Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phó Chủ tịch mảng Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei, ông Jim Xu đã xác nhận rằng công ty đang phát triển smartphone chuyên game và sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. 

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Nhờ có công nghệ GPU Turbo sẽ giúp smartphone sở hữu hiệu suất tăng thêm đến 60% trong khi giảm 30% mức tiêu thụ điện năng.

Hai mẫu smartphone 'chiến' game hiện được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chính là Razer Phone và ASUS ROG Phone. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp tham gia vào sân chơi này.

Bên cạnh smartphone chuyên game, Huawei còn tiết lộ thêm thông tin hãng sẽ sớm trình làng smartphone có thể gập lại trong năm 2019. Hiện cũng không có thông tin gì về thiết bị độc đáo này.

Về phía Samsung cũng đang phát triển smartphone có thể gập lại được, và dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt tại MWC 2019.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Huawei xác nhận mang công nghệ GPU Turbo tới các smartphone khác

Công nghệ GPU Turbo của Huawei trang bị cho Honor Play với mục đích mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo cho người dùng, cạnh tranh với những chiếc điện thoại Razer Phone và Asus ROG Phone. Bây giờ, trong một nỗ lực để thu hút nhiều khách hàng

Chi tiết về công nghệ GPU Turbo do chính Huawei nghiên cứu và phát triển

Khả năng xử lý đồ họa trên smartphone luôn là một vấn đề khiến nhiều hãng smartphone đau đầu, bởi những bộ vi xử lý hiệu năng cao có khả năng xử lý ấn tượng đôi lúc vẫn xảy ra độ trễ khi người dùng chơi game. Đây là hiện tượng thường thấy ngay cả

Huawei trình làng công nghệ xử lý đồ họa di động thế hệ mới GPU Turbo

Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của tập đoàn Huawei cho rằng GPU Turbo chính là cầu nối thông suốt giữa nền tảng phần mềm EMUI, GPU và CPU do đó đạt được một cải tiến lớn về hiệu suất xử lý đồ họa cho toàn bộ hệ thống.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei tham vọng bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Cụ thể, Yu Chengdong cho biết công ty đã đặt mục tiêu bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018. Hồi năm 2017, Huawei đã bán được 153 triệu smartphone trên toàn thế giới, và dự kiến con số này sẽ tăng thêm 30% trong năm nay.

Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Hiện nay, chúng ta chỉ mới thấy công nghệ 5G được thử nghiệm trên chiếc smartphone ZTE Gigabit. Bên cạnh đó Qualcomm, ZTE và China Mobile cũng vừa công bố thử nghiệm thành công mạng 5G đầu tiên trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...