông tin này còn cho biết rằng chiếc bút Spen sẽ được sử dụng như cây đũa thần trong tựa game mới. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu đây là tựa game Harry Potter Wizards Unite (sẽ được ra mắt vào năm 2019) hay là tựa game riêng biệt.

Với việc sử dụng bút Spen làm cây đũa thần thì rất có thể tựa game này sẽ được ra mắt vào cuối năm sau - cùng thời điểm với việc Samsung ra mắt chiếc Galaxy S10.

Theo: GSMarena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-va-niantic-hop-tac-san-xuat-game-dua-tren-bo-truyen-harry-potter-but-spen-duoc-dung-lam-dua-phep-77696
Từ khoá : Samsung, Niantic, Spen

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Galaxy Note 9, những thiết bị từ Galaxy S7 trở lên và Tab S3 đều có thể tải về Fortnite

Hiện tại đã có thể tải tựa game này trên Galaxy Note 8 và Galaxy S9+. Fortnite sẽ có trước cho những chiếc flagship Samsung, sau đó sẽ có bản beta trên của hàng ứng dụng Google để người dùng Android có thể tải về.

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Samsung đang chế tạo một smartphone dành cho game thủ

Thông tin này được người dùng Twitter @MMDDJ_ chia sẻ, nguồn tin này thường có các thông tin chính xác các sản phẩm chưa ra mắt của Samsung. Vì vậy, chúng ta có thể tin tưởng.

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Google sẽ có máy chơi game và tung ra dịch vụ Stream trong thời gian tới

Google từ lâu đã thực hiện dự án mang tên 'Yeti' đã được điều hành bởi hai Phó chủ tịch Google là Mario Queiroz và Majd Bakar suốt hai năm qua với mục tiêu phát triển những máy chơi game hiệu năng cao, và ra mắt dịch vụ Stream game trong thời gian

Nintendo nộp bằng sáng chế giúp biến màn hình cảm ứng của smartphone thành máy chơi điện tử cầm tay Game Boy

Chính trang Siliconera đã phát hiện ra các tài liệu thiết kế về ốp lưng này, sau khi nó được đệ trình lên Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ vào tháng 3/2018.

Nguyễn Hà Đông hợp tác làm Games Mobile với công ty Nhật

Cha đẻ của Flappy Bird đang liên tục cho thấy nỗ lực không ngừng, nhằm khẳng định tên tuổi như một nhà phát triển có thực lực, thoát khỏi cái bóng của chú chim mặt ngố. Ngay sau khi tung ra Swing Copters 2 hồi tháng trước, một dự án hợp tác với nhà

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.