Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất nhiều người sử dụng rộng rãi cho nhu cầu học tập hoặc kinh doanh.

Mặc dù AutoCAD đã phát hành phiên bản mới nhất như AutoCAD 2013 và AutoCAD 2014 nhưng chúng tôi biết rằng có những máy tính không thể hỗ trợ các phiên bản AutoCAD mới nhất. Đó là lý do tại sao để đáp ứng các yêu cầu hệ thống và hiệu suất của họ, AutoCAD 2010 lại có mặt.

AutoCAD 2010 là gì ?


AutoCAD 2010 được sử dụng rộng rãi Chương trình CAD. Nó được sử dụng để tạo mô hình và bản vẽ DWG. Sinh viên kỹ thuật phải làm việc trên AutoCAD cho các dự án của họ. Chúng tôi có thể tạo Bản đồ 3D và hoàn thành kế hoạch với tài liệu bằng AutoCAD 2010. Định dạng tệp của DWG 2010 đã được giới thiệu trong phiên bản AutoCAD 2010. AutoCAD 2010 cũng có thể hỗ trợ Lưới 3D. Bạn có thể học cách sử dụng AutoCAD từ các khóa đào tạo và hướng dẫn.

Các kỹ thuật tạo mô hình rắn lần đầu tiên được đặt trong AutoCAD 2010. Đó là một điểm chuẩn cho AutoCAD. Các máy có cấu hình Windows 32 bit / 64 Bit đều được hỗ trợ trong AutoCAD 2010 để chúng có thể được cài đặt trong Windows 7 tất cả các phiên bản và không gặp phải vấn đề tương thích nào. Công cụ vẽ mới được đặt. Các thanh công cụ vẽ này tăng khả năng xử lý và tính linh hoạt trong Mappings. Kiến trúc sư chuyên nghiệp đã sử dụng AutoCAD để mô hình hóa các cấu trúc lớn.

Tất nhiên, AutoCAD 2010 là một ứng dụng nhẹ, tuy nhiên đối với một dự án lớn, bạn cần một máy tính có thông số kỹ thuật cao để thực hiện công việc quy mô lớn. Mặc dù bạn không cần phải là kỹ sư để sử dụng ứng dụng này, nhưng không có nghĩa là AutoCAD dễ dàng thành thạo.

Các tính năng của AutoCAD 2010


Các tính năng độc đáo đã được giới thiệu trong AutoCAD 2010:

Solid Modelling (mô hình rắn tập hợp các nguyên tắc nhất quán để lập mô hình toán học và máy tính của các hình dạng ba chiều) ;

Hỗ trợ cấu hình 32 bit và 64 bit ;

Mesh 3D Designing ( Thiết kế lưới 3D );

Chương trình CAD nâng cao;

Đã sửa lỗi tương thích;

Optimized DWG Drawings ( Bản vẽ DWG được tối ưu hóa);

Revised User Interface ( Giao diện người dùng đã sửa đổi );

Các đối tượng chú thích được giới thiệu.

Các khối động được cải thiện.

Công cụ tài liệu được cải thiện.

Điều chỉnh hiệu suất.

Yêu cầu hệ thống AutoCAD 2010


Dưới đây là các yêu cầu Hệ thống tối thiểu phải được đáp ứng trước khi Tải xuống Miễn phí AutoCAD 2010.

Hệ điều hành: Windows 7 (32 Bit/64 Bit), Windows XP SP3

Bộ nhớ (RAM): 1GB

Dung lượng đĩa cứng: Dung lượng đĩa cứng 3 GB

Yêu cầu hệ thống cao hơn mức trên sẽ tăng hiệu suất của mô hình hóa và Phần mềm CAD của bạn. Bản vẽ nhanh hơn sẽ được tạo ra.

Chi tiết cài đặt kỹ thuật của AutoCAD 2010 Crack

Chi tiết kỹ thuật cài đặt AutoCAD 2010 như sau: 


Tên phần mềm: AutoCAD 2010

Kích thước tệp: 1,9 GB

Tên tệp cài đặt: AutoCAD_2010_64bits.rar

Loại thiết lập: Trình cài đặt ngoại tuyến có Crack

Phiên bản: 2010

Nhà phát triển: Autodesk

Hệ điều hành

Windows 7, 8, 10

Support 32 bit & 64 bit

Bộ vi xử lý

Intel i3 2Ghz Dual-Core

Intel Core i7 Processor 3Ghz+

Bộ nhớ

4GB DDR3

8GB DDR4

Ổ cứng

20 GB – 7200 RPM HDD

40 GB – Solid State Disk

Card đồ họa

Integrated GPU

Dedicated GPU Card

Độ phân giải màn hình

1366×768

1920×1080

Các chi tiết mới AutoCAD 2010


Công cụ vẽ đồ thị tham số mới

AutoCAD 2010 cung cấp bảy loại giới hạn kích thước: tuyến tính, căn chỉnh, ngang, dọc, góc, xuyên tâm và đường kính. Các hạn chế về kích thước có thể được đặt tên, định giá hoặc thể hiện. Các giới hạn về kích thước được phân biệt với các kích thước thông thường bằng một biểu tượng khóa nhỏ. Các hạn chế về kích thước, như các ràng buộc về hình học, có thể được ẩn hoặc loại bỏ.

Bảng màu này hiển thị tên, biểu thức và giá trị của tất cả các giới hạn về kích thước. Sửa đổi tham số, đổi tên giá trị, thêm biến do người dùng xác định, xóa ràng buộc. Bạn cũng có thể giới hạn các kích thước hiện có. Bạn cũng có thể chọn giới hạn kích thước là tĩnh hay động. Các giới hạn kích thước động sẽ thay đổi kích thước khi bạn thu phóng, khiến chúng luôn có thể đọc được dưới dạng chú thích được vẽ trên đồ thị. Nhưng các giới hạn chú thích là có thể vẽ được. Chúng có hình thức giống như các đối tượng kích thước, được điều chỉnh bởi các kiểu.

Các khối động được cải thiện.

Trình chỉnh sửa khối động của AutoCAD hiện có các công cụ ràng buộc. Các khối động của AutoCAD 2006 cho phép một đối tượng khối duy nhất có nhiều phiên bản. Đây là một nhiệm vụ khó khăn. Hỗ trợ ràng buộc của trình chỉnh sửa khối sẽ thay đổi điều đó.

Cửa sổ Khối kiểm tra được ra mắt. Trước đây, để kiểm tra hành vi của khối động, bạn phải lưu các sửa đổi của mình, đặt một khối động vào thiết kế của mình, rồi kiểm tra nó. Rất nhiều thử nghiệm và sai sót. Nhưng trong AutoCAD 2010, công cụ Khối kiểm tra cho phép bạn kiểm tra khối động trong trình chỉnh sửa khối trước khi lưu các sửa đổi.

Với khả năng tạo mô hình lưới mới của AutoCAD, việc tạo các hình dạng hữu cơ rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng các gizmos tốt hơn để xử lý mọi thứ ở chế độ 3D và các bộ lọc để giúp chọn các đối tượng phụ nhất định.

TIN LIÊN QUAN

Tải Font AutoCad Full – Sửa lỗi Font tiếng Việt trên AutoCad

Font SHX là font chữ dành riêng cho AutoCad. Nếu bạn đang bị lỗi font tiếng Việt trên các bản vẽ AutoCad, chắc chắn bộ phông chữ này sẽ có thể giúp bạn sửa lỗi. Tải Font AutoCad (*.SHX) Full Hướng dẫn cài đặt Font AutoCad Bước 1: Sau khi tải Font

Hướng dẫn sắp xếp file hiệu quả theo nhóm trong AutoCAD

Nếu cơ cấu file chương trình, hỗ trợ mặc định không đáp ứng nhu cầu, bạn có thể thay đổi nó. Tuy nhiên, một số ứng dụng tìm các tập tin nhất định ở vị trí cụ thể. Vì thế, bạn nên xác thực thay đổi không xung đột với yêu cầu của những ứng dụng đó.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 rất hữu ích. Sử dụng phím

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết, nếu máy bạn chưa có bộ cài đặt

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách đánh số trang trên Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Sử dụng Word trong công việc cũng như việc học tập là việc thường xuyên với khá nhiều người. Và bạn đã biết cách chèn số trang tự động vào văn bản Word? Tuy nhiên không phải ai cũng biết đánh số trang một cách tối ưu và hiệu quả nhất (không đánh

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả