Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Mới đây, tại Hội nghị Internet Thế giới được tổ chức tại Wuzhen, Trung Quốc, CEO của Huawei - Yu Chengdong đã chia sẻ về kế hoạch ra mắt sản phẩm của công ty, nổi bật trong số đó là chiếc smartphone mạng 5G.
Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Theo gizmochina, CEO của Huawei đã cho biết hãng sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019. Rõ ràng, vào năm 2019, công nghệ 5G sẽ hoàn thiện và được triển khai bởi nhiều nhà mạng trên toàn thế giới.

Hiện nay, chúng ta chỉ mới thấy công nghệ 5G được thử nghiệm trên chiếc smartphone ZTE Gigabit. Bên cạnh đó Qualcomm, ZTE và China Mobile cũng vừa công bố thử nghiệm thành công mạng 5G đầu tiên trên thế giới.

CEO Huawei

Ông Yu Chengdong cũng tiết lộ rằng: 20 năm qua là một kỷ nguyên phát triển rất nhanh chóng của nền công nghiệp viễn thông di động. Ông cũng nhấn mạnh sự phát triển của smartphone đã tạo nên những thay đổi lớn trong cuộc sống người dân. Ông cho biết tương lai sắp tới sẽ là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và mạng 5G.

Huawei đã bắt đầu cuộc hành trình AI bằng việc tung ra chip Kirin 970 tích hợp AI. Công ty cũng dự kiến sẽ tung ra các thiết bị phần cứng kết nối mạng 5G từ năm 2018. Trong khi từ năm 2019, Huawei sẽ sản xuất chip hỗ trợ mạng 5G và sau đó là tung ra smartphone 5G.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ dẫn đầu ở lĩnh vực mạng 5G với nhiều lợi thế

Sau khi kết thúc buổi ra mắt dòng smartphone Mate 20 mới đây tại Trung Quốc, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã nói về một số kế hoạch phát triển của Huawei về mạng 5G.

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei sắp tung ra dòng chip xử lý siêu thông minh với công nghệ AI

Huawei CEO, Yu Chengdong vừa công bố tại Hội nghị Internet Trung Quốc năm 2017 rằng công ty của ông đang phát triển một bộ xử lý AI hay bộ xử lý...

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Doanh số smartphone Huawei sẽ đạt ngưỡng 200 triệu chiếc trong năm 2018

Hôm nay (17/12), ngoài hàng loạt sản phẩm được công bố tại sự kiện của mình, Huawei cũng tiết lộ số lô hàng smartphone đã bán được trong năm nay....

THỦ THUẬT HAY

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.