Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân


Kỳ lân được biết đến là những sinh vật hùng vĩ mà cảm thấy không thể vấp ngã; đó cũng là trường hợp trong Hogwarts Legacy . Rất khó để tìm thấy một con Kỳ lân trong thế giới rộng lớn của Hogwarts Legacy đến mức người chơi có nhiều khả năng gặp phải Hippogriff hơn là Kỳ lân.

May mắn thay, có một số manh mối mà người chơi có thể lần theo để bắt Kỳ lân trong Hogwarts Legacy , chẳng hạn như việc sinh vật huyền bí sống sâu trong Rừng Cấm, giống như trong phim Harry Potter . Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có nhiều bước mà Pháp sư và Phù thủy phải hoàn thành trước để bắt Kỳ lân thành công.

Mặc dù thế giới của Hogwarts Legacy rất rộng lớn, Kỳ lân chỉ có thể được tìm thấy ở một địa điểm duy nhất, đó là phía tây bắc của Upper Hogsfield . Để đến được nó, người chơi có thể dịch chuyển đến Upper Hogsfield Floo Flame và đi xuống Unicorn Den dù đi bộ, bằng Chổi hay bằng Quái thú được cưỡi trong Hogwarts Legacy .

Kỳ lân là những sinh vật hùng vĩ và nhút nhát có sừng trên đầu. Người ta nói rằng nếu ai đó đủ may mắn, họ có thể phát hiện ra một con Kỳ lân phủ vàng lấp lánh trong Di sản Hogwarts .

Cách Bắt Kỳ Lân



Để bắt được Kỳ lân, người chơi cần hoàn thành các bước sau:

  • Sử dụng Accio để cản trở chuyển động của nó.
  • Sử dụng câu thần chú Glacius hoặc Arresto Momentum để đóng băng hoặc giữ Kỳ lân ở đúng vị trí của nó.
  • Lấy Nab-Sack để bắt Magical Beast.

Note

Đồng hồ đo bắt Kỳ lân được chia thành sáu ô, vì vậy người chơi có thể cần phải sử dụng lại phép thuật để bắt được nó.


Nab-Sack nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ The Elf, Nab-Sack và Loom. Đối với các tiện ích khác như Thức ăn cho Quái thú và Bàn chải Thú cưng, người chơi sẽ nhận được chúng sau khi tham gia Lớp học Quái thú. Hơn nữa, để che chở cho những Quái thú Ma thuật bị bắt, việc mở khóa Phòng Yêu cầu là điều bắt buộc trong Di sản Hogwarts .

Bên cạnh đó, người chơi nên biết rằng chỉ có một Kỳ lân có sẵn trong Hang của nó. Vì vậy, để bắt được nhiều con, thỉnh thoảng người chơi nên vào lại Hang Kỳ Lân để bắt con khác.


Cách Nuôi Kỳ Lân



Để nhân giống Kỳ lân trong Hogwarts Legacy , người chơi cần bắt cả hai phiên bản thú cưỡi (nữ và nam) cũng như xây dựng các tiện ích cần thiết trong Phòng Yêu cầu.

Bắt cả hai phiên bản



Giống như bất kỳ sinh vật nào trong Hogwarts Legacy , người chơi có thể nhân giống Kỳ lân, mặc dù tốn thời gian hơn một chút so với các Quái thú khác, vì quá trình này cần thêm một bước. Không giống như các sinh vật khác có thể được tìm thấy theo nhóm, chỉ có thể nhìn thấy một Kỳ lân khi đến thăm Môi trường sống của nó gần Upper Hogsfield. Điều này có nghĩa là nó có thể là nam hoặc nữ, buộc người chơi phải dừng lại ở Beast Den nhiều lần.

Tiện ích cần thiết để chăn nuôi



Để mở khóa khả năng nhân giống Quái thú, người chơi phải mua bản thiết kế của Bút nhân giống Quái thú từ cửa hàng Sách và Cuộn ở Hogsmeade. Sau đó, đi đến Phòng Yêu cầu và sử dụng Phép thuật Ám ảnh trong Di sản Hogwarts để chế tạo Bút nhân giống Quái thú bên trong Vivarium mong muốn. Tương tác với cuốn sách phía trước Bút và Kỳ lân sẽ xuất hiện dưới dạng tùy chọn nếu người chơi sở hữu cả hai phiên bản trong Vivarium.


Hogwarts Legacy hiện đã có trên PS5, Xbox Series S|X và PC. Các phiên bản PS4, Xbox One và Switch hiện đang được phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

Hogwarts Legacy: Tìm Nhà bếp Hogwarts ở đâu

Hogwarts Legacy kể về cuộc hành trình của một học sinh trẻ năm thứ năm trong thời gian học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Trò chơi bắt đầu với việc nhân vật chính đi đến trường học phù thủy nổi tiếng, nhưng khi chuyến đi thư giãn của anh

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Bản phát hành 'Hogwarts Legacy' trên PS4 và Xbox One lại bị trì hoãn cho đến ngày 5 tháng 5

Trò chơi được cho là sẽ được phát hành cho các bảng điều khiển đó vào ngày 4 tháng Tư.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.