Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Mạng xã hội như một cuốn nhật ký, bạn có thể viết về cuộc sống, up những bức ảnh của mình lên trên đó để có thể chia sẻ cùng bạn bè. Những bức ảnh khi được up lên đây, ai cũng muốn đó là những bức hình đẹp nhất để có được nhiều lượt like từ bạn bè. Với sự phát triển của nhiều mạng xã hội như hiện nay, những bức hình “sống ảo” lại càng phải được chăm chút, nâng cấp lên một tầm cao mới. Thế nhưng, nhiều người khi chụp ảnh vẫn không biết tạo dáng trước ống kính sao cho đẹp, lúc nào cũng trung thành với kiểu giơ tay chữ V. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 10 cách tạo dáng khi chụp ảnh sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp xuất thần, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Dùng tay che mặt trời

Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Với những ngày hè như này thì hãy tận dụng ánh nắng mặt trời để tạo cho mình những bức hình đẹp nhé. Vào buổi sáng hay những ngày nắng nhẹ, hãy ngồi hướng về phía mặt trời, sau đó giờ bàn tay về phía mặt trời, ánh mắt nhìn xa xăm, suy tư. Chắc chắn bức hình này không được vài nghìn like thì hơi phí.

2. Dùng tay che một mặt

Tay giơ chữ V thật là lỗi mốt và lạc quẻ. Muốn có bức hình bí ẩn, quyến rủ để “thả thính” trên mạng xã hội thì hãy thử kiểu tạo dáng này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có bức hình chất lừ đó nhá.

3. Tóc bay trong gió

Hãy tận dụng mái tóc để làm điểm nhấn cho bức ảnh thêm lung linh và nữ tính nhé. Hãy cho mái tóc của bạn vui đùa cùng với các “chị” gió để làm điệu cho bản thân nhé, các nàng chỉ cần lấy tay hất tóc nhẹ, ánh mắt nhìn xa xăm là quá đẹp rồi. Nên nhớ là gió nhẹ thôi nhé, chứ không là tóc bay rối tung lên lại là thảm họa đó.

4. Dựa người vào tường mắt nhìn xa xăm


Vừa muốn 'sâu đíp' vừa muốn khoe background thần thánh đẹp mê hồn cứ áp dụng bí kíp này hiệu quả vô cùng. Nhớ đừng nhìn vào ống kính để diễn sâu hơn, hoặc biết trước chỗ mình chụp background màu sắc ra sao thì chọn đồ trước ở nhà để không bị chìm nghỉm.

5. Lá rụng - hoa bay - tuyết rơi - nước bắn


Những thứ tưởng chừng như bình thường này lại sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh vô cùng lãnh mạn đó. Ở giữa cánh đồng hoa, hay bột rừng lá rụng hãy nhắm mắt lại, giang tay để cảm nhận khung cảnh tuyệt đẹp này hoặc đứng dưới một bãi biển thì hãy lấy tay vẩy nước với nụ cươi tươi tinh nghịch... chắc chắn những điều này sẽ cho bạn bức ảnh đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”.

6. Quay lưng với máy ảnh hay tay giơ cao



Những kiểu chụp này thích hợp cho những cô nàng, anh chàng nào thích khoe cảnh đẹp như bãi biển xanh, đứng trên núi cao... Cách chụp thì vô cùng đơn giản, cứ quay lưng lại, hai tay giơ lên trời, nhắm mắt và tận hưởng không khí nơi đây, vậy thôi là bạn đã có bức ảnh khiến người xem cảm thấy suyết xoa rồi.

7. Luôn có một máy ảnh nhỏ


Tận dụng chiếc máy ảnh nhỏ làm đạo cụ đang là trào lưu cực hot của các bạn trẻ khi chụp hình. Nếu có điều kiện đi đâu cầm hoặc đeo máy ảnh nhỏ nhỏ xinh xinh vào khiến bức hình hay ho hơn hẳn.

8. Vừa đi vừa chụp

Thay vì đứng im lìm một chỗ như tượng thì hãy cử động một chút nào. Kiểu chụp này như kiểu vô tình chụp chộp, sẽ thấy được phong thái tự nhiên của bạn thường ngày mà chả cần phải suy nghĩ tạo dáng gì, cứ đi như bình thường thôi.

9. Phong trào heatsign - biểu tượng trái tim bằng hai ngón tay


Độ hot của kiểu chụp này thì khỏi phải bàn rồi, hầu hết các sao Kpop cũng như các sao Việt đều áp dụng và hưởng ứng nhiệt tình kiểu tạo dáng này. Thay vì biểu tượng trái tim bằng hai bàn tay vô cùng rắc rối, thì các sao Hàn đã nghĩ ra một cách đơn giản hơn đó là gửi trái tim đến người hâm mộ, đó là chụm hai đầu ngón tay vào nhau để tạo thành một trái tim bé xinh. Tạo hình trái tim bằng hai ngón tay được fan Hàn nhận xét là rất đáng yêu, giúp hình ảnh các thần tượng trở nên dễ gần hơn. Vậy tại sao bạn không thử chứ nhỉ.

10. Cầm gì đó che mặt

Hãy xem xung quanh có gì, cái gì che được thì cứ che. Ví dụ như đi rừng, hãy tìm lấy một chiếc lá nhỏ xinh, che mặt, hay vô vườn hoa hái một bông hoa để cầm che mặt... Khi che, nhớ che một nữa mặt thôi hoặc che tất cả trừ đôi mắt. Kiểu này đem lại sự bí ẩn, và cực kỳ hữu ích cho ngày nào mặt mụn mụn kém sắc hoặc muốn khoe chỗ đó có gì đẹp thì cầm lên giả bộ che che. Chúc bạn thực hiện thành công và có những bức ảnh đẹp nhé!

TIN LIÊN QUAN

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy ảnh, mời các bạn tham khảo.

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

4 lỗi phổ biến mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh

Với nhiều năm kinh nghiệm, nhiếp ảnh gia này đã chỉ ra 4 lỗi phổ biến về cách chụp mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh.

20 cách sinh tồn trong mùa nồm siêu hiệu quả

Trời nồm là ác mộng của nhiều gia đình miền Bắc. Trời nồm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đồ dùng bị ẩm mốc, quần áo không khô mùi hôi khó chịu. Sàn nhà luôn trong trạng thái ướt dễ gây trượt té. Vậy có cách làm nhà bớt nồm hiệu quả không? Hãy cùng

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà. Thời gian thực

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Đọc file PDF bằng Firefox

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả các bước kích hoạt mặc định mỗi khi mở file PDF bằng Firefox 19 trở lên.

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta