Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Facebook là một trong những ứng dụng ngốn pin nhất trên iPhone. Thống kê mới nhất từ iOS cho thấy, dụng Facebook làm tiêu tốn khoảng 24% dung lượng pin trong 7 ngày, và 21% pin mỗi ngày vào dịp cuối tuần. Dưới đây là những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook.

1. Tắt thao tác làm mới ứng dụng nền

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Do vậy, muốn làm mới ứng dụng nền, bạn vào Cài đặt/ Cài đặt chung/ Làm mới ứng dụng trong nền. 

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook 

Tiếp đến, kéo xuống mục Facebook rồi tắt đi. 

2. Tắt định vị vị trí

Tính năng định vị cho phép Facebook sử dụng GPS để xác định vị trí người dùng. Nếu muốn tiết kiệm pin, bạn nên tắt tính năng này bằng cách vào Cài đặt/ Quyền riêng tư/ Dịch vụ vị trí. 

 
 

Tiếp đến bạn kéo xuống mục Facebook rồi đặt tùy chọn thành Không bao giờ hoặc Khi dùng ứng dụng. 

3. Tắt tự động phát video trên Facebook

Nếu tắt tính năng tự động phát video của Facebook có thể tiết kiệm được khá nhiều dung lượng pin. Để tắt tính năng này bạn vào Facebook rồi chọn Cài đặt/ Cài đặt tài khoản/ Video và ảnh/ Tự động phát. 

 
 

Và chọn “Không bao giờ tự động phát video”. 

Nếu các cách trên vẫn không khả quan, bạn nên xóa ứng dụng đi và dùng trình duyệt để vào Facebook nhé.

Chúc các bạn thành công!

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không thể thiếu thì vấn đề ngốn pin

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng Facebook?

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức cần thiết.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Đây là 7 cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động

Instagram được biết đến là một nền tảng mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới. Người dùng Instagram có thể chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, nhắn tin hay thậm chí kinh doanh trên nền tảng này.

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ