Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Cũng như nhiều trò chơi thế giới mở tuyệt vời khác trong vài năm qua, Hogwarts Legacy chứa đầy nội dung. Đối với những người mới bắt đầu, giống như những cuốn sách và bộ phim Harry Potter đã truyền cảm hứng cho nó, trò chơi có một câu chuyện chính tuyệt vời, mặc dù đây chỉ là một phần nhỏ trong những gì được cung cấp cho người chơi.

Ngoài các nhiệm vụ cốt truyện chính, người chơi cũng có thể giải quyết nhiều loại nhiệm vụ phụ và nhiệm vụ đặc biệt, tất cả đều giúp kéo dài tổng thời lượng của một lượt chơi trung bình. Do đó, những người đang tìm kiếm một tựa game mà họ có thể đắm chìm trong nhiều giờ sẽ rất may mắn, vì Hogwarts Legacy không phải là một trò chơi ngắn. 

Liên quan: Tất cả các nhiệm vụ dành riêng cho ngôi nhà trong Hogwarts Legacy

Mất bao lâu để đánh bại di sản Hogwarts?


Hầu hết người chơi sẽ mất khoảng từ 20 đến 25 giờ để hoàn thành câu chuyện chính của Hogwarts Legacy , mặc dù điều này có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào mức độ khó mà người chơi chọn và mức độ nội dung phụ của trò chơi mà họ tham gia khi giải quyết câu chuyện chính nhiệm vụ. Hoàn thành mọi thứ trong Hogwarts Legacy sẽ mất khoảng 50 giờ , mặc dù vậy, một lần nữa, có thể có một chút khác biệt ở đây và ở đó.

Liên quan: Di sản Hogwarts: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Mỗi Nhiệm vụ Câu chuyện Chính trong Di sản Hogwarts

Có 13 nhiệm vụ cốt truyện chính trong Hogwarts Legacy , với mỗi nhiệm vụ được chia thành một loạt các nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ nhỏ hơn. Một số trò chơi có thể được hoàn thành tương đối nhanh chóng, trong khi những trò chơi khác sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian hơn một chút. Hơn nữa, một số nhiệm vụ này sẽ yêu cầu người chơi hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt cho giáo sư của họ, nhiều nhiệm vụ trong số đó liên quan đến việc hoàn thành các nhiệm vụ phụ. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ phụ của Hogwarts Legacy như một phần của câu chuyện chính.

1: lời mở đầu

2: Tham dự ngày đầu tiên của bạn tại Hogwarts

3: Tìm bí mật trong khu vực hạn chế

4: Sống như một sinh viên cho đến khi giáo sư Fig trở lại

5: Nói với Giáo sư Fig về Phòng Bản đồ

6: Hoàn thành bản dùng thử thủ môn đầu tiên

7: Cải thiện khả năng phép thuật của bạn để truy cập thử nghiệm tiếp theo

8: Chuẩn bị cho việc tìm kiếm Thủ môn tiếp theo của bạn

9: Chuẩn bị cho cuộc tìm kiếm Người giữ cuối cùng của bạn

10: Dừng Ranrok và Rookwood

11: Chuẩn bị cho OWLS của bạn

12: Dừng Ranrok

13: Chuẩn bị cho OWLS của bạn

Di sản Hogwarts có Chế độ trò chơi cộng mới không?

Hogwarts Legacy không có chế độ Trò chơi+ mới , mặc dù có một số điều mà người chơi có thể làm sau khi kết thúc câu chuyện chính. Ngoài việc có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ phụ còn lại, họ cũng sẽ có quyền truy cập vào một số nhiệm vụ cốt truyện chính mới, một trong số đó yêu cầu họ tìm mọi trang trong Hướng dẫn thực địa của Wizard . Có một trò chơi khác trong đó những người chiến thắng cúp nhà sẽ được quyết định, mặc dù người chơi sẽ chỉ có thể mở khóa trò chơi này khi họ đã đạt đến Cấp độ 34.

Hogwarts Legacy hiện đã có trên PS5, Xbox Series S|X và PC. Các phiên bản PS4, Xbox One và Switch hiện đang được phát triển.


TIN LIÊN QUAN

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Hogwarts Legacy: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Sau khi hoàn thành hai lớp học đầu tiên, Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi lựa chọn giữa Natty và Sebastian trước chuyến thăm đầu tiên của họ tới Hogsmeade.

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Hogwarts Legacy: Tìm Nhà bếp Hogwarts ở đâu

Hogwarts Legacy kể về cuộc hành trình của một học sinh trẻ năm thứ năm trong thời gian học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Trò chơi bắt đầu với việc nhân vật chính đi đến trường học phù thủy nổi tiếng, nhưng khi chuyến đi thư giãn của anh

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói