Harry Potter: Tại sao Slytherin là Ngôi nhà nổi tiếng nhất của Hogwarts Legacy


Sau một thời gian phát triển khó khăn, Hogwarts Legacy cuối cùng đã ra mắt và các game thủ đã có cơ hội khám phá hành lang của lâu đài Hogwarts. Như đã hứa, trò chơi là một trải nghiệm Harry Potter nhập vai cho phép người chơi sống trong ảo mộng khi theo học tại một ngôi trường phép thuật. Người chơi có thể chọn ngôi nhà nào trong số bốn ngôi nhà Hogwarts mà họ được sắp xếp và điều này ảnh hưởng đến quá trình chơi của họ trong Di sản Hogwarts . Ngạc nhiên thay, Slytherin đã vươn lên dẫn đầu trở thành ngôi nhà được yêu thích nhất.




Mặc dù được liên kết với Phép thuật Hắc ám, nhà Slytherin đã tìm cách gây ấn tượng với người hâm mộ . Điều này có thể là do sự bí ẩn xung quanh ngôi nhà đã khiến nó trở nên quyến rũ hơn dự định. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy người hâm mộ quan tâm sâu sắc đến Phép thuật hắc ám và không gán cho quan điểm đạo đức trắng đen thường là đặc điểm của loạt phim.  

Liên quan: Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Sự quyến rũ bí ẩn của Slytherin


Ngôi nhà Slytherin được thành lập bởi Salazar Slytherin và có hình một con rắn trên đỉnh của nó. Ngôi nhà đã mang tiếng xấu trong những năm qua khi là nhà của các Phù thủy Hắc ám. Tiểu thuyết không đưa ra nhiều bằng chứng ngược lại, vì những nhân vật phản diện như Voldemort, Draco Malfoy và Bellatrix Lestrange đều là người trong nhà. Có vẻ như người hâm mộ có mọi lý do để ghê tởm ngôi nhà, nhưng dữ liệu cho thấy rằng hầu hết người chơi sẽ đến nhà Slytherin khi chơi Hogwarts Legacy . Sức hấp dẫn bí ẩn của ngôi nhà có thể giải thích một phần xu hướng này, vì người hâm mộ thấy rất ít phòng sinh hoạt chung của nhà Slytherin trong bộ tiểu thuyết, vì Harry và những người bạn của cậu ấy có rất ít lý do để ở đó. Tuy nhiên, với danh tiếng đen tối mà nó nắm giữ, không thể không thắc mắc điều gì xảy ra trong ngục tối.

Không phải ai cũng tin rằng Slytherin là kẻ xấu


Xuyên suốt bộ truyện Harry Potter , nhà Slytherin đóng vai trò phản diện. Có một vài phù thủy và pháp sư giỏi xuất hiện từ ngôi nhà, nhưng chắc chắn là không đủ để làm lung lay nhận thức về ngôi nhà trong thế giới phù thủy. Trong khi đó, Gryffindor được miêu tả là những người dũng cảm và anh hùng , điều này tạo ra một trại rõ ràng gồm những kẻ tốt và kẻ xấu. Mặc dù điều này có thể cho phép kể chuyện mượt mà hơn, nhưng cuộc sống hiếm khi đơn giản như vậy. Sự nổi tiếng của nhà Slytherin có thể là do nhiều người hâm mộ đơn giản là không chấp nhận ý tưởng rằng nhà Slytherin chẳng là gì ngoài một lũ thối nát. Thay vào đó, họ có thể là những sinh viên bị hiểu lầm với những giá trị thường bị sai lệch có vẻ tồi tệ hơn thực tế. Nơi những người khác nhìn thấy sự tự ái và xảo quyệt, những người hâm mộ Slytherin nhìn thấy tham vọng và sự khéo léo.

Liên quan: Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Slytherin thắng khi nói đến phong cách


Đối với những người hâm mộ thẩm mỹ hàn lâm, Hogwarts Legacy thật tuyệt vời vì nó có rất nhiều áo choàng để người chơi thử. Tuy nhiên, không có ngôi nhà nào làm được điều đó tốt hơn Slytherin. Với cà vạt màu xanh lá cây nham hiểm và áo choàng đen, họ tạo nên gu thẩm mỹ học thuật đen tối, khiến họ trông như thể họ biết những phép thuật bị cấm nhất. Thật khó để không bị thu hút khi nhà Slytherin cho phép các thành viên của mình phá vỡ các quy tắc, nắm quyền và biết nhiều hơn những gì họ được cho là.

Tại một số thời điểm, có vẻ như Di sản Hogwarts sẽ không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Tuy nhiên, sau khi ra mắt rất thành công, Hogwarts Legacy có vẻ như đang trên đà phá kỷ lục doanh thu và thậm chí có thể mở ra một dòng game Harry Potter mới . Các trò chơi Di sản Hogwarts trong tương lai có thể xây dựng trên nền tảng tuyệt vời đã được thiết lập bằng cách bao gồm các tính năng được yêu cầu cao như Quidditch . Tất nhiên, Slytherin sẽ lại xuất hiện, vì sự hiện diện của ngôi nhà là không thể thiếu đối với Hogwarts.

Hogwarts Legacy hiện có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S. Cổng PS4 và Xbox One dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 4 và phiên bản Nintendo Switch sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 7 năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Facebook cập nhật hiệu ứng 'phép thuật' kỷ niệm 20 năm ra mắt Harry Potter

Hiệu ứng 'phép thuật' sẽ hiển thị trên trang Facebook của người dùng để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt bộ truyện nổi tiếng về cậu bé phù thủy Harry Potter.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham