Tất cả các nhiệm vụ dành riêng cho ngôi nhà trong Hogwarts Legacy

Các nhiệm vụ:

  • Gryffindor: Cuộc săn lùng những trang bị mất tích
  • Hufflepuff: Tù Nhân Tình Yêu
  • Ravenclaw: Gia truyền của Ollivander
  • Slytherin: Hy vọng cuối cùng của Scrope

Hogwarts Legacy cho người chơi lựa chọn Ngôi nhà Hogwarts mà họ muốn trở thành một phần của phần cuối của phần giới thiệu. Lựa chọn này có một số hiệu ứng thẩm mỹ đối với lối chơi và cũng thay đổi Ký túc xá mà người chơi có quyền truy cập.

Cùng với những thay đổi đã nói ở trên, Hogwarts Legacy cũng có bốn nhiệm vụ cốt truyện độc quyền mà chỉ những người chơi đã chọn một Ngôi nhà cụ thể mới có thể thực hiện được. Tất cả các nhiệm vụ này đều dẫn đến việc họ gặp hồn ma của Jackdaw, người biết vị trí của các trang bị thiếu trong một cuốn sách có được trước đó trong câu chuyện và sẽ tự động bắt đầu sau khi người chơi đã tham dự Herbology and Potions và tìm hiểu về Thử nghiệm Merlin.

Gryffindor: Cuộc săn lùng những trang bị mất tích

Các học sinh Gryffindor bắt đầu Cuộc săn tìm những trang bị mất bằng cách nói chuyện với Nick Suýt Mất Đầu, người có thể được tìm thấy đang trôi nổi xung quanh Ngôi nhà Đồng hồ cát. Như đã lưu ý trên các phương tiện truyền thông Harry Potter khác, anh ấy hy vọng sẽ tham gia Cuộc săn lùng không đầu và muốn mang lại điều gì đó cho họ với hy vọng gây ấn tượng với họ.

Điều này dẫn người chơi đến lối vào bí mật cho phép họ vào Nhà bếp Hogwarts , khá gần với Phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff. Một quả lê nhột nhạt che giấu cánh cửa và người chơi có thể tìm thấy một miếng thịt bò nướng thối trên một cái thùng bên trong. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc Ghost chỉ có thể nếm rất nhạt, cần nếm mạnh và thường là thức ăn hôi để đạt được bất kỳ hương vị nào.

Từ đây, người chơi phải tìm Cánh đồng Bí ngô gần Nghĩa trang Hogsmeade và gặp Thợ săn Không đầu, kẻ đã từ chối Nick Suýt Mất Đầu vì không phải là Không đầu hoàn toàn và sau đó tham gia vào một số trò trốn tìm ma quái để tìm đầu của Richard Jackdaw và hoàn thành nhiệm vụ.

Hufflepuff: Tù Nhân Tình Yêu

Các học sinh Hufflepuff bắt đầu nhiệm vụ này bằng cách nói chuyện với Chân dung Eldritch Diggory , người dường như biết điều gì đó về cuốn sách từ Khu vực Hạn chế và tin rằng nó có liên quan đến một vụ án mà Cháu gái vĩ đại của ông từng điều tra.

Bây giờ là một Thần sáng đã nghỉ hưu, người chơi phải đến thăm cô ấy để tìm hiểu thêm. Helen Thistlewood giải thích rằng cái chết của Richard Jackdaw là do Apollonia Black đổ lỗi cho một cô gái tên Anne, người ghen tị với mối quan hệ của Jackdaw và Anne.

Anne đang cố gắng giải một số câu đố mà Jackdaw đưa ra để dẫn đến việc cô gặp anh ta nhưng không thể giải được. Helen tin rằng bây giờ cô ấy có thể đã giải quyết được vấn đề, nhưng cô ấy đang ở Azkaban và miễn cưỡng nói chuyện với mọi người sau nhiều năm bị dày vò dưới bàn tay của Giám ngục.

Helen gợi ý rằng một học sinh của Hogwarts có thể quen thuộc hơn với Anne và do đó có thể tiếp cận cô ấy. Một chuyến đi đến Azkaban diễn ra sau đó, nơi người chơi có thể nói chuyện với Anne và nhận manh mối về một hang động ở Upper Hogsfield.

Bên trong hang, người chơi có thể tìm thấy một câu đố liên quan đến sáu khối có thể kéo được bằng Accio. Sử dụng Revelio sẽ biến một số trong số chúng thành màu xanh lam và việc kéo chúng ra sẽ mở ra con đường phía trước và cho phép người chơi lấy tờ tiền mà Jackdaw để lại cho Anne. Khi rời đi, họ sẽ gặp hồn ma của Jackdaw và nhiệm vụ sẽ kết thúc.

Ravenclaw: Gia truyền của Ollivander

Các học sinh Ravenclaw bắt đầu nhiệm vụ này bằng cách giúp Ollivander truy tìm cây đũa phép gia truyền đã bị Richard Jackdaw đánh cắp từ lâu. Ollivander nghi ngờ có manh mối về nơi anh ta giấu nó tại Sở cú mèo Hogwarts. Trên đỉnh của Cú là một số hốc tường nhỏ, và một số trong số chúng có những chiếc nhẫn có thể được kéo bằng câu thần chú Accio, và một số trong số này chứa những bức tượng Jackdaw cần thiết để tiếp tục.

Thu thập ba bức tượng đầu tiên, đặt chúng vào vị trí được nhắc, sau đó leo lên thang để tìm thêm các hốc tường và hai bức tượng nữa. Sau khi những bức tượng này tham gia cùng những bức tượng khác, người chơi được đưa lên đỉnh của Cú mèo trong một đoạn phim cắt cảnh và gặp Jackdaw, người đồng ý giúp họ tìm cây đũa phép và các trang bị mất tích.

Slytherin: Hy vọng cuối cùng của Scrope


Các học sinh Slytherin bắt đầu nhiệm vụ này với một tin nhắn từ một Gia tinh , người bảo họ tìm mảnh giấy thứ hai mà anh ta để lại cho họ ở Sân Tháp Đồng hồ, nơi không quá khó để xác định vị trí vì nó nằm trong miệng của một bức tượng Gryphon. Mở nó ra để biết rằng cuộc săn lùng người nhặt rác vẫn chưa kết thúc và người chơi nên băng qua cây cầu gỗ để tìm một tờ tiền khác.

Lần này, nó ở trên đỉnh một tảng đá bên trái, có thể đến được bằng cách di chuyển một cái thùng vào vị trí bằng bùa Accio. Ghi chú này cung cấp manh mối về vị trí của một ghi chú cuối cùng, bên trong một quả bí ngô ở dưới đồi phải được đập vỡ bằng cách sử dụng Basic Cast. Điều này cuối cùng dẫn người chơi đến một khu vực gần bến tàu bị hỏng để gặp Scrope.

Yêu tinh của Hiệu trưởng Nhà muốn giúp lấy một chiếc nhẫn từ một hang động và tuyên bố rằng chủ nhân trước đây của họ 'Apollonia Black' biết điều gì đó về những trang bị mất và đã từng sử dụng hang động như một nghiên cứu. Đi vào hang bằng một cuộc bơi ngắn và sau đó khám phá bệ bằng bức tranh tường. Chấp nhận nâng ly chúc mừng để mở đường phía trước và kiểm tra các ghi chú của Apollina, lúc đó Jackdaw xuất hiện và nhiệm vụ kết thúc.

Hogwarts Legacy có sẵn cho PS5, PC và Xbox Series X/S và sắp có trên PS4, Xbox One và Nintendo Switch.

Xem thêm: Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

28 học sinh tốt nghiệp trường Hogwarts ngày ấy bây giờ ra sao

TIN LIÊN QUAN

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Hogwarts Legacy: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Sau khi hoàn thành hai lớp học đầu tiên, Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi lựa chọn giữa Natty và Sebastian trước chuyến thăm đầu tiên của họ tới Hogsmeade.

Hogwarts Legacy: Bạn nên chọn ngôi nhà nào?

Việc chọn ngôi nhà tốt nhất trong Hogwarts Legacy thực sự khá đơn giản, với việc người chơi có nhiều quyền quyết định xem họ được sắp xếp vào ngôi nhà nào.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Harry Potter: Tại sao Slytherin là Ngôi nhà nổi tiếng nhất của Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi chọn ngôi nhà nào trong số bốn ngôi nhà mà họ sẽ tham gia, và ngôi nhà Slytherin là ngôi nhà nổi tiếng nhất bất chấp danh tiếng của nó.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.