Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên



Hogwarts Legacy đã nổi lên chỉ vài tuần sau khi ra mắt, theo số liệu bán hàng gần đây của công ty. Mặc dù mới chỉ ra mắt được một tháng, nhưng Hogwarts Legacy đã lập được nhiều kỷ lục khi người hâm mộ trên toàn thế giới muốn trải nghiệm game nhập vai thế giới mở của Avalanche Software.

Tất nhiên, việc tiếp nhận Hogwarts Legacy có thể không gây ngạc nhiên khi tựa game này đã phá kỷ lục Twitch về trò chơi một người chơi được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Ngay sau khi phá kỷ lục, Hogwarts Legacy đã trở thành tựa game WB Games lớn nhất trên Steam, đạt đỉnh 489.139 người chơi đồng thời. Giờ đây, số liệu bán hàng từ WB Games chỉ ra rằng trò chơi cũng đã trở nên khổng lồ trên các nền tảng khác.

Theo công ty, Hogwarts Legacy đã kiếm được cho WB Games 850 triệu đô la doanh thu toàn cầu cho đến nay. Trò chơi đã bán được hơn 12 triệu đơn vị trong vòng hai tuần kể từ khi ra mắt trên PC, Xbox Series X | S và PlayStation 5. Đây được ghi nhận là lần ra mắt toàn cầu lớn nhất của Warner Bros. Discovery với tư cách là một thương hiệu. Gần đây, game nhập vai nổi tiếng ồ ạt Elden Ring năm ngoái đã vượt mốc 20 triệu đơn vị bán ra . Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, Hogwarts Legacy cho đến nay đã vượt qua Elden Ring cũng như phá vỡ kỷ lục doanh số 22 năm qua đối với IP ở Anh. 

Liên Quan: Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Trước con số doanh thu, WB Games đã tiết lộ những số liệu thống kê đáng chú ý cho Hogwarts Legacy . Theo chủ tịch của công ty David Haddad, trò chơi đã được chơi hơn 267 triệu giờ trong hai tuần kể từ khi ra mắt. Trong số các hoạt động trong trò chơi, người chơi đã đánh bại 1,25 tỷ phù thủy bóng tối, trồng 393 triệu cây ma thuật và pha chế hơn 242 triệu bình thuốc, v.v. Sau buổi tiếp tân, Haddad tiếp tục tuyên bố rằng công ty coi Hogwarts Legacy là một thương hiệu nhượng quyền lâu dài và nhìn thấy 'một tương lai tươi sáng' cho việc ra mắt nền tảng khác của tựa game. 

Trong khi studio vẫn chưa công bố phần tiếp theo có thể có của trò chơi, nhiều người hâm mộ đã đặt kỳ vọng vào phần tiếp theo. Tuy nhiên, Avalanche Software đã tuyên bố rằng hiện tại không có kế hoạch DLC nào cho Hogwarts Legacy hoặc nếu có bất kỳ yếu tố nhiều người chơi nào đang được thực hiện. Nhưng điều đó đã không ngăn được người hâm mộ tự thêm các bản mod nhiều người chơi của Hogwarts Legacy . Thật thú vị, cũng có tin đồn về một chương trình truyền hình Hogwarts Legacy có thể đang được tiến hành, mặc dù không có thông báo chính thức nào được đưa ra. Dù bằng cách nào, có vẻ như người hâm mộ có thể mong đợi nhiều nội dung Harry Potter hơn từ Warner Bros. trong tương lai sắp tới.

Liên quan: Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hogwarts Legacy hiện đã có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Các phiên bản PS4, Xbox One và Switch hiện đang được phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

Bản phát hành 'Hogwarts Legacy' trên PS4 và Xbox One lại bị trì hoãn cho đến ngày 5 tháng 5

Trò chơi được cho là sẽ được phát hành cho các bảng điều khiển đó vào ngày 4 tháng Tư.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Hogwarts Legacy: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Sau khi hoàn thành hai lớp học đầu tiên, Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi lựa chọn giữa Natty và Sebastian trước chuyến thăm đầu tiên của họ tới Hogsmeade.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại