Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

LEGO, Nerf và Uniqlo đều đã có quyền sử dụng hình ảnh của Overwatch một cách hợp pháp. Đúng vậy! Chúng ta không chỉ sắp sửa có các khẩu súng phun nước hiệu Nerf lấy cảm hứng từ Overwatch, mà còn sắp được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm LEGO dựa trên tựa game nổi tiếng toàn cầu. 

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua OverwatchCall of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Trước đó, Hasbro đã được cấp phép “master toy license” để sản xuất một loạt các sản phẩm Nerf và các trò chơi. LEGO sẽ thiết kế những tòa nhà mang phong cách Overwatch “trải đều ở nhiều mức giá khác nhau”, Activision Blizzard cho biết.

Overwatch cùng một số sản phẩm khác của Blizzard cũng sẽ xuất hiện trên những bộ trang phục của hãng quần áo Uniqlo (Nhật Bản). Dự kiến nó sẽ được tung ra cùng với bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Uniqlo.

Theo thông cáo báo chí, nhiều mối quan hệ hợp tác khác còn bao gồm cả việc Overwatch sắp xuất hiện trên các bộ trang phục và sách truyện dịp lễ Halloween.

Call of Duty cũng sắp có một bộ sưu tập mới, theo Activision Blizzard, khi họ đã hợp tác với thương hiệu thiết kế PowerStation Studios. 

Overwatch League, Call of Duty World League và the MLG Network đều là một phần của chương trình eSports thuộc Activision Blizzard đem đến “những đối tác chất lượng nhất” trên nhiều phạm vi bán hàng.

Fan hâm mộ Overwatch từ lâu đã tự tạo ra các phiên bản LEGO dựa trên những heroes mà họ yêu thích. Có người thậm chí còn đăng tải lên mạng một đoạn video hướng dẫn quá trình tạo ra MEKA của D.Va bằng những viên gạch nhựa nhỏ bé. 

Cộng đồng Overwatch LEGO chắc chắn sẽ được mở rộng ra khi họ trên tay những sản phẩm chính hãng trong thời gian tới. Tuy nhiên, chưa có văn bản nào xác nhận thời điểm chúng được phát hành.

None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/sap-co-dong-san-pham-lego-lay-cam-hung-tu-overwatch-31472.html

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch và Black Ops 4 sẽ sớm trở thành game free-to-play trong năm nay

Mặc dù vẫn còn đang là một trong những vấn đề gây tranh cãi bậc nhất trong cộng đồng game thủ toàn cầu, nhưng chứng ta không thể phủ nhận sức hút của những trò chơi dạng free-to-play, tức không mất phí để được trải nghiệm.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...